Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tưng bừng khai trương đường bay thẳng đầu tiên đến Nhật Bản

Mục lục [Hiện]
  1. Thông tin về đường bay mới của Vietjet Air
  2. Địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet Air

Sẽ là một tin vui dành cho tín đồ du lịch khi hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên đến Nhật Bản. Và giờ đây, mọi hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào đã trở nên thật đơn giản và vô cùng tiết kiệm, nhanh chóng lên kế hoạch và đặt vé ngay đi nào!

Thông tin về đường bay mới của Vietjet Air

Vừa qua, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thủ đô Hà Nội với thành phố Osaka – đây cũng là đường bay thẳng đầu tiên của hãng này đến “xứ sở hoa anh đào” và là đường bay đầu tiên trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet Air và Japan Airlines.

Nghi thức phun vòi rồng chào đón chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietjet Air - Ảnh: Internet.

Chương trình khai trương được diễn ra tại sân bay Kansai và được thực hiện theo nghi thức truyền thống “Kagami Biraki” của Nhật Bản. Và các hành khách trên chuyến bay từ Osaka về Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức điệu múa truyền thống vô cùng đặc sắc của Việt Nam. Riêng hành khách tham gia chuyến bay từ Hà Nội đến Osaka cũng đã nhận được rất nhiều phần quà đầy ý nghĩa như ví thổ cẩm, gấu bông.

Nghi thức truyền thống “Kagami Biraki” của Nhật Bản diễn ra tại sân bay Kansai - Ảnh: Internet.

Ngoài ra, theo dự kiến, Vietjet Air cũng sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 đường bay mới đến Nhật Bản trong thời gian tới bao gồm TP HCM – Osaka (Kansai) vào ngày 14/12/2018 và Hà Nội – Tokyo (Narita) vào ngày 11/01/2019. Như vậy, từ bây giờ, hãy nhanh chóng săn tấm vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air để bay thẳng đến Osaka và Tokyo nhé.

Hành trình Hà Nội đi Osaka sẽ được khai thác khứ hồi hàng hàng bằng tàu bay A321Neo mới và hiện đại. Đây là đường bay quốc tế thứ 64 mà Vietjet Air đã khai thác trên tổng cộng 11 quốc gia. Và việc mở đường bay này đã góp phần vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Lịch bay từ Hà Nội đi Osaka của Vietjet Air

Hành trình Giờ khởi hành Giờ đến Tổng thời gian bay Tần suất
Hà Nội (HAN) – Osaka (KIX) 01:40 07:50 4 giờ 10 phút Hàng ngày
Osaka (KIX) – Hà Nội (HAN) 06:20 13:05 5 giờ 45 phút

 Lưu ý:

  • Thời gian khởi hành và đến được tính theo giờ địa phương.
  • Chuyến bay sẽ được hạ cánh và khởi hành tại nhà ga số 1 của sân bay quốc tế Kansai.

Hình ảnh của hành khách trên chuyến bay đầu tiền của Vietjet Air kết nối Hà Nội và Osaka - Ảnh: Internet.

Ngoài ra, Vietjet Air cũng không ngừng áp dụng ưu đãi biệt dành cho giá vé máy bay đi Nhật Bản. Cụ thể vé máy bay Hà Nội - Osaka hiện đang được hãng mở bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 980,000 đồng/người/chiều, TP HCM – Osaka chỉ từ 1,260,000 đồng/người/chiều và Hà Nội – Tokyo là từ 1,999,000 đồng/người/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế và phí).

Địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet Air

Liệu bạn có muốn một lần ghé thăm Osaka – thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản vốn nổi tiếng với các khu vui chơi giải trí hấp dẫn cùng một nền ẩm thực vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Hãy lựa chọn đồng hành cùng Vietjet Air để được bay thẳng đến “nhà bếp quốc dân” Osaka với tấm vé cực kỳ tiết kiệm.

Để đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản, bạn nên liên hệ Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Vietjet Air để có được mức giá tốt nhất trên thị trường. Cùng truy cập vietnambooking.com và lựa chọn điểm khởi hành, thời gian bay cụ thể, hệ thống tìm vé sẽ nhanh chóng giúp bạn có ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Osaka. Sau khi đặt vé và thanh toán, bạn sẽ được nhận vé điện tử qua emai, hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ giao vé miễn phí, thanh toán tại nhà áp dụng cho hành khách ở khu vực nội thành TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về hành trình, giá vé, bạn có thể liên hệ chúng tôi vào bất cứ lúc nào qua hotline quen thuộc 1900 636 167.

59 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp