Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay tết Nguyên Đán 2018

Bạn mong muốn có những ngày tết vui vẻ bên mâm cơm cùng gia đình để trò chuyện và chúc nhau những câu chúc tốt đẹp trong năm mới này, bạn đang tìm kiếm vé máy bay tết giá siêu rẻ để chuẩn bị cho chuyến đoàn tụ người thân của mình sau một năm làm việc, học tập xa nhà. Nhưng bạn không biết vé tết sẽ được mở bán vào lúc nào và nên mua ở đâu để có giá rẻ nhất và đặc biệt là không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi gặp phải những đại lý lừa đảo.

Đại lý Vietnam Booking sẽ là người bạn đồng hành, địa chỉ tin cậy dành cho bạn trước mỗi chuyến đi đến bất cứ nơi đâu với giá vé và hành trình như ý, hãy gọi ngay đến  Hotline: 1900 4798 để được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ các bạn nhé!

Ve-may-bay-tet-Nguyen-Dan-2018-1-8-6-2017

Mua vé máy bay tết rẻ tại đại lý Vietnam Booking

Các hãng hàng không trong nước luôn ưu tiên cho hành khách của mình với những chuyến bay nội địa, đặc biệt là những chuyến bay vào những dịp lễ tết quan trọng của dân tộc. Các hãng hàng không thấu hiểu được trong những dịp này, người dân thường rất mong muốn được gặp gỡ người thân của mình và ăn bữa cơm đoàn viên ấm cúng. Vì vậy mà vé máy bay thường được bán với số lượng lớn và các chuyến bay cũng được tăng cường nhiều hơn.

Vé máy bay sẽ được mở bán từ rất sớm để khách hàng chủ động đặt mua và chuẩn bị hành trình cho mình một cách đầy đủ nhất. Các hãng sẽ bán vé tại trang web của mình cũng như các đại lý ủy quyền, vì thế bạn có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về tết ưng ý nhất. Tuy nhiên mua tại hãng bạn chỉ có thể book vé trực tuyến, nếu có bất kỳ thay đổi nào về thông tin vé bạn cũng rất khó khăn để thực hiện vì các nhân viên của hãng không thường xuyên có mặt để giải quyết, khiến bạn mất rất nhiều thời gian và đôi khi là không thể thực hiện được chuyến bay đúng giờ đã định

Ve-may-bay-tet-Nguyen-Dan-2018-3-8-6-2017

Tốt nhất bạn nên mua tại Vietnam Booking – đại lý ủy quyền của các hãng hàng không trên khắp thế giới, tại đây nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ trực 24/24h để hỗ trợ khách hàng từ khâu mua vé, thanh toán đến các sự cố về vé như thay đổi tên người bay, thay đổi hành trình, giờ bay và người bay. Tại đại lý của chúng tôi bạn có thể mua vé và thanh toán bằng nhiều cách khác nhau sao cho phù hợp nhất với thời gian và công việc của mình.

Bạn có thể gọi điện thoại đến đại lý đặt vé và có nhân viên giao vé tận nơi hoặc đến trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi để đặt vé. Nếu rộn thì việc book vé trực tuyến tại website vietnambooking.com là điều lý tưởng nhất dành cho bạn, tại đây bạn có thể xem giá vé máy bay tết và lựa chọn được các hành trình phù hợp nhất. Tương ứng với các cách đặt vé bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng, tại nhà hoặc chuyển khoản tại ngân hàng, thẻ ATM và hệ thống Internet Banking.

Ve-may-bay-tet-Nguyen-Dan-2018-2-8-6-2017

Xem vé máy bay tết và lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất, chắc chắn bạn sẽ có những chuyến tham quan thú vị, trải nghiệm nhiều điều bổ ích và khám phá thế giới xung quanh ta tại nhiều đất nước với các nền văn hóa độc đáo khác nhau. Liên hệ đến đại lý của chúng tôi trước mỗi chuyến đi để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ, tư vấn về những thông tin cần thiết về các thủ tục chuyến bay, các quy định của hãng hàng không, nhập cảnh và các thông tin du lịch liên quan.

84 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp