Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air nhận vận chuyển mai đào Tết Đinh Dậu 2017

Từ ngày hôm nay đến 10/02/2017, hãng hàng không Vietjet Air đã triển khai chính sách đặc biệt cho dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các hành trình khởi hành từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và ngược lại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mang theo mai đào về quê đón Tết của các hành khách.

Theo đó, hãng cũng đưa ra các quy định áp dụng cho những hành khách có nhu cầu mang theo mai đào trên các chuyến bay của hãng như sau:

  • Mỗi hành khách chỉ được vận chuyển 01 bó hoa, có kích thước giới hạn 150cm x 40cm x 40cm dưới hình thức hành lý ký gửi.
  • Mỗi chuyến bay của Vietjet Air vận chuyển không quá 30 bó hoa.
  • Hành khách có nhu cầu vận chuyển mai đào phải đăng ký mua gói vận chuyển từ trước với mức chi phí là 400,000 VNĐ/bó (chưa tính VAT).
  • Mai, đào cần được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài cẩn thận và không quá 2 cành/bó.
  • Vietjet sẽ không vận chuyển mai, đào dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất, kể cả thông qua đường hàng hóa.

hang hang khong gia re vietjet air

Với những thông tin nêu trên, hy vọng các hành khách có nhu cầu vận chuyển mai đào vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 sẽ nắm kỹ các quy định cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trong việc mang theo mai đào cùng mình trên các chuyến bay Vietjet Air. Để đăng ký dịch vụ, hành khách vui lòng liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay Vietnam Booking chúng tôi ngay khi đặt mua vé để nhận được sự hỗ trợ đăng ký dịch vụ vận chuyển mai đào như mong muốn.

18 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp