Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Vietjet Pleiku đi Vinh

Nằm bên bờ sông Lam, phía Bắc giáp huyện Nghi Lộc, phía Nam và Đông Nam giáp huyện Nghi Xuân, phía Tây và Tây Nam giáp huyện Hưng Nguyên, thành phố Vinh cách thủ đô Hà Nội 295 km về phía Nam, cách TPHCM 1.424 km và cách thủ đô Viên Chăn của Lào 400 km về phía Tây. Đặt mua tấm vé máy bay Vietjet Pleiku đi Vinh sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị về các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các di tích lịch sử văn hóa cổ kính và thưởng thức các món ăn tuyệt ngon.

Bảng giá vé máy bay Vietjet Pleiku đi Vinh

Điểm đi Điểm đến Giá vé  Tần suất
Pleiku (PXU) Vinh (VII)  Từ 1.870.000 VND 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được hỗ trợ

Tham quan các danh lam cổ kính tại Vinh

  • Thành cổ Vinh

Thành cổ Vinh hay còn gọi là thành Nghệ An được vua Gia Long ra lệnh xây vào năm 1804, ban đầu thành xây bằng đất đến đời vua Minh Mạng vào năm 1831 thành được xây bằng đá ong với quy mô to lớn và kiên cố hơn với 6 cạnh, 6 góc, chu vi khoảng 2.520m trên mặt thành có bố trí các công trình quân sự chiến đấu. Cho đến nay thành chỉ còn 3 cổng nằm trên địa phận ba phường Cửa Nam, Quang Trung và Đội Cung.

Ve-may-bay-Vietjet-Pleiku-di-Vinh-1-17-6-2017

  • Khu Du Lịch Núi Quyết

Núi Quyết vốn có thế "long ly quy phượng" nhưng thật sự có vị trí nổi bật khi Quang Trung – Nguyễn Huệ chọn làm đất đóng đô. Năm 1998, để kỷ niệm 210 năm Phượng Hoàng Trung Đô, chính quyền thành phố đã hoàn thành hệ thống đường bao quanh núi với chiều dài 5km cùng nhà bia dẫn tích và kỳ đài trên đỉnh núi. Hiện nay khu du lịch núi Quyết là một trong những điểm du lịch sinh thái kiểu mới của tỉnh Nghệ An thu hút rất nhiều khách du lịch.

Khu du lịch núi Quyết có diện tích gần 160ha gồm nhiều tiểu khu như: khách sạn, nhà nghỉ, biệt thự mini, làng văn hóa dân tộc; tiểu khu vui chơi giải trí gồm bể bơi, cầu trượt nước, thủy cung, nhà hát múa rối nước, rạp chiếu phim, khu cắm trại, sân bãi thể thao và đặc biệt là cáp treo du lịch qua sông; tiểu khu dịch vụ gồm siêu thị, nhà thuyền, bãi đỗ xe… và tiểu khu di tích thành cổ, nhà bia…

Ve-may-bay-Vietjet-Pleiku-di-Vinh-2-17-6-2017

  • Đền Vua Quang Trung

Đền thờ Vua Quang Trung là một trong những di tích lịch sử nổi bật mà du khách không thể bỏ qua mua vé máy bay giá rẻ đi Vinh tháng 11, đến với xứ Nghệ xinh đẹp. Đây là một công trình văn hóa tâm linh với nhiều nét huyền bí uy nghi, nơi thờ vị vua nổi tiếng với chiến công đại thắng quân Thanh, một trong những huyền thoại chống giặc ngoại xâm chói lọi nhất của lịch sử dân tộc ta.

Đền thờ Vua Quang Trung được UBND tỉnh Nghệ An ra quyết định xây dựng vào ngày 23/7/2004, tọa lạc trên đỉnh thứ 2 núi Dũng Quyết có độ cao 97m so với mặt nước biển, thuộc vùng đất linh thiêng được Vua Quang Trung chọn đóng đô cách đây hơn 220 năm. Toàn bộ ngôi đền được làm bằng gỗ lim, tất cả các lối đi và sân đền được lát đá Thanh Hóa, hệ thống cột kèo được chạm khắc họa tiết theo phong cách thời Nguyễn, mái lợp ngói mũi hài và tường xây gạch bát.

Ve-may-bay-Vietjet-Pleiku-di-Vinh-3-17-6-2017

  • Chùa Cần Linh

Tọa lạc tại phường Cửa Nam, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An chùa Cần Linh được xây dựng vào khoảng thế kỷ 19 thời Hậu Lê. Năm 1942, Sư bà Diệu Viên đã tổ chức đại tu ngôi chùa, bảo tồn được nhiều tượng cổ, sau do Ni sư Diệu Niệm trong 20 năm trụ trì đã trùng hưng ngôi chùa thành một danh lam xứ Nghệ tuyệt đẹp như ngày nay. Ngôi chùa đều do các vị sư là nữ trông coi nên còn có tên chùa Sư Nữ, chùa được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia vào tháng 1/1992.

Hãy nhanh tay đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ tại đại lý Vietnam Booking để được khám phá thành phố Vinh hoặc bất cứ điểm du lịch ấn tượng nào tại nội địa và quốc tế. Đại lý chúng tôi hỗ trợ khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống book vé trực tuyến hiện đại hàng đầu, giúp quá trình đặt vé của bạn trở nên nhanh chóng hơn

8 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp