Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air – Tiếp tục tăng tần suất chuyến bay trong dịp Tết Nguyên Đán 2019

Mục lục [Hiện]
  1. Thêm chỗ tăng chuyến - Vui Tết đoàn viên cùng Vietjet Air
  2. Những lưu ý khi đặt vé máy bay Tết 2019 Vietjet Air
  3. Đặt vé máy bay Tết giá tốt nhất ở đâu uy tín?

Mới đây, hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vừa thông báo tiếp tục tăng tần suất chuyến bay trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong giai đoạn xuân Kỷ Hợi năm nay.

Thêm chỗ tăng chuyến - Vui Tết đoàn viên cùng Vietjet Air

Để chuẩn bị cho kế hoạch phục vụ dịp Tết Nguyên Đán 2019, hãng hàng không Vietjet Air cho biết sẽ tăng tần suất chuyến bay dành cho các chặng nội địa. Cụ thể việc tăng chuyến chủ yếu tập trung các đường bay khởi hành từ TP HCM đến các tỉnh, thành phố ở Bắc Bộ và Trung Bộ như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Huế, Chu Lai, Quy Nhơn, Đồng Hới.

Vietjet Air luôn nỗ lực với mong muốn mang lại niềm vui sum họp cho hành triệu gia đình Việt - Ảnh: Internet.

Trước đó, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng đã mở bán thêm 100,000 vé máy bay Tết (tương đương 566 chuyến bay) và Jetstar Pacific cũng triển khai bán tổng cộng gần 600,000 chỗ (tương đương 3,210 chuyến bay) để chào đón xuân Kỷ Hợi 2019 trên các hành trình nội địa.

Theo lịch dự kiến, mỗi ngày Vietjet Air sẽ có thêm từ 2 – 4 chuyến khởi hành từ TP HCM đi Hà Nội, hành trình TP HCM – Thanh Hóa sẽ có tất cả 8 chuyến thay vì 4 chuyến như những ngày bình thường. Tần suất chuyến bay của các hành trình khác cũng sẽ tăng từ 1 – 4 chuyến/ngày.

Mặc dù các hãng hàng không luôn tích cực tăng chuyến bay và mở thêm các đợt bán vé bổ sung nhưng giá sẽ khá cao và luôn được bán hết một cách nhanh chóng. Ngay từ bây giờ, nếu bạn vẫn chưa sở hữu tấm vé máy bay Tết 2019 để trở về đoàn viên cùng gia đình thì hãy nhanh chóng truy cập vietnambooking.com để tiến hành đặt vé.

Bảng giá vé máy bay Tết và tần suất bay của Vietjet Air

Hành trình Tần suất (chuyến/ngày) Giá vé chỉ từ 
TP HCM (SGN) – Hà Nội (HAN) 26 - 28 1,800,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Hải Phòng (HPH) 8 2,040,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Thanh Hóa (THD) 8 2,800,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Vinh (VII) 6 2,600,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Đà Nẵng (DAD) 11 1,430,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Huế (HUI) 8 1,430,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Chu Lai (VCL) 6 1,550,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Quy Nhơn (UIH) 5 1,800,000 VNĐ
TP HCM (SGN) – Đồng Hới (VDH) 2 1,980,000 VNĐ

Lưu ý : Giá vé máy bay Tết chưa bao gồm thuế, phí và có thể sẽ thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua vé.

Những lưu ý khi đặt vé máy bay Tết 2019 Vietjet Air

Ngoài việc đặt vé máy bay sớm thì trong quá trình book vé, bạn phải cung cấp chính xác thông tin cá nhân, địa chỉ liên hệ (email, số điện thoại), bởi trong dịp Tết, các thay đổi về họ tên, ngày bay hay hoàn vé đều được áp dụng mức phí cao hơn. Đặc biệt, hạng vé phổ thông tiết kiệm (Promo) của Vietjet Air sẽ không thể thay đổi tên hành khách, hoàn hủy, bảo lưu vé và việc thay đổi ngày, giờ bay, hành trình phải được thực hiện trước 03 giờ so với giờ khởi hành. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm bắt nhanh chóng các thông tin nếu chuyến bay đến trễ, thay đổi giờ bay để sắp xếp thời gian đi lại hợp lý.

Đối với các hành trình nội địa thì thời gian bay khá ngắn nên có thể bỏ qua việc đặt thức ăn hay chọn chỗ ngồi để tấm vé thêm tiết kiệm. Nếu dự định mang theo nhiều đồ đạc thì nên chủ động mua thêm trong quá trình đặt vé.

Cùng Vietjet thực hiện những chuyến du xuân tuyệt vời - Ảnh: Internet.

Vietjet Air cũng chấp nhận việc vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó hoa với kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm và mỗi chuyến bay không vận chuyển quá 30 bó. Mai đào phải được bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Đối với các loại mai, đào dạng cây hoặc chậu có đất, Vietjet Air sẽ không vận chuyển (kể cả bằng đường hàng hóa). Nếu có nhu cầu, bạn nên liên văn phòng vé máy bay giá rẻ Vietjet Air để được tư vấn cụ thể cách thức thanh toán cũng như được hỗ trợ đặt vé máy bay Tết giá tốt nhất.

Đặt vé máy bay Tết giá tốt nhất ở đâu uy tín?

Nếu vẫn còn chưa đặt mua vé máy bay Tết thì hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking ngay bây giờ bởi hàng loạt vé máy bay Tết nội địa luôn sẵn sàng để trao tận tay bạn. Mọi yêu cầu hỗ trợ hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua hotline 1900 636 167, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi để xuân này thêm trọn vẹn và yêu thương.

63 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp