Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở bán loạt vé máy bay chỉ 299.000đ cho hành trình Hà Nội – Huế

Nằm ở dải đất miền Trung, nhắc đến Huế là nhắc đến hình ảnh thướt tha của những tà áo dài tím, của những cung điện cổ kính và giọng nói ngọt ngào như rót mật vào tai..để rồi mỗi lần đặt chân đến Huế là mỗi lần háo hức muốn điên dại. Được biết, Huế là nơi còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử như hệ thống lăng tẩm, cung điện lộng lẫy độc nhất vô nhị ở Việt Nam và nhiều danh lam thắng cảnh như dòng sông Hương thơ mộng, núi Ngự Bình hùng vĩ, đồi vọng cảnh nên thơ, rừng Bạch Mã độc đáo…Nếu bạn đang có dự định đến thăm vùng đất cố đô Huế trầm mặc thì hãy tham khảo ngay bảng giá vé máy bay của Vietjet Air trong tháng 12 tới trong bài viết dưới đây nhé.

Cập nhật vé máy bay từ Hà Nội đi Huế trong tháng 12/2017

Hiện nay, 3 hãng hàng không nội địa đều có khai thác hành trình bay từ Hà Nội đến Huế với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng theo cập nhật của hệ thống vé máy bay giá rẻ Vietnambooking thì hiện tại Vietjet Air đang là hãng hàng không giá rẻ khai thác hành trình đi Huế với giá vé rẻ nhất chỉ từ 299.000 đồng/chiều cho chuyến du lịch Huế tháng 12/2017.

Tuy nhiên, số lượng vé giá rẻ 299.000 đồng khá hạn chế, vì vậy để có một chuyến du lịch tự túc giá rẻ đến Huế thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua website: Vietnambooking.com hoặc gọi đến đường dây nóng 1900 636 167 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ bạn tiến hành book vé ngay khi có thể để giữ được mức giá tốt nhất.

Được biết, với tấm vé máy bay khứ hồi đi Huế từ Hà Nội của Vietjet Air thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 1h10p để di chuyển đến Huế và bắt đầu hành trình du lịch, khám phá vùng đất cố đô của mình.

giá vé máy bay đi huế vietjet air

Bảng giá vé máy bay đi Huế của Vietjet Air tháng12/2017 - Ảnh :Vietjetair

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Huế 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm đặt vé, từng hạng ghế mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Những điểm thú vị của cố đô Huế

Huế mang một phong cách thật an yên, nhẹ nhàng và đầy tình tứ với tiết trời dịu nhẹ và trong lành. Đến với Huế, bạn sẽ được cảm nhận một không gian thật khác xa với những gì thường thấy, một không gian hài hòa giữa vẻ đẹp hồn hậu của con người hòa cùng tiết trời dịu dàng đem đến cho Huế một vẻ đẹp mà chẳng nơi đâu so sánh được.

vé máy bay giá rẻ hà nội huế

Khung cảnh hữu tình của sông Hương Huế- Ảnh minh họa

Mua vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air đi Huế, du khách sẽ có dịp khám phá cố đô với những con đường nội đô xanh mát, ghé thăm những cung điện, đền đài với đường nét kiến trúc cung đình đẹp mắt và giá trị như: lăng Minh Mạng, Tự Đức, chùa Thiên Mụ, đại Nội Huế… hay ghé qua làng hương Thủy Xuân để trải nghiệm một làng nghề làm nhang lâu đời nức tiếng khắp cả kinh thành Huế.

vé máy bay vietjet huế

Đi du lịch Huế bằng vé máy bay giá rẻ của Vietjet Air - Ảnh minh họa

Ngoài những cảnh quan tuyệt đẹp, những nét văn hóa truyền thống cổ xưa thì khi đến Huế du khách cũng đừng nên bỏ qua cơ hội được trải nghiệm ẩm thực của Huế với những món ngon nổi tiếng của vùng đất này. Các món ăn ở Huế đều có hương vị rất thanh cao không chỉ mang lại cho du khách một cảm giác ngon miệng mà còn ngon mắt. Và sẽ thật thiếu sót nếu đến Huế mà bạn không thử thưởng thức tô bún bò, nem chả lụi, bánh bèo, chè Huế…

Và tháng 12 đang đến rất gần rồi, vì vậy ngay bây giờ bạn hãy lên kế hoạch và book ngay vé máy bay giá rẻ để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Huế với vé máy bay giá tốt nhất của Vietjet Air từ Hà Nội đi thăm đất cố đô bạn nhé.

52 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp