Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cebu tháng 8/2017 siêu rẻ

Bạn muốn tận hưởng những ngày cuối hè ở một nơi có biển, có nắng, có gió và có sự bình yên? Vậy thì thành phố Cebu của Philippines chắc chắn là ứng cử viên số 1. À nơi đây còn có cảnh quan tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành, mát mẻ nữa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không mau ấn định ngày giờ khởi hành, book vé và lên đường khám phá, thưởng ngoạn thôi nào.

Vé máy bay đi Cebu giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Đà Nẵng đến Cebu, Philippines. Giá vé máy bay cho chặng này sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: hành trình bay, hạng ghế quý khác lựa chọn.

Nhằm giúp quý khách rõ hơn về giá vé máy bay đi Cebu, dưới đây Vietnam Booking sẽ cung cấp giá vé cụ thể của một số hãng:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Đà Nẵng (DAD) Cebu (CEB) Cathay Pacific Airways 276 USD
Dragon Airlines 276 USD
Air Macau 736 USD
Korean Air 872 USD
Asiana Airlines 888 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Cebu chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Ve-may-bay-tu-Da-Nang-di-Cebu-thang-8-2017-sieu-re-27-7-2017-2

Qúy khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ để book vé cho hành trình từ Đà Nẵng đi Cebu vào tháng 8 năm nay. Nếu book vé sớm, giá vé sẽ càng rẻ. Ngược lại, nếu bạn chờ đến cận ngày bay mới book vé thì giá vé sẽ tăng rất cao. Nếu dự định du lịch Cebu trong thời gian tới thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch kỹ càng, đồng thời liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn, cung cấp các chuyến bay phù hợp nhất.

Những điều cần biết khi du lịch Cebu

1. Phương tiện di chuyển ở Cebu

Mặc dù là thành phố nhỏ, nằm trên đảo nhưng hệ thống giao thông ở Cebu khá phát triển. Đến Cebu, du khách có thể chọn các phương tiện như xe bus, taxi hoặc Tricycle (gọi nôm na là xe ba bánh) để di chuyển giữa các địa điểm. Xe bus và Tricycle có giá thành rẻ hơn nhưng di chuyển hơi chậm. Còn taxi mặc dù mắc hơn một chút nhưng an toàn và rất nhanh chóng.

2. Lưu trú ở Cebu

Cebu là thành phố du lịch nổi tiếng, hằng năm đón hàng triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt trong mùa cao điểm (từ tháng 6 đến tháng 9) số lượng khách thường tăng đột biến. Do đó, để đảm bảo có chỗ lưu trú và không bị “ép” giá phòng, quý khách phải liên hệ đặt trước. Bạn có thể tham khảo trên các website đặt phòng uy tín để tìm kiếm khách sạn phù hợp nhất.

Ve-may-bay-tu-Da-Nang-di-Cebu-thang-8-2017-sieu-re-27-7-2017

Đảo Cebu có hệ thống khách sạn từ bình dân đến cao cấp, tập trung chủ yếu ở trung tâm thành phố hoặc khu vực gần biển. Các khách sạn ở đây đều trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ, an toàn, thuận tiện cho việc đi lại. Một số khách sạn bình dân còn có khu bếp nấu cho những hành khách không ăn được đồ ăn trên đảo cùng số dịch vụ du lịch hấp dẫn khác.

3. Các điểm tham quan tuyệt vời ở Cebu

Nalusuan: Mua vé máy bay giá rẻ đi Cebu, quý khách hãy ghé thăm hòn đảo Nalusuan nhé. Đây là điểm đến nổi tiếng bậc nhất Philippines. Ngoài ngắm biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, du khách đến đây còn có thể thuê đồ để lặn biển ngắm rạn san hô rực rỡ sắc màu. Bạn cũng đừng bỏ qua các món hải sản tươi ngon, được chế biến tại chỗ với hương vị tuyệt vời nhé.

Ve-may-bay-tu-Da-Nang-di-Cebu-thang-8-2017-sieu-re-27-7-2017-1

Thác nước Kawasan: Nơi đây hấp dẫn du khách bởi khung cảnh hùng vĩ và dòng nước có màu xanh ngọc bích. Bên cạnh thưởng ngoạn cảnh đẹp, du khách còn có thể thử sức với những hoạt động mạo hiểm như leo núi, trekking,...

Bãi biển White và Panagsama: Đã đến Cebu, bạn nhất định phải “check-in” hai bãi biển tuyệt đẹp là White và Panagsama. Với nước biển trong văn vắt cùng bãi cát dài trắng mịn và khí hậu trong lành, dễ chịu chắc chắn sẽ cho quý khách có những phút giây thư giãn cực thoải mái.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp