Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Nhiều ưu đãi vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Thông Tin Các Chuyến Bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đi Hải Phòng
  2. Bay Hải Phòng Cùng Vietnam Airlines Và Những Lưu Ý Quan Trọng
  3. Vietnam Booking Hỗ Trợ Săn Vé Máy Bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines Giá Rẻ

Vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, lịch bay phổ biến trong tháng, giúp hành khách chọn được hành trình ưng ý khi về thăm thành phố cảng Hải Phòng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ, uy tín nhất từ hãng hàng không.

Thông Tin Các Chuyến Bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đi Hải Phòng

Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, không chỉ mang đến cho hành khách dịch vụ bay đẳng cấp 4 sao quốc tế, mà còn kết nối nhiều điểm đến phổ biến trong nước. Một trong những hành trình nội địa được hãng khai thác nhộn nhịp giai đoạn hiện tại là các chuyến bay giữa TpHCM và Hải Phòng. Các chuyến bay giữa hai thành phố ngày càng bận rộn và được nhiều hãng hàng không khai thác.

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không quốc gia, khai thác nhộn nhịp những hành trình nội địa đến Hải Phòng. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, với tần suất từ 5 – 7 chuyến. Trong mùa cao điểm Lễ, Tết, hãng hàng không cũng tăng tần suất bay, với nhiều khung giờ khác nhau, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ưng ý khi lên kế hoạch về thăm Hải Phòng. Thời gian bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng do Vietnam Airlines thường chỉ kéo dài từ 2 tiếng 5 phút.

Giá vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines cũng thường xuyên được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 119.000Đ đến 1.950.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé sớm trước ngày khởi hành từ 1 tháng và thường xuyên theo dõi khuyến mãi từ hãng hàng không để không bỏ lỡ cơ hội đặt vé tiết kiệm.

vé máy bay đi Hải Phòng

Hải Phòng - thành phố cảng biển xinh đẹp, điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi giá vé chỉ từ 89.000Đ vào thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể săn vé theo nhóm vào cuối tuần để dễ dàng nhận thêm 15% ưu đãi giá cước. Đồng thời, hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để chọn được vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines giá rẻ, và có hành trình ưng ý nhất cùng Vietnam Airlines trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Hải Phòng

5h40; 9h10; 12h30; 17h40; 20h30; 21h20

109.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines  1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài gòn Hải Phòng Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines

Mua vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines và chọn hành trình ưng ý để có trải nghiệm tốt nhất tại thành phố cảng. (Ảnh: Internet)

Bay Hải Phòng Cùng Vietnam Airlines Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Ưu tiên vé khứ hồi và đặt vé sớm

Hầu hết các hãng hàng không sẽ khuyến khích hành khách hãy lên kế hoạch sớm để đặt vé, đồng thời ưu tiên chọn vé khứ hồi cho mọi hành trình. Theo đó, hành khách hãy đặt vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines trước ngày khởi hành từ 1 – 2, chủ động dành thời gian so sánh giá vé để chọn được hành trình ưng ý cũng như săn được vé giá rẻ.

Ngoài ra, hãy chọn vé máy bay đi Hải Phòng khứ hồi cùng Vietnam Airlines để thuận tiện chuẩn bị tốt nhất cho mỗi chuyến bay, chủ động lên kế hoạch ghé thăm thành phố. Đồng thời, đặt vé khứ hồi cũng là một trong những bí quyết giúp hành khách có cơ hội đặt vé tiết kiệm từ hãng hàng không, cũng như những ưu đãi riêng dành cho các phòng vé.

vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines giá rẻ

Ghé thăm Hải Phòng, trải nghiệm cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng trên vùng biển vịnh Bắc Bộ. (Ảnh: Internet)

Lưu ý đến quy định hành lý, hạng vé

Để chủ động cho những hành trình mới đến Hải Phòng, hành khách cũng cần lưu ý đến quy định hành lý, hạng vé Vietnam Airlines. Theo đó, mỗi hành khách sẽ được chọn hạng vé phổ thông, hạng vé thương gia, mỗi hạng vé với dịch vụ riêng, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tốt nhất cùng hãng.

Với hành lý xách tay, mỗi hành khách bay hạng vé phổ thông được mang theo 1 kiện không quá 12kg, chọn hạng vé thương gia hành khách được mang theo tối đa 18kg hành lý xách tay. Với hành lý ký gửi, hành khách sẽ được mang theo tối đa 23kg hành lý áp dụng cho hạng vé phổ thông (trừ phổ thông siêu tiết kiệm), và từ 32kg hành lý ký gửi dành cho hành khách bay hạng vé thương gia.

vé máy bay Vietnam Airlines đi Hải Phòng

Chọn hạng vé phù hợp để có những trải nghiệm tốt nhất cùng Vietnam Airlines khi bay nội địa cũng như quốc tế. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ: đổi vé, hoàn vé, chọn trước chỗ ngồi, quầy làm thủ tục, dịch vụ phòng chờ… Khi cần mang theo nhiều hành lý, hành khách có thể đăng ký dịch vụ cùng thời điểm mua vé máy bay để được ưu đãi chi phí và dịch vụ. Hoặc hành khách có thể liên hệ phòng vé Vietnam Airlines trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được ưu đãi mua hành lý tiết kiệm, chủ động chuẩn bị hành lý trước mỗi chuyến bay.

Vietnam Booking Hỗ Trợ Săn Vé Máy Bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines Giá Rẻ

Để dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ từ hãng hàng không, thuận tiện chọn hành trình bay ưng ý nhất, hành khách hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ tốt nhất. Vietnam Booking sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, hệ thống phòng vé “phủ sóng” ở các thành phố lớn, sẽ mang đến cho hành khách trọn gói các dịch vụ uy tín, giá tiết kiệm.

Săn vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi cho nhiều dịch vụ: mua thêm hành lý, chọn trước chỗ ngồi, đặt trước suất ăn, nâng hạng vé, bảo hiểm hàng không, đổi vé miễn phí, chuyển nhượng vé, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có hành trình trọn vẹn, đáng nhớ khi đến với thành phố hoa phượng.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng đặt vé trực tuyến Vietnam Booking giúp hành khách thuận tiện săn vé mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin mới nhất về lịch bay, giá vé, các ưu đãi từ hãng hàng không và cần được hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng Vietnam Airlines giá rẻ, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hay đến phòng vé Vietnam Airlines nhanh nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có chuyến đi trọn vẹn khi về thăm Hải Phòng.

8 lượt xem | Tuấn Anh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp