Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé Vietnam Airlines chỉ từ 190 USD bay Hà Nội Trung Quốc

Mua vé máy bay đi Trung Quốc cơ hội đến với quốc gia Đông Á rộng lớn, xinh đẹp trong tầm tay bạn. Đất nước này từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhờ thiên nhiên tươi đẹp, nhiều di sản thế giới và nét văn hóa Phương Đông đặc sắc. Đây cũng chính là lý do bạn nên đến Trung Quốc ít nhất một lần trong đời.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Trung Quốc

Hành trình Giá một chiều
Vé máy bay Hà Nội đi Quảng Châu Trung Quốc Từ 190 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Thành Đô Trung Quốc Từ 210 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải Trung Quốc Từ 250 USD
Vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh Trung Quốc Từ 260 USD

Bạn lưu ý giá vé các hành trình cập nhật trên đây là giá chưa thuế, phí. Để biết giá vé máy bay Hà Nội đi Trung Quốc khứ hồi hay cách săn vé máy bay đi Trung Quốc Vietnam Airline, hãy nhấc máy gọi tới số tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnam Booking 1900 636 167 nhân viên chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin cụ thể.

Lý do bạn nên mua vé máy bay đi du lịch Trung Quốc

Là đất nước đứng thứ 3 thế giới về số lượng Di sản vật thể, nơi có thể du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm, có đa dạng các điểm tham quan du lịch và phong phú món ngon, Trung Quốc chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ.

Đứng thứ 3 thế giới về số lượng Di sản vật thể

Trung Quốc sở hữu cảnh quan thiên nhiên nên thơ và rất nhiều thành luỹ, đền đài, lăng tẩm cổ kính, huyền bí như: Cố Cung, Vạn Lý Trường Thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Hang đá Mạc Cao… Với gần 40 di sản thế giới được UNESCO công nhận, Trung Quốc hiện là quốc gia xếp thứ 3 trên thế giới về số lượng di sản vật thể. Điều này cũng góp phần làm nên sức cuốn hút của du lịch Trung Quốc với khách quốc tế.

ve may bay gia re di trung quoc

Đa dạng các điểm tham quan du lịch

Có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, bạn không lo thiếu những thứ hay ho để trải nghiệm, khám phá. Văn hóa đa dạng thể hiện qua các lễ hội đặc sắc, ẩm tinh túy; các điểm tham quan hấp dẫn, những thành phố du lịch nổi tiếng như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu…; các thắng cảnh nên thơ là điểm cộng cực lớn của du lịch Trung Quốc.

Bắc Kinh là thủ đô, đồng thời được biết đến như “thành phố di tích”. Đây là nơi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn: Vạn Lý Trường Thành (Bát Đạt Lĩnh), Tử Cấm thành, Di Hoà Viên, Quảng trường Thiên An Môn, Thiên Đàn…

ve may bay gia re di trung quoc

Thượng Hải hút khách với các địa danh du lịch: Bến Thượng Hải, Chùa Phật Ngọc, Thượng Hải Disneyland và Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông… Thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô nổi tiếng với Hàn Sơn Tự, một trong 10 ngôi chùa cổ kính, chốn yên bình bậc nhất Trung Quốc. Chưa kể, Hàng Châu, thủ phủ tỉnh Chiết Giang với Tây Hồ, Tháp Đại Nhạn, Hoa Thanh Trì... cũng rất hấp dẫn khách du lịch.

Ẩm thực Trung Quốc phong phú, đậm đà

Nền ẩm thực đa dạng của Trung Quốc nổi tiếng toàn thế giới. Các món ăn xứ này khá cầu kỳ, kiểu cách trong chế biến và bày trí. Đầu bếp Trung Quốc rất chú trọng các loại gia vị tăng giúp món ăn thêm đậm đà như: dầu lạc, dầu hào, lạp chí chương, hắc xì dầu, tàu vị yểu, đường, rượu, dấm...

ve may bay ha noi di trung quoc

Vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên Dương Châu, hoành thánh, sủi cảo, dim sum, màn thầu, mỳ sợi… là những món ngon hầu hết du khách chọn thưởng thức khi đến Trung Quốc.

Có thể du lịch vào mọi thời điểm nào trong năm

Bạn đang tìm hiểu giá vé máy bay từ Hà Nội đi Trung Quốc, lên kế hoạch du lịch và phân vân không biết đâu là thời điểm lý tưởng để khởi hành? Đừng lo, bạn có thể đến Trung Quốc du lịch bất cứ thời điểm nào trong năm, miễn là có thời gian cho một kỳ nghỉ.

Các điểm du lịch Trung Quốc phân bố hầu khắp cả nước. Mỗi mùa, tại mỗi vùng miền của quốc gia rộng lớn này đều có những nét đẹp riêng, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị.

4 lý do trên đây đã đủ sức thuyết phục bạn ghé thăm Trung Quốc chưa? Liên hệ Vietnam Booking đặt vé máy bay giá rẻ ngay nhé!

12 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp