Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tưng bừng khai trương đường bay Nha Trang – Seoul

Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngày một gia tăng của cộng đồng người Việt, mới đây hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã chính thức khai trương và thực hiện chuyến bay đầu tiên trên hành trình quốc tế mới nối liền với thành phố biển Nha Trang của Việt Nam và thủ đô của xứ Kim Chi Seoul.

Thông tin chi tiết về lễ khai trương chặng đường bay Nha Trang - Seoul

Sau thành công của lễ khai trương đường bay Hải Phòng – Seoul vào ngày 12/12/2016, và đường bay Đà Nẵng – Seoul vào ngày 19/05/2017 thì chiều ngày 06/12/2017 tại hãng hàng không Quốc tế Cam Ranh ở tỉnh Khánh Hòa, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã tưng bừng làm lễ khai trương đường bay Nha Trang – Seoul. Đường bay mới này nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lại của người dân và du khách, thông qua đó kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng, góp phần nhằm thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Vé máy bay đi Hàn Quốc

Đây là những vị khách hàng đầu tiên đến với chặng bay Nha Trang - Seoul - Ảnh: Vietjet Air

Đường bay từ Nha Trang – Seoul được khai thác khứ hồi mỗi ngày với thời gian bay của mỗi chặng trong khoảng 5 giờ đồng hồ, được khởi hành từ Nha Trang vào lúc 16h15p và đến Seoul vào lúc 22h45 (theo giờ địa phương). Chiều ngược lại sẽ được khởi hành từ Seoul vào lúc 01:50 (giờ địa phương) và đến Nha Trang vào lúc 05:25.

Chặng đường bay từ Nha Trang đến Seoul được hãng hàng không Vietjet Air khai thác tổng cộng là 06 đường bay, kết nối với Việt Nam và Hàn Quốc, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại, du lịch Hàn Quốc cho người dân với chi phí tiết kiệm.

Với đường bay mới của Vietjet Air, bắt đầu từ nay, du khách ở Nha Trang hoặc ở duyên hải Nam Trung Bộ sẽ có thể đến với Seoul mà không cần thiết phải mua vé máy bay đi Hà Nội hoặc vé máy bay đi Sài Gòn mới có thể thực hiện chuyến bay của mình.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc vào những ngày Tết Dương lịch, du khách có thể khám phá mùa Đông với tuyết trắng phủ cả xứ Hàn. Vào cuối tháng 1 có một ngày lễ rất quan trọng đối với người dân Hàn Quốc đó chính là Tết Nguyên Đán của người Hàn - Seollal.

Vé máy bay Nha Trang Hàn Quốc

Đến Seoul đón Tết Nguyên Đán của người Hàn - Ảnh: Sưu tầm

Đối với người Hàn Quốc, Seollal mang một ý nghĩa đặc biệt hơn nhiều so với đơn thuần chỉ là một ngày cho sự đánh dấu khởi đầu một năm mới. Đây không chỉ là quãng thời gian để tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng với tổ tiên mà còn là thời gian đoàn tụ cùng gia đình. Đây là một lý do không có gì phải ngạc nhiên nếu bạn thấy mọi người mặc những bộ hanbok đẹp mắt, hành lễ trước tổ tiên hoặc chơi những trò chơi dân gian, thưởng thức những món truyền thống ngon lành.

Đến Hàn Quốc đừng quên thưởng thức món Kim Chi bạn nhé, có thể nói kim chi là món ăn quốc hồn, quốc túy  của đất nước Hàn Quốc. Ngay tại thủ đô Seoul đã có hẳn một viện bảo tàng Kim Chi chuyên giới thiệu về nền văn hóa kim chi huyền thoại với chi tiết đầy đủ quy trình sản xuất kim chi truyền thống cho đến công hệ hiện đại xuyên suốt lịch sử 5.000 năm của món ăn trứ danh này.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Thưởng thức ẩm thực kim chi - Ảnh: Sưu tầm

Lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc mùa Đông để tham gia các hoạt động trượt tuyết, trượt ván đầy thú vị hay hòa mình trong các lễ hội mùa đông vui nhộn và thưởng thức hương vị chua cay mặn nồng của món ăn truyền thống kim chi. Tất cả sẽ làm nên một chuyến đi thật khác, thật đặc biệt.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Seoul tháng 1

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Nha Trang (CXR) Seoul (ICN) 1.510.000 VNĐ Vietjet Air

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Hàn Quốc được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 12/12/2017.
  • Tùy thuộc vào từng tình trạng đặt vé, thời điểm đặt vé và hạng ghế mà giá vé máy bay Nha Trang Hàn Quốc sẽ được thay đổi.
  • Đây là giá vé rẻ nhất tháng, chưa bao gồm thuế phí và chỉ dành để tham khảo.
  • Du khách có thể liên hệ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc đặt trực tuyến trên website Vietnambooking.com.
29 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp