Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


[HOT] Vietjet Air khai thác trở lại đường bay thẳng đến Busan giá từ 280,000 VND

Mục lục [Hiện]
  1. CHUYẾN BAY KHỨ HỒI HÀ NỘI – BUSAN ĐƯỢC VIETJET AIR KHAI THÁC TRỞ LẠI TỪ THÁNG 7
  2. VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI BUSAN GIÁ RẺ NHẤT

Vietjet Air là một trong các hãng hàng không giá rẻ không chỉ các đường bay nội địa và cả các chặng bay quốc tế đều có giá khá tiết kiệm. Có lẽ vì vậy, đây là một trong các hãng bay hiện cũng được nhiều hành khách yêu thích và lựa chọn cho các chuyến du lịch, công tác, thăm thân… rất nhiều. Nắm bắt nhu cầu đi lại của hành khách vào mùa hè, nay Vietjet Air chính thức khai thác trở lại đường bay khứ hồi từ Hà Nội đi Busan trong tháng 7 này. Đồng thời, đây cũng là dịp chào đón du khách trở lại thành phố biển lớn nhất “xứ sở kim chi” Busan từ tháng 7 này sau thời gian bị trì hoãn chuyến bay. Hành khách có thể liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan Vietjet Air nhanh chóng nhất.

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Busan

Vietjet Air khai thác trở lại đường bay thẳng đến Busan giá từ 280,000 VND

CHUYẾN BAY KHỨ HỒI HÀ NỘI – BUSAN ĐƯỢC VIETJET AIR KHAI THÁC TRỞ LẠI TỪ THÁNG 7

Thủ đô Hà Nội được ví như  “trái tim” của Việt Nam thân thiện và hiếu khách, là nơi mà du khách có thể dễ dàng trải nghiệm sự nhộn nhịp của một thủ đô hiện đại đan xen khung cảnh yên bình của phố cổ. Một lần đến Hà Nội là du khách sẽ có thật nhiều cơ hội cảm nhận được nét đẹp văn hoá, lối sống và con người Việt Nam, trải nghiệm nét độc đáo, thưởng thức đặc sản Hà Nội...Khác với Hà Nội cổ kính thì Busan lại đưa du khách đến với thành phố cảng và các bãi biển, hoạt động sôi nổi trên biển, phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Không chỉ vậy, Busan còn là điểm đến mua sắm bất tận với hàng loạt khu trung tâm mua sắm hiện đại, đẳng cấp. Do đó, để thuận tiện cho việc di  chuyển giữa Hà Nội và Busan thì từ tháng 7 Vietjet Air chính thức khai thác trở lại đường bay khứ hồi này.

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Busan Viejet Air chính thức khai thác trở lại đường bay thẳng khứ hồi Hà Nội đi Busan từ tháng 7. Ảnh internet

Nhờ vậy Hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc trong hành trình khứ hồi Hà Nội - Busan khi Vietjet Air đã mở lại đường bay thẳng. Ngay bây giờ hành khách có thể mua vé máy bay đi Busan do hãng hàng không Vietjet Air khai thác, khởi hành từ Hà NộI với giá vé từ 280,000 VND (chưa bao gồm thuế, phí).

Bên cạnh đường bay đến Seoul, tất cả du khách có ý định đến Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều lựa chọn các chuyến bay thẳng giữa Busan – thành phố biển với nhiều nét riêng độc đáo của Hàn Quốc và thủ đô Hà Nội. Bước đầu, hãng hàng không Vietjet Air bắt đầu khai thác các chuyến bay thường kỳ từ ngày đầu tháng 7 với 3 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa Hà Nội và Busan nhằm phục vụ tốt nhất hành trình di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ghi nhận, hãng cũng sẽ tăng lên 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày từ 12/7/2022. Chuyến bay của hành khách khởi hành từ Việt Nam sẽ cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài và hạ cánh ở sân bay quốc tế Gimhae (Busan, Hàn Quốc). Hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé và chọn ngay chuyến bay khứ hồi phù hợp nhất từ Hà Nội đi Busan của Vietjet Air.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Busan mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết
Hà Nội - Busan Vietjet Air Thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật Đặt ngay
Busan - Hà Nội  Đặt ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã bao gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé, chọn hạng vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không;
  • Hành khách hãy liên hệ đến tổng đài Vietjet Air qua 1900 4798​ để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan Vietjet Air sớm nhất.

Trong thời gian tới đây, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch, học tập và làm việc của du học sinh, du khách Việt Nam và Hàn Quốc  thì hãng hàng không Vietjet Air sẽ tiếp tục mở rộng đường bay đến thành phố biển Busan từ Nha Trang và Đà Nẵng. Hãng sẽ chào đón tất cả hành khách trên các chuyến bay an toàn, tiện nghi và giá vé hấp dẫn với đội tàu bay hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ tiếp viên thân thiện….

VIETNAM BOOKING – ĐỊA CHỈ ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI BUSAN GIÁ RẺ NHẤT

Tính đến hiện nay, Vietnam Booking đã trở thành địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé các hành trình bay nội địa và quốc tế của các hãng bay trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, đây cũng chính là đại lý vé máy bay Vietjet Air chính hãng, có hệ thống phòng vé phủ sóng khắp các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Busan

Hành khách dễ dàng đặt vé máy bay khứ hồi Hà Nội đi Busan Vietjet Air tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Busan giá rẻ tại Vietnam Booking không khó, hành khách có thể chọn đặt vé trực tuyến với nhiều chức năng tim kiếm và so sánh giá vé các hãng bay thì hành khách sẽ không khó để có thể tìm thấy cho mình khung giờ bay và mức giá tiết kiệm nhất. Hay hành khách không thành thạo các thao tác book vé có thể đến trực tiếp hệ thống phòng vé.

Bên cạnh đó, hành khách có thể tải ứng dụng Vietnam Booking để có thể dễ dàng săn được các mã giảm giá hấp dẫn cũng như thuận tiện theo dõi các khuyến mãi vé máy bay từ Hà Nội đi Busan cũng như chủ động lựa chọn hành trình phù hợp nhất đến thành phố biển xinh đẹp Hàn Quốc.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐI BUSAN GIÁ RẺ NGAY

10 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp