Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tung loạt vé từ TPHCM đi Cao Hùng cực rẻ

Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2 ở Đài Loan và cũng là trung tâm chế tạo, lọc dầu và vận tải lớn của hòn đảo xinh đẹp này. Nhưng không vì sự phát triển vượt bậc của công nghiệp mà làm mất đi vẻ quyến rũ, lãng mạn vốn có. Ngược lại Cao Hùng càng khiến nhiều du khách đã đến lẫn chưa đến phải ngất ngây, say đắm. Nếu dự định du lịch thành phố tuyệt vời trong mùa hè này, ngay bây giờ các bạn hãy mau chóng lên kế hoạch và book vé máy bay đi Đài Loan ngay nhé.

Vé máy bay đi Cao Hùng giá bao nhiêu?

Hiện hãng hàng không Vietjet Air đang mở bán hàng ngàn vé máy bay đi Cao Hùng với mức giá cực rẻ. Qúy khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan dưới đây để lựa chọn chuyến hành trình phù hợp, sẵn sàng khám phá thành phố xinh tươi:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Cao Hùng (KHH) 1,896,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan đến thành phố Cao Hùng, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tin để đặt vé. Bạn chỉ cần liên hệ các phòng vé của Vietnam Booking hoặc truy cập vào website www.vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các chuyến hành trình quý khách yêu cầu. Trong quá trình tham khảo thông tin hay đặt vé, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể hỏi trực tiếp nhân viên hoặc gọi đến số điện thoại 1900 636 167 để được tư vấn, hướng dẫn tận tình.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Vietnam Booking cam kết mang đến những chiếc vé máy bay Vietjet đi Đài Loan rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp bạn có thể yên tâm khởi hành trong chuyến hành trình sắp tới.

Một số thông tin cần thiết khi du lịch Cao Hùng

1. Những phương tiện đi lại phổ biến

Đặt vé máy bay đi Đài Loan, đặc biệt khi du lịch Cao Hùng quý khách cần tìm hiểu kỹ  những phương tiện giao thông công cộng cũng như cách di chuyển, tham quan thành phố này. Theo đó, taxi, xe bus, tàu điện ngầm, xe lửa là những phương tiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển ở Cao Hùng. Nếu bạn là người mới du lịch Cao Hùng lần đầu thì tàu điện ngầm và xe bus là hai phương tiện tốt nhất để bạn đi lại.

vietjet-air-tung-loat-ve-tu-tphcm-di-cao-hung-cuc-re-29-06-2017

2. Lưu trú ở Cao Hùng

Là thành phố phát triển, năng động và hiện đại nên bạn không khó để tìm được chỗ lưu trú phù hợp khi mua vé máy bay đến Đài Loan, ghé thăm Cao Hùng. Tuy nhiên nếu đi vào thời kỳ cao điểm của du lịch (tháng 1 đến tháng 4) thì bạn nên đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ sớm, tốt nhất là trước 1 - 2 tháng.

Gợi ý một số khách sạn giá rẻ, tiện nghi, chất lượng và an toàn có thể ở khi du lịch Cao Hùng:

New Fun Life House Hotel

Địa chỉ: 8F, No. 160, Liuhe 2nd Road, Qianjin, 80141 Cao Hùng

T Hotel Kaohsiung         

Địa chỉ: No. 177, Datong 1st Road, Xinxing, 800 Cao Hùng

Backpackers Inn

Địa chỉ: No. 548, Zhongshan 2nd Road, Xinxing, 80044 Cao Hùng

Kiwi Express Hotel

Địa chỉ: No. 88, Dalian Street, Sanmin, 807 Cao Hùng

vietjet-air-tung-loat-ve-tu-tphcm-di-cao-hung-cuc-re-29-06-2017-1

3. Những điểm tham quan nổi tiếng ở Cao Hùng

Mua vé máy bay đi Cao Hùng, quý khách có thể ghé thăm những điểm du lịch thú vị, hấp dẫn như: Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevand, khu vực bến tàu nghệ thuật 2, đảo biển Cijin và cối xay gió, chợ đêm RuiFeng và Xin Jue Jiang, công viên Urban Spotlight, sông Tình,...

vietjet-air-tung-loat-ve-tu-tphcm-di-cao-hung-cuc-re-29-06-2017-2

Ngoài ra nếu có thời gian bạn có thể tham quan bảo tàng mỹ thuật thành phố Cao Hùng, pháo đài Kỳ Hậu, thành cổ Phượng Sơn, nhà thờ Tiền Kim, viện bảo tàng khoa học và công nghệ quốc gia (Đài Loan), bến Ngư phủ Cao Hùng, ga tàu hỏa cũ , Khu phong cảnh vịnh Tây Tử,...

122 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp