Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tung vé máy bay Vinh – Pleiku tháng 12 từ 199.000 VNĐ

Nằm ở độ cao khoảng 500m so với mực nước biển, phố núi Pleiku ẩn hiện trong làn sương mờ với khí hậu mát mẻ… là một trong những điểm thu hút du khách đến Tây Nguyên.

Đặt vé máy bay đi Pleiku tháng 12 để cùng khám phá và trải nghiệm những lễ hội độc đáo mang văn hóa bản sắc Tây Nguyên, thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng và các món ăn đặc sản của đồng bào Tây Nguyên ngay từ bây giờ chỉ với 199.000 VNĐ bạn nhé.

Khí hậu Pleiku tháng 12

Với sự ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên, khí hậu ở Pleiku tháng 12 được phân chia thành 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô, mùa mưa kéo dài từ khoảng tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô thường bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Trong đó thời điểm thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay giá rẻ và đi du lịch Pleiku là thời điểm cuối năm như tháng 11 và tháng 12. Vào thời điểm này, khí hậu rất trong lành và mát mẻ, bạn có thể cảm nhận được những ánh nắng ấm áp của mùa xuân vào buổi sáng hay những tia nắng chói chang mang lại chút oi của mùa hè vào ban trưa, buổi chiều đến với những cơn gió mát mẻ màu thu và nằm cuộn tròn trong chăn của cái se se lạnh mùa đông vào buổi tối.

Vé máy bay đi Pleiku

Pleiku tháng 12 - Ảnh: Sưu tầm

Đến Pleiku vào dịp này, bạn sẽ được ngắm cái bùng cháy nhất của Pleiku, những bụi hoa dã quỳ nở vàng rực cùng với đó là những cánh bướm bay lả lướt ngập khắp con đường, những cánh đồng đã đượm màu vàng của mùa lúa chín trên nương.

Thông tin giá vé máy bay từ Vinh đi Pleiku tháng 12

Vé máy bay Vinh đi Pleiku tháng 12 sẽ đưa bạn bắt đầu từ Sân bay Vinh và dừng chân tại Sân bay Pleiku. Tháng 12 này chỉ có duy nhất hãng hàng không khai thác chặng đường bay đi Pleiku vào ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 là Vietjet Air với giá vé đi Pleiku rẻ nhất từ 199.000 VNĐ.

Tham khảo bảng giá vé máy bay giá rẻ Vinh đi Pleiku Vietjet Air tháng 12

Giá vé máy bay đi Pleiku Vietjet Air

Giá vé máy bay Vinh - Pleiku giá rẻ nhất tháng 12 - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Vé máy bay từ Vinh đi Pleiku cuối năm được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 27/11/2017.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt và mua vé mà vé máy bay đi Pleiku giá rẻ sẽ được thay đổi.
  • Đây là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Pleiku du khách có thể đến quầy bán vé ở Sân bay hoặc đặt trực tuyến trên website vietnambooking.com.

Một số địa điểm nổi bật của Pleiku vào dịp cuối năm

Cỏ hồng xinh đẹp và hoa dã quỳ

Pleiku tháng 12 sẽ chào đón bạn với sắc hoa dã quỳ vàng rực rỡ trên khắp các cung đường, khiến trái tim những người lữ khách đặt chân tới đây trở nên bồi hồi, xao xuyến. Hơn thế nữa, đi du lịch Pleiku vào tháng 12 bạn còn bị ấn tượng mạnh bởi những thảm cỏ đuôi chồn với sắc hồng dịu dàng, xinh đẹp khiến du khách phải ngẩn ngơ say đắm.

Vé máy bay Vinh đi Pleiku

Sắc màu cỏ hồng xinh đẹp - Ảnh: Sưu tầm

Hồ T’Nưng

Trong đôi mắt người đời, Tây Nguyên đẹp với một vẻ đẹp núi rừng và hoang dại. Nhưng sâu thẳm nơi đây là những bình yên mộng mị như đôi mắt trong. Nếu một ngày tới Tây Nguyên lang thang miền sơn cước, vắt vẻo trên lưng voi, đi qua cánh rừng già đừng quên nơi đây còn có một lòng hồ huyền thoại đó chính là hồ T’Nưng.

Vé máy bay giá rẻ Vinh đi Pleiku

Một thoáng yên bình ở Hồ T'Nưng - Ảnh: Sưu tầm

Có một câu chuyện đã kể rằng, T’Nưng vốn là tên một ngôi làng cổ của Tây Nguyên, nơi đây xưa kia trù phú lắm, mọi người sống hiền hòa, yên vui. Thế nhưng một tai họa lớn xảy ra đó chính là núi lửa lập xuống lấp làng, mất đi căn nhà yêu dấu và người thân, những kẻ sống sót khóc hoài, khóc mãi cho đến dòng nước mắt lan ra thành hồ. T’nưng là nỗi buồn nhưng cũng chính là tình nghĩa, sự mạnh mẽ của núi, đã tan ra của lệ đã rơi thành dòng.

Đỉnh núi Hàm Rồng Pleiku

Núi Hàm Rồng là miệng núi lửa nổi tiếng nhất ở Tây Nguyên, cao hơn 1.000 m so với mực nước biển. Vào buổi sáng nếu có dịp đứng trên đỉnh Hàm Rồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hiếm có nơi đây với mấy giăng lối, sương mù ẩn khuất dưới thung lũng, tất cả tạo nên một khung cảnh hữu tình, nên thơ.

Vé máy bay giá rẻ

Ngắm nhìn không gian Pleiku qua núi Hàm Rồng - Ảnh: Sưu tầm

Tương truyền rằng, Hàm Rồng tiếng địa phương là Chư H’Drông gắn liền với truyền thuyết thiên tình sử giữa nàng Chư H’Drông xinh đẹp – con của một vì tù trưởng hùng mạnh và Rơ Lan Ly chàng trai thật thà lương thiện nghèo khó.

Ẩm thực Pleiku

Lẩu lá rừng

Lẩu lá rừng được phát hiện đầu tiên bởi người dân tộc Ê Đê, do cuộc sống quá khó khăn để có đồ ăn và thức uống hằng ngày, đồng bào Ê Đê phải vào rừng để hái nhiều loại lá khác nhau về nấu canh. Trải qua thời gian dài, những món ăn đó được cách tân thành lẩu và trở thành đặc sản nơi đây.

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Lẩu lá rừng, lạ nhưng ngon - Ảnh: Sưu tầm

Bản chất của lẩu lá rừng đó chính là các loại canh, qua bàn tay của người dân, lá được lựa chọn nghiêm ngặt, không hề có độc. Mỗi món lẩu thường có ít nhất phải 10 loại lá, thưởng thức kèm thịt heo hấp hay những món ăn dân dã khác mới cảm nhận  được hết hương vị của vùng cao nguyên hoang sơ. Tuy là món ăn hoang dã nhưng lại có sức lạ kì đối với du khách.

38 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp