Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay TPHCM – Phú Quốc 99.000đ, Săn ngay kẻo hết

Những tháng cuối năm vé máy bay giá rẻ đến các địa điểm du lịch bắt đầu có xu hướng tăng. Bởi vậy ngay từ bây giờ bạn hãy lên kế hoạch và săn ngay tấm vé máy bay đi Phú Quốc chỉ 99.000đ siêu tiết kiệm từ hãng hàng không Vietjet Air. Hãy truy cập vietnambooking.com để đặt vé 99.000đ ngay hôm nay nhé.

máy bay TPHCM – Phú Quốc 99.000đ siêu tiết kiệm

Hiện nay giá vé máy bay đi Phú Quốc khuyến mãi đã bán hết chỉ còn sót lại một số ít vé máy bay giá siêu tiết kiệm nằm rải rác vào một số ngày trong các tháng cuối năm. Nếu như hồi đầu tháng 6, vietnambooking.com cập nhật loạt vé 99.000 hay 199.000đ phủ khắp đường bay đi từ Sài Gòn đi Phú Quốc thì hiện nay vé 99.000đ chỉ còn lại rải rác vào 4 tháng cuối năm.

ve may bay di phu quoc 99k

Theo dõi bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc từ TPHCM theo tháng cùng vietnambooking.com bạn có thể thấy vé máy bay đi Phú Quốc không còn nhiều giá ưu đãi như khoảng thời gian trước. Chỉ còn lại vài ngày trong tháng 9, tháng 10 là còn vé máy bay giá siêu tiết kiệm 99.000đ. Sang tới tháng 11 hầu như các vé giá rẻ đều hết sạch và cơ hội vi vu thiên đường Phú Quốc giá rẻ cũng hạn chế. Vì vậy bạn hãy đặt vé máy bay đi TPHCM đi Phú Quốc ngay hôm nay nhé. Số lượng vé hạn chế nên Vietnam Booking khuyên bạn, nếu có dự định khám phá Phú Quốc vào cuối năm thì nên đặt vé ngay từ bây giờ.

Đồng thời cùng với chiều về Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar đều ưu ái cho hành khách khi tung cả vé chiều ngược lại với giá vé rẻ từ 399.000đ. Sự phân bố cả vé giá rẻ cho chiều về giúp cho bạn có nhiều lựa chọn giá vé rẻ và đặt vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi tiết kiệm.

Còn nếu hành khách có nhu cầu bay tháng 12/2017 thì tin vui cho bạn vì còn nhiều vé máy bay đi Phú Quốc 99.000đ do Vietjet Air khai thác bao phủ khắp các ngày trong tháng. Tuy nhiên theo dự đoán số vé này sẽ hết rất nhanh chóng, Vì vậy bạn hãy nhanh tay đặt vé ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Cách mua được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất

Để mua được vé máy bay cho hành trình TPHCM – Phú Quốc giá rẻ nhất hành khách cần lưu ý những điều sau:

  • Lên kế hoạch mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ sớm nhất có thể.
  • Mua vé máy bay đi Phú Quốc có thời gian khởi hành vào các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 5 thì giá vé thông thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cuối tuần.
  • Thường xuyên truy cập vietnambooking.com sẽ giúp bạn tăng tới 80% cơ hội mua vé máy bay đi Phú Quốc giá siêu rẻ bởi Vietnam Booking luôn cập nhật thông tin khuyến mãi và giá vé từng thời điểm để bạn săn vé giá rẻ nhất.

ve may bay di phu quoc gia re

Vietnam Booking hiện là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện nay là đại lý chính thức của 3 hãng hàng không nội địa trong nước và hàng trăm hãng hàng không nước ngoài uy tín khác. Vietnam Booking còn là một trong số ít đại lý ủy quyền của Vietjet phân phối vé máy bay giá rẻ như giá hãng. Vì vậy bạn có thể yên tâm đặt vé tại đại lý mà không lo chêch lệch về giá. Bên cạnh đó với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi luôn đảm bảo đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất, giá vé máy bay rẻ nhất. Hãy gọi ngay đến hotline 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé giá rẻ nhanh nhất.

6 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp