Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air so với các hãng bay khác

Tham gia trên các chuyến nội địa, hành khách thường so sánh Vietjet Air và Jetstar – một trong hai hãng hàng không giá rẻ nội địa được hành khách đặt vé và tham gia các chuyến bay trên mọi hành trình. Mỗi hãng bay đều có những tính năng ưu việt và các ưu điểm hấp dẫn riêng của mình, tuy nhiên Vietjet Air luôn lôi kéo được không chỉ là hành khách nội địa mà còn cả hành khách quốc tế. Vì thế hãy cũng chúng tôi xem Vietjet Air có những điều kiện nào để hút khách hơn những hãng khác nhé.

So-sanh-Vietjet-Air-voi-cac-hang-bay-khac-1-15-5-2017

Bay cùng hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air

Trải qua 10 năm phấn đấu và phát triển không ngừng nghỉ, Vietjet Air hiện đang là một hãng bay thu hút hành khách nội địa nhất đồng thời cũng là một trong những hãng hàng không giá rẻ phát triển nhất khu vực châu Á. Bạn đã bao giờ tự hỏi nên đi Jetstar hay Vietjet Air? Bởi vì đây đều là hai hãng hàng không giá rẻ nổi bật tại nội địa, tuy nhiên Vietjet Air lại được biết đến nhiều hơn bởi các chiến lược truyền thông rộng khắp, hỗ trợ cho tất cả mọi đối tượng hành khách có điều kiện được đi máy bay.

Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air luôn phục vụ hành khách trên tất cả các hành trình nội địa và các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác hoặc liên kết. Hiện hãng đã có mạng lưới đường bay phủ sóng khắp các thành phố lớn trong nước và các thành phố nổi tiếng, các điểm du lịch hấp dẫn của các quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Macau, Singapore, Campuchia và Myanmar.

So-sanh-Vietjet-Air-voi-cac-hang-bay-khac-2-15-5-2017

Với khẩu hiệu Vietjet Air bay là thích ngay – hãng muốn truyền tải thông điệp đến mọi người rằng, đi máy bay không phải là một phương tiện quá xa xỉ và tất cả mọi người đều có thể sử dụng loại phương tiện này trong mọi tình chuyến đi. Ngoài vận chuyển bằng đường hàng không, Vietjet Air còn hỗ trợ hành khách bằng Vietjet Air shuttle bus hanoi (xe bus đưa đón Vietjet Air) để bạn không lo lắng về việc bắt xe hoặc bị chặt chém bởi các hãng taxi hoặc xe ôm tại sân bay.

266 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp