Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air công bố mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân giữa 2 nước và góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực, hãng hàng không Vietjet Air vừa công bố mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Thông tin đường bay mới giữa Việt Nam và Ấn Độ

Sự kiện công bố mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ diễn ra có sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng lãnh đạo cấp cao của 2 nước. Sự kiện đánh dấu nhiều cột mốc khi 2 nước kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao cũng như 10 năm quan hệ đối tác chiến lược.

vietjet mở đường bay mới Việt Nam - Ấn Độ

Sự kiện có sự chứng kiến của Chủ tích nước Trần Đại Quang và các nhà lãnh đạo 2 nước - Ảnh: Vietjet

Theo dự kiến, đường bay đầu tiên sẽ khai thác là đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô New Delhi với tần suất 4 chuyến/ tuần. Việc mở đường bay mới này phần nào tạo điều kiện thuận lợi để khách dễ dàng lựa chọn hành trình, thời điểm bay ưng ý cũng như việc di chuyển giữa 2 nước không mất nhiều thời gian.

Ấn Độ là quốc gia Đông Nam Á thu hút khách du lịch quốc tế đến tham quan, trải nghiệm bởi nét văn hóa, tôn giáo, du lịch, ẩm thực đa dạng và đa màu sắc. Vùng đất sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ, những công trình kiến trúc đặc sắc…Tiêu biểu như: Đền Lotus ở New Delhi, Pháo đài Đỏ, Taj Mahal…

Việt Nam – mảnh đất nghìn năm văn hiến luôn là điểm hẹn du lịch lý tưởng của du khách quốc tế. Đến với Việt Nam, du khách sẽ cảm nhận được vẻ nguy nga, cổ kính của thủ đô Hà Nội, nét mộng mơ của Huế hay sự sôi động, nhộn nhịp của TP.HCM…

Vietjet air công bố mở đường bay mới giữa việt Nam và ấn độ

Lãnh đạo Việt Nam và Ấn Độ chứng kiến nghi thức đánh trống Công bố đường bay thẳng - Ảnh: Vietjet

Việc kết nối đường bay giữa 2 nước Việt Nam và Ấn Độ phần nào mang đến sự giao thoa giữa các nền văn hóa, đẩy mạnh sự hội nhập trong khu vực và tăng cường sự giao thương các nước.

Vietjet Air hướng đến mô hình “Consumer Airline”

Với mục đích hướng tới mô hình “Consumer Airline”, hãng hàng không Vietjet Air không ngừng mở thêm những đường bay mới, đầu tư công nghệ hiện đại, bổ sung nhiều tàu bay, mang đến thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Hãng Vietjet Air luôn tiên phong và được khách hàng yêu mến lựa chọn bởi những chương trình tung vé máy bay khuyến mãi vào dịp lễ hội, kỳ nghỉ…Với hạng vé đa dạng, dịch vụ vượt trội, giá vé máy bay cực hấp dẫn, Vietjet Air sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện vùng các dịch vụ tiện ích thú vị.

Với những ai mong muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất của Vietjet Air thì liên hệ đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được hỗ trợ book vé nhanh nhất, đảm bảo nhất nhé!

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp