Vé máy bay TPHCM đi Philippines Cebu Pacific mới nhất

Philippines là quốc gia sở hữu nhiều đảo trong khu vực Đông Nam Á và thủ đô Manila xinh đẹp. Trong số hàng ngàn đảo thì có khoảng 700 đảo có dân cư sinh sống. Philippines phân chia thành ba vùng miền khác nhau gồm bán đảo Luzon, Visayas và Mindanao. Trong vòng 2 năm trở lại đây, du lịch đến Philippines là trào lưu được các tín đồ du lịch rất ưa chuộng và thích thú. Được chào đón nồng hậu và mang tới cho du khách mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific nhiều niềm hứng khởi, các chuyến hành trình du ngoạn ở quốc gia nghìn đảo luôn đem lại cho du khách nhiều điều bất ngờ.

Thiên nhiên hữu tình, con người nhiệt tình, thân thiện, văn hóa phong phú đã đủ để làm nên một Philippines độc đáo, cá tính và khác biệt. Sẽ có nhiều điều thú vị về Philippines thôi thúc du khách lên đường khám phá. Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn hành trình ưng ý và đặt mua vé máy bay giá tốt.

Những lý do khiến Philippines lôi cuốn du khách

Bức tranh thiên nhiên ngoạn mục, đặc sắc

Quốc gia nghìn đảo là một hòn đảo “khổng lồ” do hơn 7,000 hòn đảo nhỏ hợp thành, kèm theo đó là vô số những cảnh quan thiên nhiên mỹ miều như tranh vẽ. Có thể nhắc đến 1,000 ngọn đồi Chocolate Hills trên đảo Bohol giống như một đại tiệc Chocolate hoành tráng. Bên cạnh đó là hệ thống sông ngòi không đếm xuể, những hang động kỳ vỹ hút hồn du khách, những bãi biển hoang sơ, chưa có sự can thiệp nhiều của con người và những rạn san hô không ngừng thay sắc. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua ruộng bậc thang lâu đời đẹp nức tiếng ở Banaue, từng nằm trong danh sách 20 danh thắng nổi bật nhất thế giới.

ve may bay di philippines gia re

Thiên đường biển

Philippines là đất nước của biển, nhận định này hoàn toàn chính xác. Minh chứng cụ thể là quốc gia nghìn đảo sở hữu hàng loạt những bãi tắm sinh động, quyến rũ ở El Nido, Boracay, Coron, Panglao… Đến với Philippines, du khách mua vé máy bay đi Philippines hãng Cebu Pacific sẽ được thả hồn phiêu diêu giữa dòng nước mát lạnh, sảng khoái, tận hưởng không gian thanh bình, nhâm nhi nước dừa ngọt mát và hào hứng tham gia những trò chơi hấp dẫn trên biển. Vì thế, những chuyến du lịch Philippines tạo cho du khách cảm giác như kéo dài bất tận không có điểm dừng là vậy.

ve may bay di philippines gia ca phai chang

Chốn lý tưởng cho lặn biển

Tương tự như nhiều nước ở Đông Nam Á, vùng biển ở đây sở hữu các dải san hô lớn, đa dạng sắc màu, rất bắt mắt, thích hợp cho việc chu du khám phá thế giới đại dương. Do đó, lặn biển là hoạt động được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Philippines, như ở đảo Apo và Balicasag bên cạnh việc ngắm san hô du khách còn được trải nghiệm bơi cùng đàn cá voi. Hay ngoài khơi đảo Malapascua có xác của 4 con tàu đắm, là địa điểm lặn biển yêu thích của các khách tham quan.

ve may bay di philippines gia uu dai

Rong ruổi trên những chiếc xe Jeepney đầy sáng tạo

Một trong những trải nghiệm bạn nên thử ở Philippines chính là sử dụng phương tiện di chuyển đến các địa điểm bằng xe Jeepney. Đây là loại phương tiện giao thông khá phổ biến ở quốc gia nghìn đảo. Jeepney là kết quả của quá trình nghiên cứu, cải tiến loại xe jeep quân sự cũ, bổ sung thêm các phụ kiện, sơn sửa, tô màu sặc sỡ để cho ra một thành phẩm vô cùng thú vị. Hiện xe Jeepney là một biểu tượng văn hóa đặc trưng cho Philippines.

ve may bay di philippines gia huu nghi

Những công trình kiến trúc “độc nhất”

Vì Philippines có quá nhiều cảnh đẹp nên đôi khi chúng thu hút sự chú ý của du khách mà bỏ quên những công trình kiến trúc ấn tượng tại quốc gia này. Một ví dụ tiêu biểu nhất là khu nhà cổ thuộc địa phận thành phố Bacolod. Khu nhà vốn là di tích còn sót lại sau Thế chiến 2 đã được trùng tu và tái thiết lại, dùng làm nơi tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi. Ngoài ra, ở thành phố Manila có nhà thờ Quiapo hoài cổ và thiết kế tinh xảo cũng là một địa chỉ tham quan quen thuộc với nhiều du khách. Điểm nhấn của nhà thờ nằm ở tượng điêu khắc sắc sảo đến từng đường nét của tượng chúa Jesus, nhìn sống động như người thật.

ve may bay di philippines gia mem

Địa điểm trau dồi tiếng Anh tốt nhất

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng chính ở Philippines, nên từ lâu quốc gia nghìn đảo được xem là “thiên đường” của ngôn ngữ Anh ở Châu Á. Sở dĩ như vậy là bởi chất lượng về mặt bằng chung của tiếng Anh tại đây cao hơn hẳn Malaysia, Singapore, Ấn Độ và không hề bị pha tạp. Du khách đi du lịch ở Singapore không những có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc, thưởng thức ẩm thực mà còn là dịp giao tiếp, trao đổi ngôn ngữ với người dân bản xứ, nhờ đó khả năng ngoại ngữ sẽ nâng cao đáng kể.

Việc đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines là phương án tối ưu nhất để tiếp cận với xứ sở của những hòn đảo kiều diễm và độc đáo nơi đây. Để sở hữu được chiếc vé máy bay giá tiết kiệm và chất lượng, hãy liên hệ book vé với đại lý vé máy bay Vietnam Booking ngay nhé.

39 lượt xem | 26-11-2015, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp