Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu Hà Nội cùng vé máy bay Vietjet khứ hồi siêu rẻ

Mua vé máy bay Sài Gòn Hà Nội khứ hồi giá rẻ quý khách sẽ có cơ hội khám phá thủ đô hiện đại nhưng không kém phần yên bình, mộc mạc của Việt Nam. Đến đây chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị, độc đáo. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay Hồ Chí Minh Hà Nội Vietjet, sẵn sàng xách ba lô lên và đi thôi nào.

Vé máy bay đi Hà Nội giá bao nhiêu?

Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang mở bán giá vé máy bay 2 chiều Sài Gòn Hà Nội siêu rẻ. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây (từ ngày 14/06/2017) để lựa chọn chuyến hành trình phù hợp:

Khởi hành Điểm đến Giá vé từ
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) 2,591,000 VNĐ

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội khứ hồi trên đây đã bao gồm thuế và các phụ phí. Tuy nhiên giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé.

Để sở hữu vé máy bay Hồ Chí Minh Hà Nội khứ hồi nhanh và rẻ nhất, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé khứ hồi chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng, giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến hành trình sắp tới.

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

Đến thủ đô yêu dấu, ngoài việc tham quan những địa danh nổi tiếng như Lăng Bác, nhà thờ lớn, nhà hát lớn, hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, con đường gốm sứ, phủ Tây Hồ thì các bạn cũng có thể ghé qua các địa điểm sau để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp về Hà Nội:

Đường Yên Hoa

Đây là con đường được giới trẻ Hà Nội lẫn du khách vô cùng yêu thích. Chỉ rộng chừng 20 mét vuông nhưng đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những bức ảnh tuyệt đẹp. Góc tường với cây leo rủ xuống vừa toát lên vẻ xinh xắn, đáng yêu vừa có chút gì đó thơ mộng, quyết rũ. Bạn có thể đến đây một mình để selfie nhưng nếu đi cùng bạn bè, người thân chắc chắn sẽ vui hơn đó.

vi-vu-ha-ha-noi-cung-ve-may-bay-vietjet-khu-hoi-sieu-re-12-06-2017-1

Đường ven Hồ Tây

Đây là tên gọi thân thuộc mà người Hà Nội dành cho con đường xung quanh Hồ Tây, dài gần 18km. Đường ven Hồ Tây thực chất có rất nhiều con phố, mỗi đoạn lại có một tên gọi khác nhau và hầu như mỗi đoạn lại có một nét riêng biệt. Đặc biệt đoạn gần công viên nước Hồ Tây là một địa điểm chụp ảnh rất đẹp mà các bạn trẻ vẫn quen gọi là đường Hàn Quốc. Nơi đây vào mùa hè có những hồ sen nở rực rỡ khiến cảnh sắc đã lãng mạn càng quyến rũ hơn.

vi-vu-ha-ha-noi-cung-ve-may-bay-vietjet-khu-hoi-sieu-re-12-06-2017-3

Đường Phan Đình Phùng

Con đường này rợp bóng mát bởi hai hàng sấu cổ thụ trên vỉa hè. Mỗi một mùa, những bức hình được chụp ở đường Phan Đình Phùng đều mang đến một vẻ đẹp riêng. Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc tại con đường thơ mộng này khi mua vé máy bay đi Hà Nội các bạn nhé. 

vi-vu-ha-ha-noi-cung-ve-may-bay-vietjet-khu-hoi-sieu-re-12-06-2017-2

Bãi đá sông Hồng

Nằm cuối ngõ 264 Âu Cơ, bãi đá sông Hồng mang một vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng với những loài hoa khoe sắc rỡ và bãi lau trắng bạt ngàn. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách chụp bộ ảnh với mọi phong cách. Lưu ý quý khách không nên đến đây vào lúc trời vừa mưa xong, bởi đường đi không được sạch và các bụi lau sẽ mất đi màu trắng.

vi-vu-ha-ha-noi-cung-ve-may-bay-vietjet-khu-hoi-sieu-re-12-06-2017

Phố cổ Hà Nội

Mua vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Hà Nội Vietjet đến bất kỳ nơi nào trong 36 phố phường ở Hà Nội, du khách cũng có thể tìm được địa điểm ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp cho mình, gia đình và bạn bè. Đặc biệt khu phố Tạ Hiện, phố Đinh Liệt, Hàng Vải được xem là những nơi chụp ảnh đẹp nhất. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng sớm, lúc chiều tà hoặc khi mà đêm buông xuống rồi đứng ở một căn nhà hay góc phố cũng đều cho ra những bức ảnh đẹp lung linh.

54 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp