Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 ưu đãi chỉ từ 108.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 8?
  2. THÁNG 8 BAY VIETRAVEL AIRLINES VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 8 GIÁ RẺ

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 chỉ từ 108.000Đ, lịch bay phổ biến trong ngày, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi du lịch, nghỉ dưỡng mà cao điểm hè. Nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé tiết kiệm, uy tín nhất.

CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 8?

Tháng 8, những ngày cuối hè, thời điểm lý tưởng để bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè, nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân. Giai đoạn này, các chuyến bay nội địa cũng trở nên bận rộn, nhộn nhịp hơn, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi đi du lịch, thăm thân, công tác… Vietravel Airlines cũng là một trong những hãng hàng không phổ biến, nhận được nhiều hành khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí bay.

vé máy bay Vietravel Airlines

Vietravel Airlines - Hãng hàng không lữ hành ngày càng được nhiều hành khách yêu thích, lựa chọn. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 hành khách vẫn có thể dễ dàng chọn các chuyến bay đến những thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc, Nha Trang… Bên cạnh đó, từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội hành khách cũng có thể chọn chuyến bay đến Bangkok với lịch trình khởi hành hàng ngày. Đối với những đường bay nội địa, Vietravel Airlines khai thác với tần suất ổn định từ 1 – 2 chuyến/ngày, để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay cùng hãng.

Giá vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 cũng được hãng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá chỉ dao động từ 108.000Đ đến 989.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm, đồng thời có thể ưu tiên lựa chọn vé khứ hồi để thuận tiện chọn hành trình ưng ý trong những ngày cao điểm hè. Đồng thời, hành khách cũng đừng quên thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng để có cơ hội săn vé tiết kiệm nhất.

Cụ thể, Vietravel Airlines áp dụng chương trình vé ưu đãi chỉ từ 8.000Đ dành cho hành khách săn vé vào thứ 3 hàng tuần. Bên cạnh đó, khi săn vé vào cuối tuần, hành khách cũng có cơ hội nhận vé tiết kiệm chỉ từ 9.900Đ… cùng Vietravel Airlines.

săn vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ

Đừng quên săn vé giá rẻ để chọn được hành trình ưng ý cùng Vietravel Airlines. (Ảnh: Internet)

Hành khách cũng có thể dành thời gian theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8, thuận tiện chọn được hành trình bay ưng ý vào mùa hè năm nay cùng hãng hàng không Lữ Hành của Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội

17h45; 21h15

298.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

7h10

268.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn

5h50; 13h25

188.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc

17h05

38.000Đ

Đặt Ngay

Tp Hồ Chí Minh – Bangkok

10h55

450.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh

20h55; 22h25

298.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Đà Nẵng

7h25; 17h55

188.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Nha Trang

14h05

298.000Đ

Đặt Ngay

Hà Nội – Bangkok

11h50

330.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh

10h10

188.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Hà Nội

10h; 20h20

108.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài đặt vé Vietravel Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8

Vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. (Ảnh: Internet)

THÁNG 8 BAY VIETRAVEL AIRLINES VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Nên đặt vé vào lúc nào?

Dù bay vào ngày thường hay bay trong mùa cao điểm, hãng hãng không vẫn khuyến cáo hành khách nên lên kế hoạch sớm cho mọi chuyến đi. Đồng thời, hành khách hãy đặt vé máy bay tháng 8 cùng Vietravel Airlines trước giờ khởi hành càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để săn vé là trước ngày bay ít nhất từ 1 – 2 tháng. Đặt vé sớm không chỉ giúp hành khách dễ dàng mua vé giá rẻ, chọn được lịch trình bay ưng ý nhất từ hãng hàng không.

vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ

Săn vé sớm giúp bạn chọn được hành trình ưng ý cùng Vietravel Airlines. (Ảnh: Internet)

Lưu ý về quy định hành lý và hạng vé

Bên cạnh mở bán vé giá rẻ, lịch bay với khung giờ đẹp, thuận tiện cho mọi hành trình, Vietravel Airlines cũng mang đến cho hành khách các hạng vé tốt nhất cùng nhiều dịch vụ khác nhau, giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn. Theo đó, mua vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 hành khách có thể chọn hạng vé được phép hoàn và hạng vé không được phép hoàn.

Với hạng vé không hoàn, hành khách cũng có nhiều sự lựa chọn vé không có gói tiện ích, gói tiết kiệm, gói thông thái, gói tối ưu. Trừ gói tối ưu hành khách được mang theo từ 12kg hành lý xách tay, hành khách cũng được mang theo 40kg hành lý ký gửi, được chọn trước chỗ ngồi miễn phí, phòng chờ riêng… Gói tiết kiệm, gói thông thái hành khách được mang theo 7kg hành lý xách tay và từ 20 – 25kg hành lý ký gửi, riêng hạng vé không tiện ích hành khách chỉ được mang theo 7kg hành lý xách tay.

hạng vé Vietravel Airlines

Chọn hạng vé phù hợp giúp hành khách có trải nghiệm bay trọn vẹn cùng Vietravel Airlines. (Ảnh: Internet)

Hành khách chọn hạng vé được hoàn vé hành khách cũng có những gói vé như hạng vé kg được hoàn, được mang theo từ 7 – 12kg hành lý xách tay và từ 20 – 40kg hành lý ký gửi. Khi cần mang theo nhiều hành lý, hành khách hãy đăng ký mua thêm cùng thời điểm đặt vé. Hay hành khách có thể liên hệ phòng vé Vietravel Airlines trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ mua thêm hành lý tiết kiệm, dịch vụ uy tín nhất. Hãy tránh mua thêm hành lý tại sân bay, bởi chi phí khá cao đấy.

Hãy so sánh giá vé

Vietravel Airlines ngày càng mở rộng các đường bay nội địa, kết nối điểm đến quốc tế, đồng thời tăng tần suất các chuyến bay với những hành trình phổ biến. Theo đó, để thuận tiện chọn hành trình ưng ý nhất trong những ngày cao điểm hè tháng 8, hành khách hãy dành thời gian so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong ngày, lịch trình bay trong tháng. So sánh giá vé cũng là một trong những bí quyết giúp hành khách chọn được vé giá rẻ, không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi trong tháng từ hãng hàng không.

đặt vé máy bay Vietravel Airlines giá rẻ

Vietravel Airlines nâng cấp dịch vụ, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn nhất. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 8 GIÁ RẺ

Vietnam Booking là phòng vé uy tín với gần 15 năm kinh nghiệm, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn săn vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng chọn được hành trình ưng ý cùng Vietravel Airlines.

Săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi hấp dẫn cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những hành trình tiết kiệm, trọn vẹn nhất trong những ngày nghỉ hè của năm nay.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín. (Ảnh: Internet)

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé máy bay Vietravel Airlines tháng 8 giá rẻ, uy tín. Chúc hành khách chọn được hành trình ưng ý và có những chuyến đi ý nghĩa, đáng nhớ trong những ngày cuối hè tháng 8.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETRAVEL AIRLINES THÁNG 8 NGAY

2 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp