Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9, chỉ từ 38.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9
  2. BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9 GIÁ RẺ
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9 TẠI VIETNAM BOOKING

Chỉ từ 38.000Đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho hành khách săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9, sẵn sàng cho hành trình du lịch lễ Quốc Khánh, chào thu 2023. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé nhanh chó, uy tín nhất.

THÔNG TIN GIÁ VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9

Tháng 9, khởi đầu với kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh và những ngày đầu thu lãng mạn, không khí trong lành, dễ chịu. Đây cũng có khoảng thời gian lý tưởng để bạn lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng cùng người thân, hay những chuyến công tác, về thăm gia đình dịp Lễ cũng được nhiều hành khách quan tâm. Bởi thế, vé máy bay sẽ cần thiết cho những chuyến đi sắp tới và Vietravel Airlines cũng được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn.

vé máy bay Vietravel Airlines

Vietravel Airlines - Hãng hàng không Lữ hành với nhiều dịch vụ bay chất lượng. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 hành khách dễ dàng lựa chọn các chặng bay nội địa giữa những thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội, Phú Quốc, Quy Nhơn, Nha Trang… Bên cạnh đó, đường bay quốc tế kết nối Bangkok và Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh cũng được hãng khai thác với tần suất hàng ngày, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá Việt Nam và các nước trong khu vực.

Giá vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 cũng được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 38.000Đ đến 589.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng nên lên kế hoạch sớm cho hành trình bay cùng Vietravel Airlines để chọn được lịch bay ưng ý. Đồng thời, hành khách cũng có thể thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí bay.

Theo đó, Vietravel Airlines cũng áp dụng chương trình ưu đãi dành cho hành khách săn vé vào thứ 3 hàng ngày, chỉ từ 8.000Đ. Ngoài ra, khi săn vé vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận vé khuyến mãi chỉ từ 9.9000Đ.

săn vé máy bay giá rẻ

Săn vé cuối tuần Vietravel Airlines để tiết kiệm phí di chuyển trong tháng 9.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể dành thời gian theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9, dễ dàng chọn hành trình bay ưng ý, tiết kiệm những ngày đầu thu cùng hãng hàng không Lữ hành đầu tiên của Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội

17h45

298.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

5h20/ 17h05

108.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn

13h25

58.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc

17h05

(thứ 2, 4, 6, chủ nhật)

38.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Bangkok

11h15

330.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh

20h55

298.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Đà Nẵng

7h25; 17h55

108.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Nha Trang

14h05

298.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Bangkok

11h50

230.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh

10h10

188.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Hà Nội

7h20

188.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé Vietravel Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 để có hành trình tiết kiệm trong mùa thu năm nay. (Ảnh: Internet)

BÍ QUYẾT SĂN VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9 GIÁ RẺ

Đừng quên so sánh giá vé

Vietravel Airlines ngày càng khai thác nhộn nhịp các chuyến bay nội địa, đồng thời tăng tần suất bay trong mùa cao điểm hay các dịp Lễ, Tết trong năm. Theo đó, để dễ dàng mua vé máy bay tháng 9 tiết kiệm, uy tín từ Vietravel Airlines, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong ngày, lịch trình bay trong tháng. So sánh giá vé không chỉ giúp hành khách săn vé giá rẻ mà cũng thuận tiện chọn lịch bay phù hợp trong những ngày thu 2023.

Lưu ý về quy định hành lý, hạng vé

Bên cạnh săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 giá rẻ, hành khách cũng cần lưu ý đến quy định hạng vé, hành lý để có chuyến bay trọn vẹn nhất. Theo đó, khi bay cùng Vietravel Airlines, hành khách có thể chọn hạng vé có thể hoàn hoặc hạng vé không được hoàn. Mỗi hạng vé sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ bay tốt nhất và giá vé khác nhau.

Thông thường hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7 – 12kg hành lý xách tay và từ 20 – 40kg hành lý ký gửi (tùy hạng vé). Hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký dịch vụ cùng thời điểm đặt vé Vietravel Airlines để được hỗ trợ chi phí và dịch vụ uy tín nhất. Ngoài ra, hành khách cũng có thể liên hệ phòng vé Vietravel Airlines trước giờ chuyến bay khởi hành để được tư vấn dịch vụ và mua hành lý tiết kiệm.

quy định hành lý Vietravel Airlines

Cập nhật quy định hành lý trước mỗi chuyến bay để có hành trình trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9 TẠI VIETNAM BOOKING

Để dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ, uy tín từ Vietravel Airlines hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ bay. Vietnam Booking với gần 15 năm kinh nghiệm, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp hành khách thuận tiện chọn hành trình ưng ý cho các chuyến bay nội địa, quốc tế. Bên cạnh đó, hệ thống đặt vé từ tổng đài hỗ trợ 24/7 cũng giúp hành khách có thể đặt vé bất kể thời gian nào trong ngày.

Săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9 tại Vietnam Booking hành khách cũng dễ dàng chọn được dịch vụ cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những hành trình trọn vẹn, đáng nhớ trong những ngày đầu thu.

vé máy bay giá rẻ

Hãy đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ, uy tín.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé và cần được hỗ trợ mua vé máy bay Vietravel Airlines tháng 9, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay ý nghĩa và kỳ nghỉ trọn tiết kiệm cùng hãng hàng không Lữ hành của Việt Nam.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 9

20 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp