Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY TP HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU?
  2. BAY PHÚ QUỐC CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TP HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC VIETNAM AIRLINES

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp hành khách tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines. Hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất.

GIÁ VÉ MÁY BAY TP HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC VIETNAM AIRLINES BAO NHIÊU?

Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia Việt Nam, mang đến cho hành khách những hành trình bay đến với các thành phố lớn, thành phố du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, hãng cũng mang đến cho hành khách những dịch vụ chất lượng, đẳng cấp trên mỗi chuyến bay. Một số điểm đến phổ biến đang được Vietnam Airlines khai thác và hành khách có thể lựa chọn: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng, Nha Trang, Quy Nhơn, Vinh, Thanh Hóa… Trong đó, hành trình bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc ngày càng phổ biến, được hãng khai thác với tần suất ổn định.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Sự lựa chọn quen thuộc của nhiều hành khách khi bay nội địa cũng như quốc tế. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines hành khách có thể chọn chuyến bay hàng ngày, với tần suất từ 9 – 10 chuyến/ngày. Trong mùa cao điểm du lịch cũng như các đợt Lễ, Tết, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất các chuyến bay trong ngày, khởi hành ở nhiều khung giờ khác nhau, để hành khách dễ dàng chọn hành trình đến với đảo ngọc. Hành trình bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc được Vietnam Airlines khai thác bởi đội bay A321 hiện đại, chuyên nghiệp để hành khách có hành trình trọn vẹn.

Giá vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines ở mức ổn định hàng tháng và thường xuyên được mở bán kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 199.000Đ đến 1.290.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho hành trình ghé thăm Phú Quốc, đặt vé càng sớm càng giúp bạn có cơ hội săn vé tiết kiệm.

nghỉ dưỡng Phú Quốc

Phú Quốc - Thiên đường cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. (Ảnh: Internet)

Đồng thời hành khách đừng bỏ qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Vietnam Airlines. Theo đó, hãng sẽ mang đến cho hành vé tiết kiệm chỉ từ 89.000Đ, 109.000Đ vào các ngày thứ 5 hàng tuần, ngoài ra, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, dễ dàng lên kế hoạch và chọn hành trình bay ưng ý nhất.

Bảng giá vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé phổ biến

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc

6h10; 6h50; 10h10; 11h15; 12h20; 16h15; 18h15; 18h45; 21h

209.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines.

BAY PHÚ QUỐC CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lưu ý đến hành lý và hạng vé

Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn về vé máy bay, đồng thời cũng cung cấp những dịch vụ uy tín, giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn. Theo đó, với hành trình bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc, Vietnam Airlines khai thác cùng đội bay A321 cung cấp cho hành khách hạng vé phổ thông và thương gia với nhiều dịch vụ phổ biến.

Cụ thể, hành khách chọn hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay, trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý có thể đăng ký mua thêm hành lý Vietnam Airlines cùng thời điểm đặt vé. Với hạng vé phổ thông tiết kiệm, tiêu chuẩn, linh hoạt ngoài hành lý xách tay hành khách còn được hỗ trợ thêm 23kg hành lý ký gửi. Hành khách chọn hạng vé thương gia đến Phú Quốc sẽ được mang lên máy bay 18kg hành lý xách tay và 32kg hành lý ký gửi.

hành lý Vietnam Airlines

Chuẩn bị hành lý thật lý để có hành trình trọn vẹn nhất đến Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Một trong những thủ tục quan trọng nhất để hành khách có thể lên chuyến bay, bên cạnh vé máy bay giá rẻ từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc, hành khách hãy chuẩn bị thêm giấy tờ tùy thân. Theo đó, trước khi ra sân bay hành khách hãy mang theo một số giấy tờ quan trọng như: chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ căn cước công dân, hay passport…

Trường hợp mất giấy tờ cá nhân, hành khách cũng có thể thay thế bằng: thẻ nhà báo, giấy phép lái xe, thẻ Đại biểu Quốc hội, thẻ nhận dạng của hãng hàng không, giấy xác nhận nhân thân theo mẫu của cơ quan công an nơi cư trú cấp…

Thời gian check in cùng Vietnam Airlines

Trên mỗi hành trình nội địa cùng Vietnam Airlines, bên cạnh chuẩn bị giấy tờ tùy thân, đặt vé trước ngày khởi hành, hành khách hãy lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay Tân Sơn Nhất check in trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục cùng hãng hàng không và làm thủ tục lên máy bay.

Để tiết kiệm thời gian tại sân bay, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến cùng Vietnam Airlines trước giờ khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm check in trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ máy bay cất cánh khoảng 1 tiếng để làm thủ tục hải quan. Với hành khách có mang theo hành lý ký gửi hãy đến sân bay trước giờ khởi hành 1 tiếng 30 phút để thuận tiện làm thủ tục bay. Đến sân bay sớm cũng giúp hành khách chủ động làm thủ tục bay và tránh tình trạng chen lấn, đông đúc tại sân bay, đặc biệt là vào các ngày Lễ, Tết.

check in Vietnam Airlines

Chủ động làm thủ tục trước chuyến bay cùng Vietnam Airlines, giúp hành khách có chuyến bay trọn vẹn. (Ảnh: Internet)

DỊCH VỤ SĂN VÉ MÁY BAY TP HỒ CHÍ MINH ĐI PHÚ QUỐC VIETNAM AIRLINES

Bạn đang lên kế hoạch cho hành trình mới, ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, bạn đang tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, uy tín từ các hãng hàng không. Ngay từ bây giờ, bạn có thể liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn nhanh chóng, tiết kiệm. Vietnam Booking với hơn 13 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn sẽ giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình đến đảo ngọc ưng ý nhất.

Không chỉ mang đến vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines, Vietnam Booking còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… để hành khách có những trải nghiệm đáng nhớ, tiết kiệm tại thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - đại lý uy tín hỗ trợ trọn gói các dịch vụ săn vé từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ mua vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc Vietnam Airlines giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình khám phá thiên đường đảo ngọc đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - PHÚ QUỐC NGAY

Xem thêm:

8 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp