Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Chỉ từ 88.000Đ đừng bỏ lỡ vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN VÉ MÁY BAY SÀI GÒN QUY NHƠN VIETNAM AIRLINES MỚI NHẤT
  2. BAY QUY NHƠN CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY SÀI GÒN QUY NHƠN VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM BOOKING

Siêu tiết kiệm với vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines chỉ từ 88.000Đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói lịch bay, giá vé và các dịch vụ bay uy tín nhất từ hãng hàng không.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY SÀI GÒN QUY NHƠN VIETNAM AIRLINES MỚI NHẤT

Vietnam Airlines đã không còn xa lạ với hành khách trên các đường bay nội địa, quốc tế. Hãng khai thác phổ biến những hành trình đến các thành phố lớn như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Quy Nhơn, Côn Đảo, Huế… Trong đó, hành trình kết nối các thành phố lớn với thành phố biển Quy Nhơn ngày càng phổ biến, được nhiều hành khách quan tâm. Song song đó cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ bay với đẳng cấp 4 sao quốc tế.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ bay nội địa uy tín nhất. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày. Trung bình mỗi ngày sẽ có từ 3 – 4 chuyến bay kết nối 2 thành phố, vào những dịp cao điểm Lễ, Tết hãng cũng tăng tần suất các chuyến bay trong ngày, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay nội địa. Thời gian các chuyến bay giữa Sài Gòn – Quy Nhơn do Vietnam Airlines khai thác kéo dài từ 1 tiếng 15 phút, để hành khách có thể tiết kiệm thời gian so với các phương tiện khác.

Giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines thường xuyên ở mức ổn định, đồng thời cũng được các hãng hàng không mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 109.000Đ đến 1.737.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch và đặt vé sớm để chọn được hành trình tiết kiệm nhất. Đồng thời, hành khách cũng nên thường xuyên theo dõi khuyến mãi từ hãng hàng không để săn vé giá rẻ.

Tháp Đôi Quy Nhơn

Tháp Đôi - Điểm check-in nổi tiếng không thể bỏ qua khu ghé thăm Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Vietnam Airlines duy trì các chương trình khuyến mãi và thứ 5 hàng tuần với giá vé từ 88.000Đ. Đặc biệt, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng giúp hành khách có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, dễ dàng lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất cùng Vietnam Airlines.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn

9h40; 12h05; 14h05

Từ 88.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines

Vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines được mở bán với nhiều ưu đãi chỉ từ 88.000Đ.

BAY QUY NHƠN CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Du lịch Quy Nhơn và thời điểm lý tưởng nhất

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam, điểm đến được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những kỳ nghỉ dưỡng. Với vẻ đẹp quyến rũ, biển hoang sơ, bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Quy Nhơn bất kể thời gian nào trong năm. Dù thế, để có hành trình trọn vẹn nhất tại thành phố xinh đẹp này thì từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm. Nắng vàng, biển trong xanh hải sản phong phú ở Quy Nhơn trong khoảng thời gian này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Thời gian còn lại trong năm, từ tháng 9 đến tháng 12 nếu bạn lên kế hoạch mua vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines, hãy dành thời gian để cập nhật tình hình thời tiết và chọn thời điểm bay thích hợp nhất. Bởi, thời gian này thời tiết ở Quy Nhơn thường xuyên có mưa, thỉnh thoảng chịu ảnh hưởng bởi bão sẽ làm hàng trình của bạn bị gián đoạn.

vé máy bay đi Quy Nhơn

Hãy chọn thời điểm lý tưởng để đặt vé và có hành trình trọn vẹn đến với Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

Lưu ý vé hạng vé và hành lý

Vietnam Airlines khai thác hạng vé phổ thông và hạng vé thương gia trên mỗi chuyến bay giữa Sài Gòn và Quy Nhơn. Mỗi hạng vé hành khách không chỉ được hỗ trợ nhiều dịch vụ hàng không uy tín mà còn có thể lựa chọn được trọng lượng dành cho hành lý xách tay cũng như hành lý ký gửi. Theo đó, hành khách mua vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines hạng vé phổ thông sẽ được mang lên máy bay từ 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi.

Hành khách lựa chọn hạng vé thương gia sẽ được mang lên máy bay từ 18kg hành lý xách tay, đồng thời, hành khách cũng được mang theo từ 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, hãy đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay hoặc có thể chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được phục vụ tốt nhất.

quy định hành lý Vietnam Airlines

Tùy từng hạng vé, hành khách sẽ được áp dụng các quy định riêng về hành lý. (Ảnh: Internet)

Thời gian thích hợp để làm thủ tục tại sân bay

Bên cạnh chuẩn bị vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Quy Nhơn cùng Vietnam Airlines, hành khách hãy lưu ý đến thời gian làm thủ tục tại sân bay, chủ động đến sân bay trước giờ khởi hành càng sớm càng tốt. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ chuyến bay cất cánh từ 2 tiếng để chủ động làm thủ tục lên máy bay, tránh được tình trạng chen lấn, xếp hàng dài ở sân bay.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể làm thủ tục check in trực tuyến cùng Vietnam Airlines trước giờ khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút để làm thủ tục dành cho hành lý ký gửi.

vé máy bay Vietnam Airlines

Hãy đến sân bay, check in sớm để có hành trình ưng ý cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

ĐỪNG BỎ LỠ VÉ MÁY BAY SÀI GÒN QUY NHƠN VIETNAM AIRLINES TẠI VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là đại lý Vietnam Airlines chính thức, với hơn 13 năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking, hành khách còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30% áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên chuyến bay, đặt thêm suất ăn trên máy bay, bảo hiểm hàng không, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn giá rẻ, đặt tour tiết kiệm… giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến Quy Nhơn.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý nhất cùng các hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về giá vé và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Quy Nhơn Vietnam Airlines, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn ý nghĩa, đáng nhớ cùng Vietnam Airlines.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SÀI GÒN - QUY NHƠN VIETNAM AIRLINES

5 lượt xem | Tuấn Phát

Chặng bay phổ biến Từ Vietnam Airlines

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp