Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở bán vé chặng Huế – Sài Gòn chỉ từ 199.000 VNĐ

Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn chỉ từ 199.000 VNĐ mang đến nhiều cơ hội thuận tiện đối với những bạn đang có nhu cầu di chuyển, tham quan, du lịch nội địa. Nếu như Cố đô Huế nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, Hà Thành nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính thì Sài Thành lại hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt.

Đặt vé máy bay từ Huế đi Sài Gòn tại Vietnam Booking, hứa hẹn sẽ giúp bạn trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống náo nhiệt ở nơi đây. Tham khảo bài viết dưới đây để cùng tham khảo giá vé máy bay Vietjet Air từ Huế đi Sài Gòn, cẩm nang du lịch Sài Gòn cũng như một số vấn đề cần lưu ý khi ghé thăm Sài Gòn, bạn nhé.

Cẩm nang du lịch Sài Gòn

Phương tiện đi lại

Từ Huế đến Sài Gòn bạn có thể chọn lựa 3 phương tiện di chuyển đó chính là máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách. Tuy nhiên máy bay là phương tiện được nhiều người yêu thích nhất bởi có thể rút ngắn được khoảng cách, tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bạn. Hãy lên kế hoạch đi du lịch Sài Gòn trước, sau đó săn vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking chỉ bằng 1 cú click chuột là bạn đã có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí, thuận lợi cho hành trình du lịch của mình.

Vé máy bay đi Sài Gòn

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, người bạn trong những chuyến đi - Ảnh: Sưu tầm

Nên ở đâu khi đi du lịch Sài Gòn

Có rất nhiều homestay, nhà nghỉ, khách sạn ở Sài Gòn, từ bình dân đến cao cấp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Và hầu như địa điểm, con đường nào của thành phố cũng có khách sạn, nhà nghỉ nên bạn không cần phải quá lo lắng cho việc này.

Vé máy bay từ Huế đi Sài Gòn

Khách sạn Movenpick Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, để thật sự chọn lựa loại phòng khách sạn ưng ý, phù hợp với những tiêu chí của mình, thì Vietnam Booking chính là sự gợi ý khá lý tưởng của bạn. Với hệ thống chọn lọc và tìm kiếm khách sạn hiện đại, tất cả các khách sạn đều được Vietnam Booking miêu tả rất cụ thể, chi tiết, chân thực và đánh giá một cách khách quan để bạn có thể có cách nhìn tổng quát hơn đối với từng loại hình khách sạn mà bạn chọn lựa. Và đừng quên book ngay cho mình một nơi nghỉ chân tại Vietnam Booking sớm nhất để hưởng giá “sốc” nhất bạn nhé.

Ăn uống ở Sài Gòn

Nền văn hóa, ẩm thực ở Sài gòn cũng khá đa dạng, là sự kết hợp của rất nhiều vùng miền khác trong nước. Nhưng một món mà khi ghé thăm Sài Gòn bạn nhất định phải thưởng thức, đó chính là bánh mì, một trong những món ăn tiêu biểu ở Sài Gòn.

Vé máy bay Vietjet Air Huế Sài Gòn

Mì là một món ăn tiêu biểu nhất ở Sài Gòn - Ảnh: Sưu tầm

Không những thế những món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trà sữa cũng là những món ăn khá hấp dẫn nếu bạn ghé thăm Sài Gòn. Hãy thử tưởng tượng xem nhé, sau khi dạo một vòng quanh trung tâm mua sắm hay tham quan, bạn sẽ ghé công viên ngồi hóng mát và thưởng thức món bánh tráng trộn đa hương vị, thật là tuyệt vời đúng không nào.

Các địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Sài Gòn

Đặt vé máy bay Huế Sài Gòn đừng quên ghé đến Bạch Đằng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Tôn Đức Thắng bạn nhé. Bởi đây là một số địa điểm khá nổi tiếng ở Sài Gòn và hơn thế nữa, với khoảng cách của chúng chỉ trong bán kính 2 km rất thuận lợi để bạn có thể tham quan chỉ trong 1 ngày và dành thời gian còn lại để tham quan, vui chơi ở những địa điểm khác.

Vé máy bay Vietjet Air từ Huế đi Sài Gòn

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Ánh Sao ở Sài Gòn về đêm - Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó công viên Tao Đàn, hồ Con Rùa, công viên Lê Văn Tám, Thảo Cầm Viên hay những con đường mua sắm như Đồng Khởi, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi cũng rất tuyệt để bạn có thể đi dạo vào buổi tối. Xa trung tâm hơn một chút thì có khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới hay khu Phú Mỹ Hưng, Cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt và Đầm Sen, Suối Tiên cũng là những địa điểm du lịch rất hấp dẫn và thú vị.

Một số lưu ý khi đi du lịch Sài Gòn

Đi du lịch ở Sài Gòn, đừng quên trang bị áo mưa sẵn bạn nhé. Bởi Sài Gòn thường rất hay có những cơn mưa bất chợt dữ dội. Và đừng quên cẩn thận với tư trang của mình. Hãy đảm bảo những tài sản quý như ví tiền, máy ảnh, điện thoại luôn được cất giữ cẩn thận.

Thông tin bảng giá vé máy bay Huế đi Sài Gòn

Chuyến bay từ Huế đến Sài Gòn là chuyến bay thẳng, được xuất phát từ Sân bay Phú Bài và dừng chân kết thúc tại Sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện nay cả 3 hãng hàng không nội địa đều khai thác hành trình Huế - Sài Gòn đó chính là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Tuy nhiên, nổi bật nhất là hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, tháng 1 này, Vietjet mở bán vé chặng Huế - Sài Gòn chỉ từ 199.000 VNĐ. Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Huế Sài Gòn Vietjet Air dưới đây:

Giá vé máy bay Vietjet Air Huế đi Sài Gòn

Bảng giá vé máy bay Vietjet Air Huế đi Sài Gòn - Ảnh: Vietjet Air

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air từ Huế đi Sài Gòn được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 11/12/2017.
  • Đây là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí, tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay Huế đi Sài Gòn có thể bị thay đổi.
  • Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình, du khách có thể đặt vé máy bay khứ hồi Huế đi Sài Gòn Vietjet Air.
  • Gọi đến đường dây nóng 1900 636 167 hoặc truy cập vào trang web vietnambooking.com để đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn.
  • Vé mua rồi không hoàn trả lại.
  • Tham khảo giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn, vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn hoặc vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay Tết tại trang web Vietnambooking.com hoặc trên trang Facebook chính Vietnam Booking.
37 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp