Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air mở bán hàng loạt vé giá rẻ tháng 01/2018

Những tưởng thời gian đầu năm 2018 khi đã cận kề với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán thì giá vé sẽ tăng cao đột biến. Thế nhưng thật bất ngờ, với nỗ lực muốn dành đến bạn những chuyến đi tiết kiệm nhất Vietnam Booking đã tìm thấy hàng loạt tấm vé máy bay giá rẻ hiện đang được hãng hàng không Vietjet Air mở bán trên nhiều hành trình nội địa hấp dẫn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch vào tháng 01/2018 mà không biết nên đi đâu? Đừng quên theo dõi vài viết dưới đây để chọn lựa hành trình bay thích hợp cũng như săn ngay những tấm vé rẻ nhất cho chuyến du lịch của mình thêm tuyệt vời, bạn nhé.

Còn dưới đây, thông tin về loạt vé máy bay giá rẻ này sẽ được Vietnam Booking cập nhật ngay trong bài viết này.

Thông tin về giá vé máy bay siêu rẻ tháng 01/2018

Bảng giá vé máy bay Vietjet Air tháng 01/2018

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TP HCM (SGN) Nha Trang (CXR) 58.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) 49.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) 199.000 VNĐ
Buôn Ma thuột 199.000 VNĐ
Đà Nẵng (DAD) 299.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) 599.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAD) 199.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) 499.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) 499.000 VNĐ
Đà Lạt (DLI) 499.000 VNĐ
TP HCM (SGN) 399.000 VNĐ

Lưu ý: 

  • Giá vé máy bay Vietjet Air cho tháng 01/2018 được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 28/12/2017.
  • Đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí, tùy từng thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi.
  • Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình, du khách nên đặt vé sớm nhất có thể.

Có thể thấy loạt vé máy bay giá siêu rẻ chỉ từ 49.000 VNĐ/chiều được hãng hàng không Vietjet Air triển khai mở bán trên nhiều hành trình bay trong khoảng thời gian từ nay cho hết tháng 01/2018 là điều kiện lý tưởng cho những ai ở TP HCM hoặc ở Hà Nội muốn sắp xếp cho mình những chuyến đi thật tuyệt vời trong tiết trời những ngày trước dịp Tết Nguyên Đán.

Đồng hành cùng loạt vé máy bay giá tốt của Vietjet Air chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn từ TP HCM book ngay vé máy bay đi du lịch Đà Lạt và tận hưởng tiết trời lành lạnh với khoảng không gian ngọt ngào, quyến rũ ngập sắc hương hoa với loạt vé siêu rẻ chỉ từ 49.000 VNĐ/1 chiều.

Vé máy bay giá rẻ

Tháng 01 lên Đà Lạt hái dâu tây - Ảnh: ST

Còn nếu các bạn đang muốn tránh xa khỏi thành phố ồn ào, đông đúc và muốn tận hưởng tận hưởng khí trời ấm áp, không gian thoáng đãng tại các vùng biển xinh đẹp thì bãy chọn ngay tấm vé máy bay từ TP HCM đến Nha Trang với giá vé rẻ nhất chỉ từ 58.000 VNĐ/1 chiều.

Vé máy bay Vietjet Air giá rẻ

Trốn đời ở thành phố biển Nha Trang - Ảnh: ST

Một số hành trình khác từ TP HCM mặc dù có mức giá cao hơn đôi chút nhưng cũng không kém phần hấp dẫn mà bạn có thể chọn lựa là: TP HCM đi Đà Nẵng, Hà Nội, Vinh… Cụ thể hành trình từ TP HCM đi Phú Quốc, Buôn Ma Thuột được hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air mở bán loạt tấm vé giá rẻ chỉ từ 199.000 VNĐ, hành trình TP HCM đi Đà Nẵng chỉ từ 299.000 VNĐ và TP HCM đi Hà Nội chỉ từ 599.000 VNĐ.

Còn nếu bạn khởi hành chuyến đi của mình từ Hà Nội, bạn cũng có thể chọn những điểm dừng chân tránh rét rất tuyệt vời như: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, TP HCM.

Trong đó nổi bật với mức giá vé chỉ từ 199.000 VNĐ/1 chiều các bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng để cảm nhận khung cảnh lung linh, rực rỡ của thành phố trẻ sôi động trước thềm xuân mới.

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Săn vé đi Đà Nẵng khám phá Bà Nà Hill - Ảnh: ST

Mặc dù các mức giá vé được Vietjet Air mở bán cho các hành trình bay xuất phát từ Hà Nội có cao hơn đôi chút so với hành trình bay từ TP HCM, tuy nhiên theo đánh giá đây vẫn là những tấm vé máy bay giá rẻ để giúp bạn có một chuyến đi thật tiết kiệm.

Săn vé giá rẻ ở đâu?

Để cho mình những chuyến đi tiết kiệm nhất, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 636 167 của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking, các booker chuyên nghiệp của công ty sẽ hỗ trợ, tư vấn bạn đặt những tấm vé máy bay giá tốt nhất phù hợp với chặng đường của bạn.

Ngoài việc cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ, công ty Cổ Phần Vietnam Booking còn cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch, đặt phòng khách sạn với uy tín đặt lên hàng đầu.

54 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp