Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu khám phá Quy Nhơn cùng loạt vé Vietnam Airlines chỉ từ 599.000đ

Trong tháng 12 này, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ khiến cho khách không khỏi bất ngờ trước hàng loạt ưu đãi đặc biệt trên nhiều đường bay nội địa. Trong đó có chặng bay từ Hà Nội đến với Quy Nhơn với giá đưa ra chỉ từ 559.000 đồng/ chiều. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay sắp ngay lịch và đặt vé máy bay để có ngay một chuyến du lịch cuối năm siêu tiết kiệm các bạn nhé!

Vietnam Airlines tung giá vé siêu rẻ cho chặng bay Hà Nội-Quy Nhơn

Trong tháng cuối năm 2017 này để đáp ứng được nhu cầu dịch chuyển du lịch cuối năm của nhiều khách hàng thì hãng hàng không Vietnam Airlines đã mang tới hàng ngàn cơ hội bay giá tốt dành cho du khách với hành trình từ Hà Nội đi Quy Nhơn với giá vé chỉ từ 599.000đ. Và sau đây là bảng giá vé của Vietnam Airlines mà chúng tôi vừa cập nhật được

Khởi hành Điểm đến  Giá vé
Hà Nội (HAN) Quy Nhơn (UIH) Từ 599.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Vietnam Airlines mở bán giá vé chỉ 599.000đ cho hành trình 1 chiều Hà Nội đi Quy Nhơn và giá vé này là  chưa tính tiền thuế, tiền phí.
  • Tùy thời điểm khách mua vé đi Quy Nhơn mà giá vé có thể thay đổi.
  • Liên hệ tổng đài 1900 636 167 để cập nhật chi tiết giá vé và lịch bay.

Mức vé 599.000đ của Vietnam Airlines được mở bán rộng khắp các ngày bay trong tháng, tuy nhiên, du khách nên đặt vé vào các ngày trong tuần thì thường vào các ngày cuối tuần giá vé thường cao hơn, không thích hợp cho chuyến du lịch tự túc của bạn.

vé máy bay giá rẻ vietnam airlines

Mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines tháng 12 - Ảnh minh họa

Và vào những ngày bay cuối tháng nhằm vào thời điểm Tết Tây 2018 thì giá vé máy bay có xu hướng tăng cao. Vậy nên nếu có nhu cầu mua vé máy bay từ Hà Nội đến Quy Nhơn thì du khách hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi theo tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập vào website: Vietnambooking.com để đặt ngay cho mình một chặng bay ưng ý mà hoàn toàn không lo về giá nhé.

Du lịch Quy Nhơn bằng vé máy bay Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn của Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một kì nghỉ lý tưởng khi đến với mảnh đất trải dài như hình cánh cung với một bên là biển xanh sóng vỗ rì rào, một bên là các khách sạn, resort hiện đại hóng gió biển.

đại lý vé máy bay quy nhơn

Du lịch thành phố Quy Nhơn bằng vé giá rẻ của Vietnam Airlines - Ảnh minh họa

Quy Nhơn được biết đến như là một thiên đường sở hữu những bãi biển đẹp mỹ lệ, đầy yên bình với những con sóng vỗ nhẹ vào bờ đá. Đến với Quy Nhơn để thưởng thức một thế giới mát mẻ, trong trẻo thì du khách nên đến với bãi tắm Hoàng Hậu kiêu sa, đằm thắm với những bãi đá cuội dài nghiêng mình đón nắng và sóng biển. Hay đến thăm Ghềnh Son và bãi biển Trại Phong cũng là những điểm đến hút khách của thành phố du lịch Quy Nhơn.

Và đi xa hơn xíu ra khỏi trung tâm thành phố thì du khách sẽ có dịp check-in Eo Gió, bãi Kỳ Co..nơi mà du khách có thể đứng trên các mỏm đá xung quanh để nhìn xuống một eo biển nhỏ được che chắn bởi hai dãy núi cao, hùng vĩ tựa như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây. Ngoài ra, ở Eo Gió còn mới xuất hiện cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, nổi bật với màu đỏ gạch vô cùng đẹp mắt.

vé máy bay quy nhơn giá rẻ

Eo Gió địa điểm du lịch Quy Nhơn - Ảnh minh họa

Đến với du lịch Quy Nhơn bằng vé máy bay của Vietnam Airlines du khách ngoài việc được đắm mình trong những bãi biển trong xanh hay tan chảy với những khung cảnh thiên nhiên của biển, của núi đá thì còn có cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sản nức tiếng của vùng đất này như: rượu Bầu Đá, bánh xèo tôm nhảy rau mầm, hải sản, bún cá,.. Với quá nhiều điều thú vị đang chờ đón thì bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Vietnambooking để sở hữu cho mình vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn để có những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất này.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp