Chuyến bay từ Việt Nam đi Canada | Lịch Bay 2024

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




GIỚI THIỆU VỀ CANADA

vé máy bay đi Canada

Canada nằm ở cực Bắc của châu Mỹ. Đây là quốc gia có nền kinh tế phát triển, đồng thời cũng là điểm du lịch mà nhiều người ao ước. Điểm độc đáo tại xứ sở lá phong là sự đa dạng văn hóa, sắc tộc, có sự pha trộn vừa người bản địa và người Anh, Pháp. 

Đất nước này được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp. Chính vì vậy Canada sẵn sàng hạ gục cả những du khách khó tính nhất. Năm 2017, Canada còn được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure bình chọn là "điểm đến của năm". Đặt vé máy bay đi Canada, bạn sẽ được khám phá nhiều điều tuyệt vời về phong cảnh, con người, cuộc sống ở nơi đây. 

THÔNG TIN VỀ SÂN BAY VÀ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG ĐI CANADA PHỔ BIẾN

Sân bay quốc tế Toronto hay sân bay Toronto Pearson (sân bay quốc tế Leaster B. Pearson) là sân bay nhộn nhịp và tấp nập bậc nhất tại Canada. Mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay nội địa và quốc tế được khởi hành và hạ cánh tại sân bay này. 

Ở Việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Canada và khởi hành từ một trong ba sân bay lớn đó là: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Có rất nhiều hãng hàng không lớn đang khai thác đường bay Việt Nam - Canada như: Air Canada, All Nippon Airways, American Airlines, vé máy bay Cathay Pacific, China Airlines, vé máy bay China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, Westjet, Alaska Airlines, Philippine Airlines, United Airlines.

Các đường bay và chặng bay tới Canada phổ biến

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm dừng

Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Hà Nội – Vancouver

EVA Air

Đài Bắc

Đặt Ngay

All Nippon Airways

Tokypo

Cathay Pacific

Hong Kong

Philippine Airlines

Manila

Hà Nội – Toronto

EVA Air

Đài Bắc

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

Korean Air

Seoul

Hà Nội – Quebec

Japan Airlines + Air Canada

Tokyo + Toronto

Đặt Ngay

Asiana Airlines + Air Canada

Seoul + Toronto

Hà Nội – Montreal

Qatar Airways

Doha

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Air Canada

Tokyo

Hà Nội – Ottawa

Vietnam Airlines + Air Canada

Tokyo + Toronto

Đặt Ngay

Cathay Pacific + Air Canada

Hong Kong + Toronto

Tp Hồ Chí Minh – Vancouver

Korean Air

Seoul

Đặt Ngay

Japan Airlines

Tokyo

Philippine Airlines

Manila

China Airlines

Đài Bắc

Tp Hồ Chí Minh – Toronto

Korean Air

Seoul

Đặt Ngay

EVA Air

Đài Bắc

Japan Airlines + Air Canada

Tokyo

Tp Hồ Chí Minh – Quebec

Vietnam Airlines + Air Canada

Seoul + Toronto

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + United Airlines

San Francisco + Toronto

Tp Hồ Chí Minh – Montreal

All Nippon Airways + Air Canada

Tokyo

Đặt Ngay

Korean Air + Delta Airlines

Seoul + Dallas

Tp Hồ Chí Minh – Ottawa

Asiana Airlines + Air Canada

Seoul + Vancouver

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Hãy nhanh tay liên hệ hotline 24/7: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ, uy tín, ưu đãi đặt vé khứ hồi trong 3 phút. 

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay vào các trung tâm thành phố tại Canada

Bạn sẽ mất khoảng 30 phút tới 1 tiếng để di chuyển từ sân bay Toronto tới trung tâm thành phố. Có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như: 

  • Xe buýt tốc hành 192 Airport Rocket: Xe này chạy tuyến sân bay - ga Kipling - ga tàu điện ngầm Bloor-Danforth. Bạn có thể xuống ga Kipling, sau đó đi tàu điện ngầm vào trung tâm thành phố Toronto. 

  • Hệ thống TTC (tàu điện ngầm, xe bus và xe điện): Hệ thống TTC phổ biến ở khắp các trạm dừng tàu điện ngầm, trạm xe bus và xe điện. Để di chuyển bằng hệ thống này, bạn cần có thẻ Metro Pass. Với thẻ Metro Pass trong tay, bạn có thể đi bất kỳ tuyến nào trong hệ thống và đi bao nhiêu lần cũng được. Trường hợp không có thẻ, bạn phải chi trả phí là 3 USD/lượt. 

  • Tàu điện ngầm (Subway): Ở thành phố Toronto, có 4 tuyến tàu điện ngầm chính đó là: Yonge - University - Spadina, Bloor-Danforth, Scarborough RT, Sheppard. Thời gian hoạt động từ 6 giờ sáng đến 1 giờ 30 phút sáng hôm sau. Cứ 5 phút là có một chuyến tàu. 

  • Xe buýt: Có tổng cộng hơn 300 tuyến xe buýt ở Toronto. Thời gian hoạt động giống với tàu điện ngầm.

  • Xe điện (Streetcar): Có tất cả 11 tuyến xe điện hoạt động bên trong trung tâm thành phố, chạy theo các đường ray nằm ở giữa làn đường. Thời gian hoạt động của xe điện cũng giống như tàu điện ngầm và xe buýt.

  • Toronto Airport Express, Downtown Express và Pacific Western Airport Express: Đây là các dịch vụ đưa hành khách từ nhà ga số 3 và số 1 của sân bay đến một số khách sạn Canada. Trung bình khoảng nửa tiếng lại có 1 chuyến. Giá vé khoảng 17 USD/chiều. Bên trong xe có đầy đủ tiện nghi như ổ cắm máy tính, ghế ngồi bọc da, wifi miễn phí,...

  • Taxi và xe Limousine: Nếu như bạn không muốn di chuyển bằng phương tiện công cộng thì hãy lựa chọn xe taxi hoặc xe Limousine để di chuyển từ sân bay tới các điểm du lịch Canada. Giá trung bình là 1,55 USD/km cho xe limousine và 1,45 USD/km cho taxi.

NHỮNG THÔNG TIN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT KHI DU LỊCH CANADA

Khí hậu Canada

Đất nước Canada có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Vào mùa thu và mùa hạ, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Vào mùa đông, nhiệt độ giảm mạnh. 

  • Mùa xuân: Từ tháng 3 cho đến đầu tháng 5 là thời kỳ mùa xuân ở Canada. Bầu trời tạnh ráo, nhiều nắng, nhiệt độ trung bình trong thời gian này vào khoảng 12 - 15 độ C. Thi thoảng xuất hiện một vài cơn mưa lớn. Nhìn chung thời tiết ở xứ sở lá phong vào mùa xuân rất dễ chịu, phù hợp cho việc tham quan, dã ngoại, cắm trại,...

  • Mùa hè: Từ tháng 6 tới tháng 8 là mùa hè tại Canada. Nhiệt độ ngoài trời lúc này khoảng 20 - 30 độ C. Thời tiết ấm áp, dễ chịu, là điều kiện lý tưởng để đi du lịch, ngắm cảnh đẹp ở khắp nơi. Một số lễ hội độc đáo cũng được tổ chức vào mùa hè là: Canada Heritage, lễ hội hoa Tulip, lễ hội Edmonton, lễ hội tôm hùm,… Vé máy bay đi Canada vào mùa hè được nhiều người săn tìm hơn cả. 

  • Mùa thu: Tại Canada, mùa thu có nhiệt độ khá thấp, chỉ khoảng 10 - 12 độ C, thời tiết lạnh và khô. Nhiều hành khách chọn du lịch Canada vào mùa thu bởi vì lúc này ở Canada tràn ngập  màu đỏ rực rỡ của lá phong. Tin chắc rằng bất kỳ ai khi chứng kiến cảnh sắc thiên nhiên Canada vào mùa thu đều sẽ không thể cầm lòng trước vẻ đẹp thơ mộng tuyệt đẹp đó. 

  • Mùa đông: Thời điểm tháng 11 đến hết tháng 2 là mùa đông tại Canada. Nhiệt độ ngoài trời rất thấp, khoảng từ - 10 đến 0 độ C. Chính vì vậy, nếu bạn đặt vé máy bay đi Canada dịp này thì hãy chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm, găng tay, giày, mũ đi tuyết để bảo vệ mình trước thời tiết giá lạnh. Đến Canada vào mùa đông, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Trượt tuyết, trượt băng, khúc côn cầu,...

Nhìn chung, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn thời gian phù hợp để đến đất nước Canada xinh đẹp. 

Những điểm du lịch nổi tiếng tại Canada

Thác Niagara      

Một trong những địa điểm du lịch Canada thu hút nhiều khách tham quan nhất là thác Niagara. Dòng thác này được xem là ranh giới tự nhiên giữa hai nước Canada và Mỹ. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ đổ từ độ cao lên tới hơn 100m.

Du khách có thể tham quan thác Niagara vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bởi vì mỗi mùa dòng thác này lại có một vẻ đẹp riêng. Đến thăm địa điểm du lịch này, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận vì thác nước Niagara hùng vĩ còn được ví là “thủ đô trăng mật” của cả thế giới.

Thủy cung Ripley’s Aquarium

Một địa điểm hấp dẫn được nhiều người lựa chọn khi đến Canada đó chính là thủy cung Ripley. Thủy cung này sẽ khiến không ít người phải “wow” lên vì thế giới dưới nước vô cùng đa dạng và sinh động. 

Được khánh thành vào cuối năm 2013, thủy cung Ripley với sức chứa hơn 5,7 triệu lít nước và 16.000 loài động vật thủy sinh được xem là thủy cung trong nhà lớn nhất tại Canada. Thủy cung này được thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, mọi độ tuổi, từ người lớn, trẻ em và cả người khuyết tật. 

Khách tham quan sẽ được ngắm nhìn tận mắt đại dương thu nhỏ với những con cá mập to lớn, dũng mãnh, những loài cá sặc sỡ ở Thái Bình Dương cùng hàng ngàn động vật biển đang tung tăng bơi lội ngay trên đầu bạn. 

Tháp truyền hình CN

ve may bay di Canada

Đây là biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Toronto mỗi khi nhắc đến ngọn tháp vĩ đại này. Tháp truyền hình CN được xây dựng từ năm 1970, với chiều cao lên tới 1,815 feet (khoảng 553 mét). Ngọn tháp này cao gấp 3 lần đài tưởng niệm Washington và cao gấp đôi tháp Eiffel. Tháp truyền hình CN là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Toronto từ trên cao và chiêm ngưỡng hồ Ontario hùng vĩ.

Ngoài ra, đến với Canada, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món ẩm thực nổi tiếng trứ danh tại đây như: Thịt xông khói kiểu Canada, bánh Tart bơ, súp đậu khô, siro lá phong,...

Đảo Vancouver

Vancouver là điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Canada. Đây là một hòn đảo lớn nằm ở British Columbia, Canada. Vẻ đẹp hoang dã cùng với không gian yên ả, thanh bình nơi đây sẽ hút hồn du khách. Nếu bạn là du khách yêu thích các hoạt động ngoài trời thì hãy đặt chân tới hòn đảo này. Đến đây bạn sẽ được đắm mình với những trò vui như thăm vườn trái cây, câu cá, ngắm động vật hoang dã, khám phá những khu rừng bí ẩn,...

 Vịnh Fundy

Đây là một trong những kỳ quan thiên nhiên vô cùng nổi tiếng ở Canada. Người Việt Nam tự hào về vịnh Hạ Long như thế nào thì người Canada hãnh diện về vịnh Fundy như vậy. Đến đây, bạn có thể nhìn thấy thủy triều cao nhất thế giới (16,2 mét). Đi tham quan vịnh Fundy, bạn hãy chọn cho mình các trò giải trí độc đáo như: Leo lên vách đá 46 mét, chèo thuyền Kayak, thăm dò hang động,... 

Lưu ý trước khi đi Canada

  • Về visa: Để được đi du lịch Canada, bạn bắt buộc phải có visa Canada theo diện du lịch. Vào mùa cao điểm, lượng khách tới Canada khá đông đúc, cho nên việc xin visa cũng sẽ chậm hơn bình thường. Nếu như không muốn phải chờ đợi lâu, bạn hãy chuẩn bị xin visa đi Canada trước chuyến đi khoảng 1 đến 2 tháng nhé. 

  • Về tiền mặt: Khi đến Canada bạn chỉ được phép mang theo trong người số tiền tối đa là 3.000 USD. Nếu như mang nhiều hơn thì bạn cần khai báo cho hải quan ở sân bay. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán khi đi du lịch Canada. 

  • Về giao thông: Các thành phố ở Canada đều phân bố tập trung và nằm gần nhau, nên việc đi lại khá thuận tiện. Bạn có thể chọn các phương tiện phổ biến như taxi, xe bus, tàu hỏa, phà,... để di chuyển.

  • Về nơi lưu trú: Bạn nên đặt phòng khách sạn Canada trước khoảng 1 tháng đến 2 tháng. Canada có hệ thống khách sạn tương đối phát triển, giá khách sạn không quá đắt đỏ, dao động khoảng từ 50 USD - 150 USD.

  • Về ngôn ngữ: Đất nước Canada sử dụng 2 ngôn ngữ chính là tiếng Pháp và tiếng Anh. Có tới khoảng 60% dân số nói tiếng Anh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tiếng Anh để giao tiếp khi tới Canada. 

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY ĐI CANADA GIÁ RẺ

Đế mua được vé máy bay giá rẻ đi Canada, bạn hãy ghi nhớ những mẹo hữu ích dưới đây:

Đặt vé máy bay sớm: Nếu như sát ngày bạn mới mua vé thì giá vé bao giờ cũng rất cao. Trong khi đó việc mua vé trước khoảng 2 đến 3 tháng giúp bạn sở hữu vé giá rẻ hơn rất nhiều. 

Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi: Để sở hữu vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn hãy theo dõi và cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá vé của các hãng hàng không. Cách nhanh nhất là truy cập www.vietnambooking.com. Đây là webiste của Vietnam Booking - đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không lớn trên thế giới. 

So sánh giá vé giữa các hãng hàng không, giá vé giữa các giờ bay, ngày bay cũng là cách giúp bạn chọn ra được tấm vé rẻ nhất dành cho mình. 

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm săn vé hoặc không có thời gian để săn vé thì hãy tìm tới Vietnam Booking. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay đến Canada giá rẻ nhất. Hệ thống đặt vé tiện lợi, thông minh của Vietnam Booking sẽ giúp bạn tra cứu, so sánh giá một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, Vietnam Booking còn giúp bạn thực hiện các thủ tục liên quan tới chuyến bay, giải đáp thắc mắc về visa Canada, giúp bạn mua thêm hành lý, mua thêm suất ăn, đổi vé máy bay,...khi có nhu cầu. 

Ngay từ bây giờ, hãy gọi tới số hotline: 1900 4798​ hoặc đến trực tiếp văn phòng của Vietnam Booking tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Canada nhanh chóng nhất. 




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp