Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết 2020 với giá chỉ từ 900.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. Giá vé Tết hấp dẫn cho tất cả các chặng bay
  2. Lợi ích từ việc mua vé máy bay Tết sớm
  3. Địa chỉ mua vé máy bay Tết 2020 uy tín, giá tốt nhất

Tưng bừng chào đón một mùa xuân mới nữa lại đến, Vietjet Air mở bán vé Tết 2020 với hàng loạt chương trình khuyến mãi giá chỉ từ 199.000Đ. Nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ và cùng gia đình đoạn tụ, đón mừng xuân mới!

Giá vé Tết hấp dẫn cho tất cả các chặng bay

Lịch nghỉ Tết 2020 đã có, bạn cũng đã sẵn sàng lên lịch trình về quê ăn Tết cùng gia đình hay có một kế hoạch du xuân ở “một nơi xa”, một tấm vé máy bay giá rẻ chính là người bạn đồng hành thân thiết với bạn trong dịp nghỉ Tết năm nay. Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua vé Tết sớm cũng như nhu cầu di chuyển của hành khách trong dịp Tết 2020, Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết 2020 với mức giá vô cùng hấp dẫn cho tất cả các chặng bay trong và ngoài nước. Mức giá khuyến mãi thấp nhất vô cùng hấp dẫn chỉ từ 199.000Đ.

Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết với giá tiết kiệm, hấp dẫn. (Ảnh: Vietjet Air)

Cụ thể, giá vé Tết Vietjet Air cho chặng bay nội địa:

Chặng bay

Giá vé

Thời gian khởi hành

Từ Tp.HCM đến các tỉnh Miền Trung

199.000Đ

09/01/2020 (15/12 Âm lịch) tới ngày 10/02/2020 (17/01 Âm lịch)

Từ Tp.HCM đến các tỉnh Miền Bắc

990.000Đ

 

>>> Gọi 1900 4798 hoặc truy cập website www.vietnambooking.com để biết thêm thông tin chính xác về giá vé máy bay Tết.

Nhận ưu đãi HOT

Lợi ích từ việc mua vé máy bay Tết sớm

Mua vé Tết sớm – Không lo hết vé

Tết là dịp đoàn tụ, là cơ hội để mọi người được trở về với gia đình và người thân. Chính vì thế, nhu cầu mua vé cho các phương tiện di chuyển, đặc biệt là vé máy bay trong dịp Tết tăng cao. Có một số người đã đăng kí mua vé ngay từ khi các hãng hàng không tung chương trình vé Tết và càng gần thời gian nghỉ Tết, lượng vé càng khan hiếm, dẫn đến tình trạng hết vé, ảnh hưởng rất lớn đến việc về quê ăn Tết. Việc mua vé máy bay Tết càng sớm sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề đặt vé hay hết vé.

nên mua vé máy bay Tết sớm

Lợi ích từ việc mua vé máy bay Tết sớm. (Ảnh: Vietjet Air)

Mua vé Tết sớm – Không lo tăng giá

Vietjet Air nói riêng và các hãng hàng không trong nước nói chung đã mở chương trình bán vé máy bay Tết đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Giá vé sẽ được mở bán từ thấp đến cao, càng mua sớm giá càng tiết kiệm. Mua vé càng sát ngày bay, bạn dễ gặp phải tình trạng hết sạch vé, có khi còn phải chấp nhận mua vé hạng thương gia với mức giá cao ngất ngưỡng.

Mua vé Tết sớm – Thoải mái chọn hành trình

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một hành trình ưng ý khi đặt vé sớm. Bởi khi các hãng hãng không tung ra chương trình bán vé Tết, lượng khách đặt chỗ vẫn chưa quá cao, bạn có thể thoải mái chọn thời gian bay phù hợp nhất. Ngược lại mua vé càng cận ngày bay, lượng khách đặt chỗ đã quá đông, việc chọn thời gian bay tốt nhất đối với bạn dường như là không thể.

Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán - Dịp đoàn tụ cùng người thân và gia đình. (Ảnh: Internet)

Địa chỉ mua vé máy bay Tết 2020 uy tín, giá tốt nhất

Hiện tại, cũng như các hãng hàng không khác trong nước, Vietjet Air đã mở bán vé máy bay Tết với mức giá tiết kiệm. Vietnam Booking – đại lý chính thức của Vietjet Air nhanh chóng sở hữu vé máy bay Tết tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua được những tấm vé máy bay Tết nhanh nhất, với giá tiết kiệm nhất. Gọi ngay 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé nhanh, gọn và không mất nhiều thao tác.

Đặc biệt, khi mua vé máy bay tại Vietnam Booking, bạn còn nhận được hỗ trợ về dịch vụ mua hành lý ký gửi trả trước, hoàn đổi vé...

Đại lý Vietnam Booking tại Sài Gòn

Văn phòng tư vấn của Vietnam Booking tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM

Nhận ưu đãi HOT

63 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp