Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air “đổ tràn” vé rẻ chặng Sài Gòn Đà Lạt tháng 12

Bạn muốn được đến với Đà Lạt - thành phố hoa tháng 12 tham dự festival, thong dong dạo bước bên hồ Xuân Hương, thưởng thức vị thơm nồng của ly cà phê phố núi và đắm chìm vào những bản tình ca nhẹ nhàng? Nếu vậy, hãy đi ngay khỏi nghĩ, Vietjet Air đang “đổ tràn” vé rẻ chặng Sài Gòn Đà Lạt dịp cuối năm chỉ từ 99.000đ!

Giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 12 chỉ 99.000 đồng/ chiều. Nếu bạn dự định thực hiện chuyến du lịch cuối năm thì Đà Lạt chắc chắn là điểm đến lý tưởng.

Giá vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt Vietjet Air tháng 12

Theo kết quả tìm kiếm vé máy bay giá rẻ nhất tháng 12 của Vietnam Booking, hành trình bay Sài Gòn Đà Lạt đang được hãng hàng không Vietjet mở bán với mức giá thấp nhất là 99.000đ/ chiều. Mức giá 99.000đ xuất hiện ở nhiều ngày bay trong tháng 12.

Ngoài ra, mức giá 199.000đ, 390.000đ hay 480.000đ cũng khá “mềm” để bạn lựa chọn. Giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Sài Gòn tháng 12 nhìn chung ở mức thấp và trải đều các ngày trong tháng.

vé máy bay từ sài gòn đi đà lạt

Lưu ý:

Giá vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt Vietjet Air trên đây áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế và phụ phí. Giá cập nhật ngày 13/11 và có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm khách đặt vé.

Vui lòng liên hệ tổng đài đại lý Vietnam Booking 1900 636 167 để được chúng tôi tư vấn hành trình, báo giá cũng như hỗ trợ đặt vé rẻ.

Đà Lạt - Thành phố hoa tháng 12 có gì cuốn hút?

Festival “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”:

“Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là chủ đề của festival hoa lần VII năm 2017 sẽ diễn ra trong tháng 12 (từ ngày 23/12 đến hết ngày 27/12). Đây là một trong những sự kiện quan trọng của tỉnh Lâm Đồng với nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn. Do đó, những ngày cuối năm, phố núi Đà Lạt luôn thu hút rất đông khách du lịch cả trong nước và quốc tế.

Nếu bạn yêu hoa và muốn đắm chìm trong hương sắc ngàn hoa phố núi thì sự kiện Festival hoa Đà Lạt tháng 12 này rất đáng để bạn quan tâm.

vé máy bay giá rẻ đi đà lạt

Đà Lạt - nơi hội tụ hương sắc ngàn hoa - Ảnh Internet

Đà Lạt - điểm đón Giáng sinh, Tết Dương lý tưởng

Giáng sinh sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn được xuýt xoa trong cái lạnh giao mùa. Đến Đà Lạt tháng 12, đêm về bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh dưới 20 oC, mặc sức diện đủ các loại áo ấm, khăn quàng, mũ len​...

Những địa điểm tuyệt vời để bạn đón lễ Giáng sinh an lành là Nhà thờ Domaine với kiến trúc Pháp ấn tượng và các nhà thờ Con Gà, nhà thờ Cam Ly thiết kế độc đáo, lạ mắt. Cùng người thương của mình đến Đà Lạt, cùng đón lễ Giáng sinh, cùng đi bộ quanh hồ Xuân Hương, dạo các khu chợ hoặc thưởng thức ly cà phê thơm nồng, cái se lạnh của thành phố sẽ khiến tình yêu thêm gắn kết.

vé máy bay đi đà lạt giá rẻ tháng 12

Đón mùa Giáng sinh an lành ở Đà Lạt - Ảnh Internet

Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới - Tết Dương lịch sẽ rất lãng mạn, hạnh phúc nếu bạn được bên người thân, cùng thưởng thức ly rượu nồng, nghe ca khúc Happy New Year và ngắm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời thành phố tình yêu.

Những món ăn mùa lạnh hấp dẫn

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt du lịch, ngoài cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan đẹp, đắm say lòng người, bạn còn có thể dễ dàng tìm được những món ăn mùa lạnh thơm ngon khó cưỡng. Thức ăn ở đây bán từ sáng tới tận khuya, bạn đặc biệt không nên bỏ qua những món đặc sản: phở Hiếu, miến Nga, bánh canh Xuân An, bánh tráng nướng, ốc luộc, bắp nướng, khô mực nướng, bánh mì xíu mại cay và sữa đậu nành nóng.

Càng về đêm trời Đà Lạt càng lạnh, đường phố ít xe cộ. Không còn gì thú vị hơn khi bạn được dạo một vòng thành phố, ngắm cảnh đêm và thưởng thức món ăn nóng hổi bên đường.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp