Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air tiếp tục mở rộng mạng lưới bay quốc tế đến Hàn Quốc và Nhật Bản

Mục lục [Hiện]
  1. Cùng Vietjet Air bay thẳng đến Osaka
  2. Đường bay thẳng mới Phú Quốc – Seoul
  3. Đặt vé máy bay Vietjet Air ở đâu?

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vừa qua đã mở thêm đường bay thẳng mới TP HCM - Osaka (Nhật Bản) và sắp tới đây sẽ chính thức kết nối người dân đảo ngọc Phú Quốc với thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Việc mở rộng mạng đường bay quốc tế sẽ góp phần thúc đẩy du dịch, giao thương và hội nhập giữa nước ta với các quốc gia trong khu vực.

Cùng Vietjet Air bay thẳng đến Osaka

Bên cạnh đường bay Hà Nội – Osaka (khai thác từ 08/12/2019) thì hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air vừa qua đã chính thức khai trương đường bay thẳng mới thứ 2 đến Osaka (Nhật Bản) từ TP HCM.

Nghi thức khai trương đường bay mới diễn ra tại sân bay Kansai - Ảnh: Internet.

Chương trình được diễn ra tưng bừng tại sân bay Kansai với sự tham gia của ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc Điều hành Vietjet Air, ông Nguyễn Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Vietjet Air, ông Gregory Jamet – Giám đốc Thương mại Sân bay Kansai và ông Kawai Yoshinori – Đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản.

Tất cả hành khách đầu tiên mua vé máy bay đi Osaka từ TPHCM đã thưởng thức màn trình diễn Cosplay đậm phong cách Nhật Bản và nhận được nhiều phần quà thú vị từ hãng. Đây được xem là những nỗ lực nhằm mong muốn mang lại cho du khách của hai nước và quốc tế những trải nghiệm văn hóa đặc sắc của Nhật Bản ngay trên từng chuyến bay của Vietjet.

Những hành khách trên chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối TP HCM và Osaka của Vietjet Air - Ảnh: Internet.

Các chuyến bay cho hành trình TPHCM – Osaka được Vietjet Air khai thác khứ hồi hàng ngày kể từ ngày 14/12/2018.  Lưu ý: Hành khách hãy luôn kiểm tra giá vé máy bay tại vietnambooking.com để có được mức giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin lịch bay cụ thể bên dưới.

Lịch bay TP HCM – Osaka

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
TP HCM (SGN) - Osaka (KIX) VJ828 01:40 08:30 4 giờ 50 phút Hàng ngày
Osaka (KIX) – TP HCM (SGN) VJ829 09:30 13:30 6 giờ Hàng ngày

Lưu ý:

  • Thời gian khởi hành/hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
  • Tất cả các chuyến bay sẽ đến/đi từ nhà ga số 1 sân bay quốc tế Kansai.

Ngoài điểm đến Osaka thì sắp tới đây, Vietjet Air sẽ tiếp tục khai trương đường bay mới từ Hà Nội đi Tokyo vào ngày 11/01/2019.

Đường bay thẳng mới Phú Quốc – Seoul

Tại diễn đàn Thương mại & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc diễn ra vào ngày 07/12/2018 ở Seoul (Hàn Quốc), Vietjet Air đã khai trương đường bay mới kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Seoul.

Nghi thức khai trương đường bay mới được diễn ra với sự chứng kiến của lãnh đạo cấp cao hai nước - Ảnh: Internet.

Sự kiện được diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Chủ tịch Quốc hội Việt Nam, ông Moon Hee Sang – Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc, bà Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT Vietjet và lãnh đạp cấp cao của Quốc hội Việt Nam, Hàn Quốc.

Theo đó, đường bay mới Phú Quốc – Seoul sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018. Đây là đường bay thứ 8 của Vietjet Air kết nối giữa nước ta và Hàn Quốc bao gồm các đường bay khác như Seoul – Hà Nội/TP HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng/Nha Trang, Hà Nội – Busan, Đà Nẵng – Daegu.

Lịch bay Phú Quốc Seoul

Phú Quốc Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ hạ cánh Tổng thời gian bay Tần suất
Phú Quốc (PQC) – Seoul (ICN) VJ974 15:30 22:45 5 giờ 15 phút Hàng ngày
Seoul (ICN) - Phú Quốc (PQC) VJ975 01:45 05:35 5 giờ 50 phút Hàng ngày

Lưu ý: Thời gian đến/đi được tính theo giờ địa phương.

Đặt vé máy bay Vietjet Air ở đâu?

Phải chăng hành trình chinh phục Đông Bắc Á của bạn đã trở nên thật dễ dàng khi đồng hành cùng Vietjet Air. Hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietjet Air tại vietnambooking.com ngay hôm nay để được bay thẳng đến Osaka, Tokyo cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào, núi Phú Sĩ và các ngôi đền Thần Đạo tráng lệ, linh thiêng. Với mọi thắc mắc về giá vé của các đường bay trong nước và quốc tế, bạn hãy liên hệ đại lý vé máy bay Vietjet Air chính thức: Vietnam Booking qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn miễn phí.  

67 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp