Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé máy bay TP.HCM đi Nhật Bản Tiger Air cập nhật mới nhất

Với những tòa nhà chọc trời, cuộc sống sôi động cùng các công trình đền miếu núi rừng và bãi biển trải dài bất tận, đã giúp Nhật Bản trở thành điểm du lịch hàng đầu tại châu Á. Mỗi năm số lượng du khách đổ về Nhật bản lại tăng cao và phải nhắc đến số du khách Việt du lịch Nhật Bản cùng vé máy bay TP.HCM đi Nhật Bản Tiger Air hoặc từ Hà Nội luôn chiếm số lượng lớn vé máy bay mà hãng bán ra.

Dù vậy, hãng hàng không Tiger Air vẫn luôn cố gắng đảm bảo cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản đến khách hàng với mức giá rẻ nhất mà hãng khai thác. Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay phù hợp với nhu cầu của mình.

Bảng giá vé máy bay TP.HCM đi Nhật Bản Tiger Air
Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất chuyến bay/ Ngày
TP.HCM (SGN) Narita  Từ 192 USD 3

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

Vòng quanh chiêm ngưỡng xứ sở mặt trời mọc với vé máy bay TP.HCM đi Nhật Bản Tiger Air

Dưới đây, Vietnam Booking gợi ý đến du khách các khu vực trọng điểm để tham quan, từ các hòn đảo tuyết phía bắc của Hokkaidō tới những bãi biển đầy nắng của Okinawa, cho chuyến du lịch cùng vé máy bay đi Nhật Bản hãng Tiger Air thêm nhiều trải nghiệm mới lạ.

Những điểm du lịch nổi tiếng trên khắp nước Nhật

1. Hokkaidō

  • Shiretoko

Vườn quốc gia Shiretoko nằm trên bán đảo Shiretoko hẹp nhô ra từ phía đông Hokkaidō. Du khách tới thăm khu vực xa xôi này đều mãn nhãn với khung cảnh hoang sơ nhất của Nhật Bản. Khu vực này được biết đến với các loài động vật hoang dã như: gấu nâu và đại bàng đuôi trắng. Năm 2005, Shiretoko được công nhận là Di sản thế giới.

ve-may-bay-tphcm-di-nhat-ban-tiger-air-1-19-11-2015

  • Sapporo

Sapporo là thành phố lớn nhất của Hokkaidō, nổi tiếng với Liên hoan Sapporo tuyết hàng năm vào tháng Hai, thu hút hơn 2 triệu du khách đến chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc tuyết khổng lồ ở trung tâm Công viên Odori của thành phố. Otaru là một thành phố cảng cạnh Hokkaidō, là nơi nổi tiếng về nghề chưng cất rượu.

2. Tōhoku

  • Hiraizumi

Hiraizumi thuộc tỉnh Tōhoku, nổi tiếng với những thắng cảnh lịch sử được công nhận là Di sản thế giới, như chùa Phật giáo của Chūsonji và Mōtsūji, được trang trí bằng vàng lá và ngọc trai.

ve-may-bay-tphcm-di-nhat-ban-tiger-air-2-19-11-2015

  • Shirakami Mountain Range

Một khu vực miền núi trải dài 1.300 km vuông trên phía bắc của hòn đảo Honshū. Shirakami Mountain Range nổi tiếng với cây buna trinh nữ (cây sồi Nhật Bản) rừng, lớn nhất ở Đông Nam Á, là một di sản thế giới vào năm 1993. Các trung tâm khu di sản thế giới được bảo vệ, đòi hỏi phải có giấy phép nhập cảnh, nhưng có rất nhiều con đường mòn đi bộ đường dài trong phần còn lại của khu vực.

3. Tokyo và vùng ngoại ô

  • Nikko

Chỉ cần đi về phía bắc của Tokyo, Nikko là nơi có đền Toshogu, lăng của các shōgun đầu tiên của thời đại Edo, Tokugawa Ieyasu. Hơn nữa miếu và đền thờ và các, cảnh quan thiên nhiên phong phú làm cho nơi đây trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của Tokyo.

  • Asakusa

Asakusa là một nơi phổ biến để khám phá lịch sử từ thời kỳ Edo (1603 - 1868). Ngôi chùa cổ nhất của Tokyo, Sensoji, là một điểm thu hút du lịch của thành phố. Trong các khu vực xung quanh, có rất nhiều cơ hội để dùng thử thực phẩm địa phương và mua quạt, yukata (áo giản dị) và đồ lưu niệm khác.

  • Tokyo Disney Resort

Năm 1983, Tokyo Disneyland được khai trương. Năm 2001 nó được tham gia bởi Tokyo DisneySea, một biến thể biển duy nhất cho Nhật Bản. Trong khi Disneyland phục vụ chủ yếu cho trẻ em và các gia đình. Để đến khu nghỉ mát này, bạn có thể đi xe bus trực tiếp từ sân bay Narita.

4. Chubu

  • Fuji Mount

Một biểu tượng của Nhật Bản, ở độ cao 3,776 mét, núi Phú Sĩ cũng là ngọn núi cao nhất của đất nước. Leo núi từ tháng bảy đến tháng Tám; đỉnh Fuji có thể khá lạnh, ngay cả khi thời tiết Tokyo đang ở mùa hè. Gần đó, Fuji Five Lakes và Hakone cung cấp tầm nhìn tốt của núi cũng như các cơ hội để tắm trong suối nước nóng. Trong năm 2013, Mount Fuji là một Di sản Thế giới của UNESCO.

ve-may-bay-tphcm-di-nhat-ban-tiger-air-4-19-11-2015

  • Kanazawa

Kanazawa nổi tiếng với Kenrokuen Garden. Với lối thiết kế vườn cổ điển bao gồm ao, cầu, và lồng đèn đá, là đẹp nhất của Nhật Bản "Ba Gardens nổi tiếng." Cũng có những huyện geisha và samurai để khám phá tại Kanazawa, cũng như các "Đền Ninja". Sản phẩm thủ công làm bằng lá vàng hoặc sơn mài trong khu vực kỹ thuật của thành phố là những món quà lưu niệm phổ biến.

5. Kansai

  • Kyoto và Nara

Những thủ đô cũ của Nara (710-94) và Kyoto (794-1868) nơi tập trung của một số lượng dường như vô tận của các ngôi chùa ấn tượng, đền thờ, và các tài sản văn hóa khác. Ngôi chùa lớn ở Kyoto bao gồm Kinkakuji (chùa được dát vàng), Kiyomizudera, và Kenninji. Các đường hầm của cửa màu đỏ ở Fushimi Inari Shrine cũng là một cảnh tượng khó quên. Trong Nara, các địa điểm quan trọng là các ngôi đền Todaiji, trong đó có một bức tượng đức Phật cao 15 mét và chùa Horyuji, gồm các tòa nhà bằng gỗ lâu đời nhất trên thế giới.

ve-may-bay-tphcm-di-nhat-ban-tiger-air-5-19-11-2015

  • Himeji

Lâu đài đẹp đẹp nhất và bảo tồn tốt nhất của Nhật Bản được tìm thấy ở Himeji. Nơi đây đã được mệnh danh là "White Heron Castle" với sự xuất hiện màu trắng rực rỡ của lâu đài. Các pháo đài, tháp, và các tòa nhà khác có niên đại vào đầu thế kỷ XVII.

Hãy dạo quanh Nhật Bản và khám phá nền văn hóa đặc sắc của đất nước láng giềng này. Chuyến đi sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng bạn, với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm khi mua vé máy bay giá rẻ TP.HCM đi Nhật Bản Tiger Air.

27 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp