Vi vu nước bạn Lào tháng 3, giá chỉ từ 128 USD

Tấm vé máy bay đi Lào giá rẻ sẽ là cầu nối đưa bạn đến với đất nước thanh bình, yên ả, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên rực rỡ. Du lịch nước bạn Lào, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời khi tham quan những ngôi chùa cổ kính, khám phá những khu rừng trùng điệp xanh mát, tìm hiểu các lễ hội văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn đặc sắc.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Lào tiết kiệm và trọn vẹn

Những vật dụng cần chuẩn bị khi du lịch Lào

Để hành trình du lịch Lào thuận lợi và lý tưởng hơn, du khách nên trang bị cho mình đầy đủ những vật dụng cần thiết để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình nghỉ dưỡng, vui chơi tại Lào.

Và những thứ bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ trước khi đi du lịch Lào gồm có: hộ chiếu, sim điện thoại, mũ, khẩu trang, kính râm, áo chống nắng, găng tay, chọn đi giày mềm, mang thuốc tế để trị bệnh cơ bản, kem chống nắng, kem trị côn trùng cắn, tiền USD, tiền Kip và tiền Việt Nam…

Cập nhật thông tin hãng, giá vé máy bay đi Lào mới nhất

Với hành trình di chuyển từ Việt Nam đi Lào, phương tiện đi lại thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất chính là máy bay. Hiện, đã có khá nhiều các hãng hàng không khai thác chặng bay này như: Vietnam Airlines, Lao Airlines, Thai Airways, AirAsia.

vé máy bay đi lào giá rẻ tháng 3

Mùa khô là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện chuyến du lịch Lào - Ảnh: Internet

Các chuyến bay đến Lào sẽ khởi hành ở 3 cảng hàng không lớn tại Việt Nam là sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và cảng hàng không Đà Nẵng. Tùy vào mỗi hành trình, thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn (hạng Phổ thông hoặc hạng Thương gia), mức giá vé máy bay đi Lào có thể sẽ thay đổi.

Ngay sau đây là bảng giá chi tiết vé máy bay đi Lào bạn có thể tham khảo và gọi tổng đài 1900 636 167 để săn vé máy bay giá rẻ khi lựa chọn được hãng, thời điểm bay ưng ý nhất.

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ TP.HCM (SGN) Giá vé đi từ Hà Nội (HAN)
Vietnam Airlines Vientiane (VTE) Từ 180 USD Từ 145 USD
Luang Prabang (LPQ) Từ 204 USD Từ 145 USD
       
Lao Airlines Vientiane (VTE) Từ 128 USD Từ 148 USD
Luang Prabang (LPQ) Từ 400 USD Từ 143 USD
       
AirAsia Vientiane (VTE) Từ 126 USD Từ 131 USD
Luang Prabang (LPQ) Từ 143 USD  
       
China Southern Vientiane (VTE) Từ 473 USD Từ 471 USD
Luang Prabang (LPQ) -  

Vài điều cần lưu ý:

  • Vé máy bay đi Lào trên được Vietnam Booking cập nhật giá mới nhất ngày 24/02/2018
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Vé máy bay chỉ áp dụng cho hành trình một chiều, hạng Phổ thông
  • Truy cập website Vietnam Booking hoặc gọi trực tiếp tổng đài 1900 636 167 để biết thêm thông tin hãng, so sánh giá vé, cập nhật khuyến mãi và săn vé máy bay giá rẻ nhất

Du lịch Lào ăn gì ngon, hấp dẫn?

Thiên đường ẩm thực Lào sẽ mang đến những món ngon đặc sản làm nức lòng thực khách. Với hương vị khá giống Thái Lan và Việt Nam nên du khách sẽ dễ dàng thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng ở Lào.

đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi lào

Xôi Lào là một trong những món ngon hấp dẫn nên thưởng thức - Ảnh: ST

Trong hành trình trải nghiệm du lịch Lào, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sắc ở đây như:

  • Xôi Lào
  • Lạp
  • Gà nướng Savanakhet
  • Khausoy
  • Phở Lào
  • Tóp mỡ cuộn rau sống
  • Tam Maak Hung (nộm đu đủ)

Địa điểm lưu trú an toàn, tiện nghi tại Lào

mua vé máy bay đi lào giá tốt nhất

Vientiane Plaza Hotel, Lào - Ảnh: Internet

Không khó để tìm địa chỉ lưu trú chất lượng, tiện nghi khi du lịch tại Lào. Du khách trước khi thực hiện chuyến đi, nên liên hệ Vietnam Booking đặt phòng khách sạn để dễ dàng tìm cho mình nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhất với mức chi phí ưu đãi nhất.

Một vài gợi ý các khách sạn ở Lào tiện nghi, giá tốt bạn có thể tham khảo, lựa chọn: Thatsaphone Hotel, Luang Prabang Hotel, Vientiane Plaza Hotel, Vientiane Garden Hotel…

Khám phá những địa danh du lịch nối tiếng nhất ở Lào

Chuyến hành trình khám phá nước bạn Lào sẽ lý tưởng và tuyệt vời hơn rất nhiều khi du khách có cơ hội tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng bậc nhất ở đây.

book vé máy bay giá rẻ đi lào

Động Tham Kong Lo là một trong những kỳ quan địa chất trong khu vực Đông Nam Á - Ảnh: ST

Và loạt điểm đến nổi bật tại Lào khách du lịch không nên bỏ lỡ bao gồm: tháp Pha That Luang, Thác Kuang Si, động Tham Kong Lo, cánh đồng chum, dòng sông Mê Kông tuyệt đẹp, thị trấn ven sông Vieng Xai, khu bảo tồn tự nhiên Bokeo, Luang Prabang, động Pak Ou, Đền Wat Phu, Si Phan Don, Muang Ngoi Neua, Vang Vieng, bảo tàng Hor Pha Keo, Wat Xieng Thong, tượng đài Patuxay, Si Phan Don, chùa Wat Sisaket…

26 lượt xem | 24-02-2018, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp