Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay TPHCM đi Nhật Bản Japan Airlines cập nhật mới nhất

Nhật Bản là một đất nước sở hữu nền văn hóa đặc sắc và đa dạng. Đó là một miền đất xinh đẹp của những thảm hoa anh đào quyến rũ hòa cùng nét duyên dáng của những cô gái trong trang phục kimono truyền thống và sự khéo léo thể hiện rõ nét nhất trong nghệ thuật trà đạo.

Đến với nước Nhật, du khách đặt vé máy bay TPHCM đi Nhật Bản Japan Airlines sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp rất riêng xuất phát từ những chi tiết nhỏ nhất. Dù đang ở đâu vào thời điểm nào chăng nữa, du khách vẫn luôn có cảm giác như đang đứng giữa “thiên đường” ngay chốn nhân gian, bởi Nhật Bản có quá nhiều cảnh đẹp níu bước chân của bạn. Thế nên, đất nước mặt trời mọc chính là mơ ước của rất nhiều người.

Vé máy bay đi Nhật hiện đang được hãng hàng không Japan Airlines khai thác và mở bán ở các đại lý vé máy bay giá rẻ. Vui lòng liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được tư vấn hành trình ưng ý và đặt mua vé máy bay giá tốt.

Bảng giá vé máy bay TPHCM đi Nhật Bản Japan Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD)
TP. HCM (SGN)
01:10
Tokyo (NRT)
12:40
Từ 720 (USD)
Osaka (KIX)
07:20
Nagoya (NGO)
11:00
Fukuoka (FUK)
07:20
Sapporo (SPK)
07:20
Từ 800 (USD)

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Cùng vé máy bay Japan Airlines chu du một vòng xứ Phù Tang

Minato Mirai 21

Minato Mirai 21 là khu vực hút khách và tập trung những gì sầm uất, sôi động nhất của thành phố Yokohama. Vì là nơi hội tụ của nhiều trung tâm thương mại lớn, các nhà hàng sang trọng, những cao ốc tiện nghi bên bờ biển nên Minato Mirai 21 còn được ví con là “bờ vịnh của tương lai”. Trước đây, Minato Mirai 21 vốn là cảng đóng tàu chủ chốt khi thành phố bắt đầu thay đổi và tái thiết trở thành một đô thị cao cấp.

Đến với Minato Mirai 21, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm thú vị như thư giãn ở suối nước nóng của Manyo Club, khám phá chi tiết con tàu cổ Nippon Maru, ghé thăm bảo tàng Cảng Yokohama, mua sắm ở World Porters, thử món mì ly ngon tuyệt ở bảo tàng Mì ly, thưởng thức các kiệt tác nghệ thuật tại bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Yokohama, vui chơi hết mình ở công viên giải trí Cosmo World…

ve may bay di nhat ban gia re

Tháp Landmark

Tháp Landmark nằm trong top những tòa nhà cao nhất xứ hoa anh đào và sở hữu tầm nhìn miễn chê từ tầng 69 Sky Garden. Tòa tháp được khởi công xây dựng vào năm 1993 và áp dụng những công nghệ kỹ thuật tối tân nhất vào thời bấy giờ với mục đích chống lại thiên tai thường xuyên xảy ra tại Nhật.

Landmark có trang bị thang máy tốc độ vượt trội sẽ đưa du khách lên tới đỉnh tháp chỉ trong chớp mắt. Từ khu vực đài quan sát Sky Garden, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, kể cả tháp Tokyo và núi Phú Sĩ từ rất xa. Khi màn đêm buông xuống là thời điểm tốt nhất cho việc tham quan từng ngóc ngách của tháp. Nhâm nhi tách cà phê và chìm đắm trong không gian đổi sắc của bầu trời Yokohama.

Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản hãng Japan Airlines cũng nên nhín chút thời gian khám phá tòa cao ốc gồm khách sạn và nhiều văn phòng, nhà hàng ở khắp 70 tầng lầu và dừng chân ở tầng B2 khu Dockyard Garden. Đây là cầu tàu từng đóng vai trò rất quan trọng xây vào cuối thế kỷ 19, được bảo tồn cẩn thận và chuyển đến chân tháp vào năm 1990.

ve may bay di nhat ban gia uu dai

Lâu đài Shurijo

Lâu đài Shurijo từng là một pháo đài uy nghi tọa lạc trên đỉnh đồi hướng về thủ phủ Naha của Okinawa. Nơi đây là chốn cư ngụ của nhiều đời hoàng đế Ryukyu thống trị phía Tây Nam nước Nhật trong 450 năm. Lâu đài được xây vào cuối thế kỷ 14 và bị tàn phá nặng nề bởi chiến tranh, về sau được trùng tu sửa sang lại và mở cửa đón khách vào năm 1992.

Ở lối vào của tòa lâu đài là cánh cổng ấn tượng Kankaimon được tô điểm bởi hai con sư tử đá lẫm liệt và trang hoàng rất kỳ công. Ở khu vực trung tâm lâu đài là nơi tổ chức các nghi lễ trọng đại. Lâu đài là nơi lưu giữ toàn bộ các hiện vật thời Seiden, các mô hình ngai vàng, vương miện, tranh họa, thư pháp cùng nhiều tư liệu quý giá khác. Lâu đài Shurijo mở cửa hàng ngày, ngoại trừ thứ Tư và thứ Năm tuần đầu tiên của tháng 7.

ve may bay di nhat ban gia huu nghi

Điện thờ Fushimi Inari

Điện thờ Fushimi Inari được lập ra vào năm 711 để thờ nữ thần gạo và thịnh vượng Inari của Nhật. Các tín đồ du khách đến đây vừa muốn cầu sự giàu có, sung túc trong công việc làm ăn và có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh, tìm hiểu lịch sử điện thờ. Dù kiến trúc điện thờ rất cuốn hút và sắc sảo nhưng một số du khách lại hướng sự chú ý sang những cảnh vật xung quanh. Đó là những con đường mòn dẫn lên núi có nhiều cổng đền nằm ở hai bên, những chiếc đèn lồng rực rỡ thắp sáng vào những ngày tiết trời ảm đạm, những thác nước chảy róc rách, những mặt hồ êm ru, thơ mộng… Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo điểm tô thêm sắc màu lãng mạn bên cạnh vẻ hoài cổ của điện thờ.

ve may bay di nhat ban gia mem

Xứ sở hoa anh đào luôn rộng mở đón chào du khách từ khắp mọi nơi trong một không gian khác biệt và không ngừng đổi mới. Hãy đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản để trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời. Chỉ cần một cuộc gọi đến đại lý vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ nhanh chóng có được những tấm vé máy bay như ý.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp