Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở đường bay mới Hà Nội – Narita giá vé chỉ từ 3.140.000 VND

Mục lục [Hiện]
  1. Thông tin đường bay Hà Nội – Narita
    1. 1.1 Lịch bay Hà Nội –  Tokyo (Narita)
  2. Giá vé mở bán cho chặng bay Hà Nội – Narita

Để chào mừng mùa lễ hội lớn nhất trong năm cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu cho tất cả du khách có cơ hội thỏa sức du lịch và công tác đến Nhật Bản thì Vietjet Air đã không ngừng mở thêm đường bay mới để hành khách có thêm nhiều sự chọn lựa và có thể tiết kiệm tối đa cho hành trình của mình. Đó chính là Hà Nội đến Tokyo dừng chân tại sân bay Narita. Đây cũng được xem là một trong những tin vui mà hãng Vietjet Air đã dành cho tất cả hành khách phải di chuyển bằng đường hàng không và các tín đồ du lịch muốn đến Tokyo, Nhật Bản.

Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch, công tác đến Nhật Bản thì nhân cơ hội hãng hàng không gia rẻ Vietjet Air mở bán đường bay mới Hà Nội – Narita có giá vé từ 3.140.000 VND thì hãy nhanh tay săn ngay cho mình chiếc vé giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo ngay bây giờ nhé!

Thông tin đường bay Hà Nội – Narita

Nếu như trước đây bạn bay từ Việt Nam đến Tokyo thì có thể dừng chân tại sân bay Haneda ở khu Ota, Tokyo, Nhật Bản. Có thể nói đây là một sân bay lớn và nhộn nhịp nhất ở Châu Á. Sân bay Haneda chủ yếu là các chuyến bay nội địa, chỉ có một số chuyến bay quốc tế đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Việt Nam. Trong khi đó, sân bay Narita đảm trách gần như hầu hết các chuyến bay quốc tế đến các khu vực và cũng là điểm kết nối hàng không chính giữa châu Á và châu Mỹ.

Nắm bắt được điều này, Vietjet Air muốn tiếp thêm động lực cho những hành khách Việt Nam đến Tokyo, Nhật Bản bằng việc mở bán đường bay mới Hà Nội – Narita. Giờ đây, những hành khách Việt Nam đến Tokyo, Nhật Bản có thể dừng chân tại sân bay Narita và cũng có thêm nhiều sự chọn lựa cho mình về hành trình bay. Để có giá rẻ hơn, bạn có thể chọn chuyển tiếp các chặng bay từ sân bay Tokyo (Narita) đến một số thành phố nổi tiếng khác như: Hong Kong, Đài Bắc (Taipei), Kuala Lumpur, Manila hoặc Bangkok.

Dưới đây là những thông tin mà hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air mở bán đường bay mới Hà Nội – Narita:

Thời gian mở bán: Đặt vé từ bây giờ

Thời gian bay: Từ ngày 11/01/2019

Lịch bay Hà Nội –  Tokyo (Narita)

Bên cạnh lên kế hoạch thật chu đáo cho hành trình của mình thì khi bạn book tấm vé máy bay ngoài quan tâm đến giá vé cho hành trình khởi hành từ Hà Nội đến Tokyo thì lịch bay cũng chiếm một phần không nhỏ để mang lại cho chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm thời gian và linh hoạt hơn. Do đó, để bạn có thể nắm bắt được lịch bay cho hành trình Hà Nội - Tokyo thì bạn hãy tham khảo thông tin cụ thể dưới đây:

Hành trình Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ đến  Tần suất Ngày khởi hành
Hà Nội – Narita
(HAN - NRT)
VJ932
(A321)
0:55 8:00 Hằng ngày Từ ngày 11/01/2019
Narita - Hà Nội
(NRT -  HAN)
VJ933
(A321)
9:30 14:00
  • Thời gian bay được tính theo giờ địa phương.
  • Khởi hành từ Hà Nội, bạn sẽ phải mất khoảng hơn 4 giờ bay cho mỗi chặng.

Giá vé mở bán cho chặng bay Hà Nội – Narita

Bên cạnh Vietjet Air thông báo mở đường bay mới Hà Nội – Narita đến các tín đồ của hãng cũng như ai đang có kế hoạch du lịch hay công tác ở Tokyo, Nhật Bản thì đồng thời hãng cũng mở bán vé cho hành trình này với mức giá từ 3,140,000 VNĐ. Dưới đây là những thông tin về giá vé cho hành trình Hà Nội - Tokyo (Narita):

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo chưa bao gồm thuế phí.

Để sở hữu chiếc vé khuyến mãi Vietjet Air thì ngay bây giờ bạn có thể liên lạc qua hotline 1900 636 167 hay đặt vé trực tuyến tại website: www.vietnambooking.com. Hoặc bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo tại các phòng vé Vietnam Booking qua các địa chỉ dưới đây:

TP.HCM:

190-192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11, TP. HCM

 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng: 174 Nuyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách thanh toán vé máy bay Vietjet Air trả sau

249 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp