Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Đà Lạt – Bangkok

Ngày 18/12/2017, tại sân bay quốc tế Liên Khương, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Đà Lạt - Bangkok với sự chào đón nhiệt liệt của người dân cùng lãnh đạo các ban ngành của Việt Nam và Thái Lan.

Đường bay Đà Lạt - Bangkok sẽ kết nối thành phố ngàn hoa trên cao nguyên thơ mộng của Việt Nam với thủ đô của Vương quốc Thái Lan - một trong những trung tâm du lịch, thương mại hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

vietjet tưng bừng khai trương đường bay đà lạt - bangkok

Nghi thức cắt băng khai trương đường bay mới Đà Lạt - Bangkok​ - Ảnh Vietjet Air.

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ vượt trội, giá vé hấp dẫn, đường bay Đà Lạt - Bangkok đáp ứng được nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai thành phố. Đồng thời, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực. Trên chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ được thưởng thức vũ điệu bikini hoa nóng bỏng và nhận những quà tặng xinh xắn từ hãng hàng không Vietjet.

Thông tin lịch bay và giá vé chặng Đà Lạt - Bangkok:

Đường bay Đà Lạt - Bangkok được Vietjet khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6 và Chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 01 giờ 45 phút. Chuyến bay khởi hành từ Đà Lạt lúc 12:55 và đến Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok lúc 14:40 (giờ địa phương).

Chiều ngược lại, chuyến bay khởi hành từ Bangkok lúc 10h30 (giờ địa phương) và đến sân bay Liên Khương, Đà Lạt lúc 12:15.

Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok từ chặng Đà Lạt và hành trình ngược lại ngay dưới đây:

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air trên đây là giá 1 chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Vé máy bay 0Đ được Vietjet Air mở bán trong giờ vàng khuyến mãi 12h-14h

Vé máy bay Vietjet được mở bán trên tất cả các kênh, mở bán trong chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h-14h các ngày trong tuần và bán tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc. Bạn dự định du lịch Thái Lan, xuất phát từ thành phố ngàn hoa? Hãy liên hệ tới Vietnam Booking qua số tổng đài 1900 636 167 đặt vé máy bay sớm để sở hữu vé giá tốt, chọn ghế ngồi mong muốn và tận hưởng hành trình như ý.

Cuối năm là mùa du lịch – thời điểm nhiều gia đình nhóm bạn lên kế hoạch hành trình “khép lại” năm cũ, đón năm mới sang. Năm nay, Tết Dương lịch được nghỉ liên tục 3 ngày, bạn có thể kết hợp ngày nghỉ phép để thực hiện chuyến du lịch 3-5 ngày tới các thành phố quốc tế, thay vì “mòn gót” với các địa danh trong nước.

Loạt vé máy bay giá rẻ đi Bangkok từ Vietjet sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn. Thủ đô Thái Lan là điểm đến hội tụ vô số điểm tham quan lí thú, các khu chợ, trung tâm mua sắm sầm uất và các địa chỉ tìm hiểu văn hóa, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

vé máy bay từ đà nẵng đi bangkok

Vẻ đẹp Bangkok - Thủ đô xứ sở chùa Vàng - Ảnh Internet.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay Bangkok - Đà Lạt. Trước đó, vào ngày 15/12/2017, hãng cũng đã chính thức khai trương 2 đường bay mới: Tp. Hồ Chí Minh - Chiang Mai và Tp. Hồ Chí Minh - Phuket. 6 là tổng số đường bay Vietjet hiện khai thác đến Thái Lan - “đất nước của những nụ cười”.

Hãng cũng đã ra mắt tàu bay thứ 2 mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018. Đây là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác quảng bá du lịch giữa Vietjet và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan. Cạnh đó, Thái Vietjet cũng chính thức nhận chứng chỉ nhà khai thác mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan.

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé máy bay hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị khác.

21 lượt xem | 19-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp