Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet vận chuyển mai đào dịp Tết Mậu Tuất 2018, giảm 20% hàng miễn thuế

Thấu hiểu được nhu cầu của hành khách về vấn đề đem mai, đào về quê đón Tết. Chính vì vậy mà hãng hàng không Vietjet Air vừa triển khai dịch vụ vận chuyển mai đào thông qua hành lý ký gửi trên các chuyến bay trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 và giảm 20 % hàng miễn thuế. Thông tin chi tiết về quy định vận chuyển mai, đào của hãng Vietjet quý khách có thể tham khảo ngay sau đây.

Vietjet Air quy định vận chuyển mai, đào dịp Tết 2018

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong việc vận chuyển mai, đào của hành khách, hãng hàng không Vietjet Air chính thức triển khai chính sách đặc biệt cho dịch vụ vận chuyển mai đào với nội dung như sau:

Thời gian áp dụng

Từ nay đến ngày 28/02/2018, Vietjet áp dụng chính sách vận chuyển mai đào trên tất cả các chuyến bay nội địa với mức phí là 400.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế phí)

Quy định số lượng, kích thước

Hãng hàng không Vietjet Air đưa ra các quy định áp dụng cho những hành khách có nhu cầu mang mai đào theo trên chuyến bay cụ thể như sau:

  • Mỗi hành khách được vận chuyển 01 (một) bó hoa
  • Kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm dưới hình thức hành lý ký gửi
  • Mỗi chuyến bay vận chuyển không quá 30 bó
  • Mai, đào cần được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó
  • Vietjet không vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất, kể cả bằng đường hàng hóa.

vietjet nhận vận chuyển mai đào dịp tết 2018

Vietjet Air giảm 20% hàng miễn thuế

Nhằm phục vụ tốt nhất du lịch đi lại của hành khách trong mùa cao điểm Tết, hãng hàng không Vietjet quyết định triển khai chương trình khuyến mãi hàng miễn thuế (duty free) mùa tết trong cùng thời gian trên.

Với những ai có nhu cầu vận chuyển mai, đào thì đăng ký gói mua tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking ngay trong hôm nay nhé!

Một số lưu ý cần nắm về hành lý xách tay của Vietjet Air

  • Mỗi hành khách được phép mang 1 kiện hành lý xách tay chính (kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm) và 1 túi xách tay nhỏ (bao gồm những túi sau đây) với trọng lượng không vượt quá 7kg:

          + 01 túi xách phụ nữ hoặc tạp chí, máy ảnh, túi đựng thức ăn em bé, túi mua hàng ở sân bay (kích thước không quá 30cm x 20cm x 10cm)

           + 01 túi đựng áo khoác (kích thước tối đa 114cm x 60cm x 11cm)

           + 01 túi đựng máy tính xách tay (kích thước không quá 40cm x 30cm x 10cm)

  • Một số loại hoa (trừ mai, đào) có thể xách tay lên khoang hành khách nếu trọng lượng và kích thước bó hoa đúng quy định về hành lý xách tay

Ngoài ra, hành khách nên chú ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân và đến san bay trước 3 giờ so với giờ khởi hành để đảm bảo làm thủ tục đúng giờ và chuyến đi được thuận lợi hơn. Mọi thông tin chi tiết, những băn khoăn, thắc mắc hành khách gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất.

21 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp