Vietjet khuyến mãi triệu vé 199.000Đ – Chào mừng 2 đường bay mới từ Đà Nẵng

Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, Vietjet Air tưng bừng chào mừng 2 đường bay mới khởi hành từ Đà Nẵng đi Singapore và Hong Kong. Nhân dịp này, hãng tung ra triệu vé 199.000Đ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn cho những hành trình thú vị dịp cuối năm.

Triệu vé 199.000Đ cho 2 đường bay mới

Nhằm hoàn thiện các đường bay quốc tế cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao lưu văn hóa, vui chơi, du lịch, Vietjet Air mở thêm 2 đường bay mới từ Đà Nẵng đi Singapore và Hong Kong. Cụ thể:

- Đường bay Đà Nẵng đi Singapore: sẽ được khai thác 1 chuyến khứ hồi đều đặn hàng ngày bắt đầu từ ngày 20/12/2019. Cùng với đường bay này, hiện tại Vietjet Air đã khai thác 3 đường bay từ 3 thành phố lớn: Hà Nội, Tp. HCM và Đà Nẵng đi Singapore.

vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore

Singapore - Điểm đến được nhiều người yêu thích. (Ảnh: Internet)

Đặt ngay

- Đường bay Đà Nẵng đi Hong Kong: sẽ khởi hành chuyến bay đầu tiên vào ngày 12/12/2019, chặng bay này cũng sẽ được Vietjet khai thác đều đặn 1 chuyến khứ hồi tất cả các ngày trong tuần. Đường bay này sẽ mang nhiều ý nghĩa kết nối giữa 2 thành phố lớn Đà Nẵng và Hong Kong, giúp cho việc giao thương, giao lưu, du lịch của người dân 2 thành phố thêm tiện lợi. Cùng với Đà Nẵng, Tp. HCM và Phú Quốc đi Hong Kong là những đường bay từ Việt Nam đến Hong Kong được Vietjet khai thác.

vé máy bay Đà Nẵng đến Hong Kong

Đường bay mới từ Đà Nẵng đến Hong Kong mang nhiều ý nghĩa kết nối. (Ảnh: Internet)

Đặt ngay

Vì sao nên chọn Vietjet cho những chuyến bay?

- Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ với những dịch vụ bay chất lượng cùng với những đội bay hiện đại, uy tín dành cho hành khách. Hàng tuần, hàng ngày Vietjet luôn có chương trình khuyến mãi bán vé 0Đ từ 12h – 14h mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn đặt mua vé máy bay giá rẻ.

- Vietjet luôn hoàn thiện các đường bay trong nước cũng như liên tục mở rộng đường bay quốc tế, giúp hành khách có nhiều sự lựa chọn cho những hành trình bay khắp 5 châu.

- Dù là hãng hàng không giá rẻ, nhưng Vietjet vẫn luôn mang đến cho hành khách những dịch vụ trọn gói cho mỗi tấm vé máy bay: hành lý xách tay, mua thêm hành lý ký gửi với giá ưu đãi, suất ăn miễn phí, sự hỗ trợ nhiệt tình từ các tiếp viên xinh đẹp, nhiệt tình…

Vietjet Air

Vietjet Air - Hãng hàng không giá rẻ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietjet Air ở đâu uy tín nhất?

Hiện tại có không ít đại lý vé máy bay với lời chào mời vô cùng hấp dẫn “vé máy bay giá rẻ” nhưng lại bán vé cao ngất ngưỡng, ngoài ra còn có nhiều nơi bán vé giả, khiến nhiều hành khách tiền mất tật mang. Chính vì thế, Vietjet Air luôn khuyến cáo hành khách đặt vé máy bay tại các phòng vé, đại lý vé máy bay ủy quyền của Vietjet. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính thức của Vietjet Air tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng cung cấp đa dạng các loại vé máy bay của hãng hàng không này. Gọi hotline: 1900 4798 để được các booker chuyên nghiệp hỗ trợ đặt vé ngay hôm nay.

38 lượt xem | 18-11-2019, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp