Giá vé máy bay TPHCM đi Ấn Độ Singapore Airlines cập nhật mới nhất

Đặt mua vé máy bay TP HCM đi Ấn Độ Singapore Airlines, bạn sẽ có dịp khám phá đất nước xinh đẹp bên dòng sông Hằng, nơi lưu giữ nền văn minh cổ xưa vô giá của nhân loại. Ấn Độ là “nhà” của hàng ngàn đền thờ cổ, những “đô thị lụa” nổi tiếng với saree dệt tay tuyệt đẹp và đa dạng các hoạt động lễ hội.

Hiện Singapore Airlines chưa khai thác đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ, chọn vé máy bay đi Ấn Độ khởi hành từ TP HCM, bạn mất khoảng 10 đến 25 giờ bay để tới đất Ấn, tuỳ theo thời gian quá cảnh. Để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ Singapore Airlines, bạn chỉ việc gọi đến tổng đài Vietnam Booking, để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé ngay nhé!

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ từ TPHCM hãng Singapore Airlines

Số hiệu
Loại máy bay
Xuất phát  Điểm đến   Giá vé (USD) 
SQ185 (A330-300)
SQ530 (A330-300)
Hồ Chí Minh (SGN)
19:50
Ahmedabad (AMD)
21:50
Từ 524 USD
SQ173 (A330-300)
SQ502 (B777-200)
Hồ Chí Minh (SGN)
12:15
Bangalore (BLR)
21:55
Từ 428 USD
SQ173 (A330-300)
SQ406 (A380-800)
Hồ Chí Minh (SGN)
12:15
Delhi (DEL)
20:20
Từ 444 USD
SQ183 (A330-300)
SQ5488 (B737-800)
Hồ Chí Minh (SGN)
16:15
Kolkata (CCU)
22:45
Từ 398 USD
SQ173 (A330-300)
SQ424 (A380-800)
Hồ Chí Minh (SGN)
12:15
Mumbai (BOM)
21:45
Từ 428 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương
  • Liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để biết chi tiết lịch trình bay

Những điểm đến không thể bỏ lỡ tại Ấn Độ:

Ahmedabad, Chennai, Delhi và Mumbai là những thành phố du lịch tuyệt vời, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất cho hành trình khám phá “quê hương cô dâu 8 tuổi”! Cùng Vietnam Booking tìm hiểu sơ lược các điểm đến nhé!

Ahmedabad

Ahmedabad là thành phố lớn nhất bang Gujarat, Ấn Độ. Đây là thành phố lớn thứ 5 và thuộc khu vực đô thị lớn thứ 7 Ấn Độ. Nằm trên bờ sông Sabarmati, Ahmedabad là thành phố Ấn xinh đẹp được thành lập từ thế kỉ 15. Ahmedabad không chỉ là một thành phố phát triển các ngành công nghệ, khoa học hiện đại mà còn là điểm đến du lịch hàng đầu Ấn Độ.

ve may bay di an do

Thành phố Ahmedabad còn hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa đa dạng các dân tộc và tôn giáo khác nhau hội tụ và phát triển hài hòa. Ahmedabad là thành phố hai trong một: thành phố mới hiện hữu những ngôi nhà cao tầng, nhịp sống hối hả và thành phố cổ ghi dấu ấn hoài niệm một thời với những ngôi nhà xưa cũ thách thức thời gian, cuộc sống trôi đi êm đềm.

Chưa hết, với vai trò là trung tâm hoạt động văn hóa toàn bang Gujarati, Ahmedabad là nơi quanh năm diễn ra nhiều lễ hội và lễ kỉ niệm sôi động, đa sắc màu.

Chennai

Chennai là thủ phủ bang Tamil Nadu. Tựa mình bên bờ biển Coromandel vịnh Bengal, Chennai là thành phố lớn thứ 4 tại Ấn Độ, nơi được mệnh danh là “xứ sở hoa nhài”. Chennai không sở hữu những kiến trúc hoành tráng, không hiện đại sầm uất mà chính vẻ đẹp giản dị cùng hương thơm quyến rũ của hoa nhài khiến biết bao lữ khách lưu luyến.

ve may bay di an do gia re

Thành phố Chennai còn được mệnh danh là “thủ đô ô tô” với ngành công nghiệp sản xuất ô tô phát triển chiếm tỉ lệ lớn trên toàn Ấn Độ. Chennai còn được xem là trung tâm nghệ thuật múa, âm nhạc cổ điển Nam Ấn và nhiều sự kiện lớn (sự kiện thể thao tennis ATP). Trên tất cả, Chennai là một thành phố du lịch lý tưởng với những điểm đến tham quan thú vị như: Bãi biển Marina, Pháo đài Thánh George, phố mua sắm Sir Thyagaraya Nagar…

Delhi

Thành phố Delhi, trung tâm của vùng Bắc Ấn cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hút khách tại Ấn Độ. Đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ giá rẻ, bạn có dịp khám phá nét quyến rũ vừa cổ kính vừa hiện đại, tươi mới mà hoài cổ nơi đây. Delhi đặc biệt lý tưởng cho những người mê lịch sử và có thích khám phá các nền văn hoá.

ve may bay gia re di an do

Thành phố sở hữu các bảo tàng nổi tiếng: Bảo tàng Quốc gia Ấn Độ, Bảo tàng Thủ công Mỹ nghệ… cùng vô số công trình kiến trúc cổ xưa độc đáo như: Jantar Mantar, lăng mộ Humayun, đền thờ Bahai, tháp Qutub Minar… Đến Delhi, bạn còn có thể tham gia hành trình đi bộ khám phá di sản trên tuyến đường Old Delhi.

Đối với những “tín đồ” mua sắm, ẩm thực Delhi cũng sẵn sàng chiều lòng. Bạn có thể đến Dilli Haat hay Janpath để mua sắm và thưởng thức thịt nướng Kibab.

Mumbai

Mumbai là một trong địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Ấn Độ. Trong thế kỷ 19, thành phố cảng Mumbai đã dần trở nên sôi động. Ngày nay, thành phố này vừa là kinh đô tài chính, đồng thời cũng là trung tâm thời trang, giải trí và điện ảnh của quốc gia Nam Á này. Với phim trường nổi tiếng, Mumbai được mệnh danh là “Hollywood của châu Á”.

ve may bay di an do gia re nhat

Đến Mumbai với vé máy bay đi Ấn Độ, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Ấn Độ cay nồng trong các nhà hàng hay tham quan bảo tàng Hoàng tử xứ Wales, phòng triển lãm nghệ thuật đương đại và mua sắm tại các cửa hàng thời trang.

Bên cạnh đó, các tụ điểm vui chơi tại Mumbai hoạt động sáng đêm với nhiều sàn nhảy, casino, rạp chiếu phim, bar cà phê… sẽ khiến bạn dù cả ngày dài tham quan, mua sắm mệt nhoài cũng khó cưỡng lại những bước nhảy cuồng nhiệt khi đêm về. Havoc, Bonaparte’s và Avalon là những quán bar thu hút, bạn nên ghé lại nếu có dịp đến Mumbai.

130 lượt xem | 24-11-2015, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp