Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Phú Quốc đi TPHCM (Sài Gòn) Vietjet Air, chỉ từ 49.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CÓ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PHÚ QUỐC ĐI TP HỒ CHÍ MINH VIETJET AIR?
  2. BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG BỎ QUA
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR PHÚ QUỐC – SÀI GÒN

Vietjet Air thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh. Đừng chần chờ nữa, nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chọn được hành trình bay ưng ý nhất.

CÓ ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PHÚ QUỐC ĐI TP HỒ CHÍ MINH VIETJET AIR?

Vietjet Air đã không còn xa lạ với hành khách trên đường bay nội địa. Bên cạnh kết nối nhiều thành phố trong nước, Vietjet Air cũng thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách tiết kiệm chi phí. Với những hành trình phổ biến giữa Tp Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – Hà Nội, Vietjet Air cũng mang đến cho hành khác sự lựa chọn trên các chuyến bay đến nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Nha Trang, Huế, Hải Phòng…

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh

Tp Hồ Chí Minh - Điểm đến được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Trong số những đường bay nội địa phổ biến do Vietjet Air khai thác, hành khách có thể lựa chọn chuyến bay kết nối Phú Quốc và Tp Hồ Chí Minh. Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh hành khách có thể khởi hành hàng ngày với hơn 7 chuyến khứ hồi/ngày. Các chuyến bay giữa hai thành phố khởi hành ở nhiều khung giờ khác nhau, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp nhất từ đảo ngọc đến thành phố lớn nhất Việt Nam.

Giá vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air cũng được bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 49.000Đ đến 109.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch đặt vé sớm, đồng thời thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không để tiết kiệm chi phí cho hành trình đến với thành phố mang tên Bác.

vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh

Tp Hồ Chí Minh hiện đại, nhộn nhịp được nhiều du khách yêu thích. (Ảnh: Internet)

Theo đó, Vietjet Air mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi chỉ từ 0Đ, áp dụng đặt vé vào khung giờ vàng từ 12h – 14h hàng ngày. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt vé với các ưu đãi chỉ từ 39.000Đ, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình đến Tp Hồ Chí Minh. Đồng thời, hành khách có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air và thuận tiện lựa chọn hành trình tiết kiệm, phù hợp trong thời gian gần nhất.

Bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air mới nhất

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Phú Quốc – Tp Hồ Chí Minh

6h10; 7h20; 8h15; 11h55; 14h15; 16h50; 20h55

Từ 49.000Đ đến 109.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ tổng đài Vietjet Air 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ, ưu đãi đặt vé khứ hồi.

Vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air

Vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air được ưu đãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BAY TP HỒ CHÍ MINH CÙNG VIETJET AIR VÀ NHỮNG LƯU Ý KHÔNG BỎ QUA

Hạng vé và hành lý

Các chuyến bay kết nối Phú Quốc và Tp Hồ Chí Minh được Vietjet Air kết nối bởi đội bay A320, A321 với hạng vé Eco, hạng Deluxe, hạng Sky Boss. Tùy từng hạng vé, hành khách sẽ có những dịch vụ đi kèm, giúp hành khách có những hành trình bay trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

Theo đó, hành khách đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh do Vietjet Air sẽ được mang lên máy bay từ 7 – 14kg hành lý xách tay, cùng 20 – 40kg hành lý ký gửi. Đối với hành khạch chọn hạng vé Eco sẽ đăng ký mua thêm hành lý ký gửi nếu cần thiết. Để thuận tiện cho việc chuẩn bị hành lý cũng như tránh gặp phải những rắc rối tại sân bay, hành khách có thể cập nhật thông tin về hạng vé, hành lý đi kèm.

hành lý Vietjet Air

Chuẩn bị hành lý phù hợp với hạng vé để có hành trình trọn vẹn cùng Vietjet Air. (Ảnh: Internet)

Thời gian check in tại sân bay

Với những chuyến bay nội địa do Vietjet Air khai thác, hành khách cần đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng. Với hành khách đã check in trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng để làm thủ tục lên máy bay. Trường hợp hành khách có thêm hành lý ký gửi, hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng 30 phút để thuận tiện làm thủ tục lên máy bay.

Việc đến sân bay sớm không chỉ giúp hành khách chủ động làm thủ tục bay, tránh bị trễ giờ bay, và cũng hạn chế được tình trạng sân bay đông dúc, phải xếp hàng dài để check in.

check in Vietjet Air

Hãy đến sân bay check in Vietjet Air trước giờ bay từ 2 tiếng để thuận tiện làm thủ tục. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY VIETJET AIR PHÚ QUỐC – SÀI GÒN

Vietnam Booking là đại lý Vietjet Air chính thức với hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn để đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Vietnam Booking sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ uy tín từ hãng hàng không, mang đến cho hành khách những dịch vụ tiết kiệm nhất.

Không chỉ mang đến ưu đãi vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, bảo hiểm hàng không, đặt thêm các suất ăn trên máy bay, đổi vé tiết kiệm, đặt phòng khách sạn giá rẻ, đặt tour tiết kiệm… giúp bạn có những hành trình trọn vẹn, ý nghĩa.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Địa chỉ uy tín hỗ trợ hành khách đật vé giá rẻ, uy tín.

Thật đơn giản để sở hữu vé máy bay Phú Quốc đi Tp Hồ Chí Minh Vietjet Air, hành khách chỉ cần liên hệ hotline: 1900 4798, các tư vấn viên sẽ hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và hành trình về Tp Hồ Chí Minh trọn vẹn, đáng nhớ cùng Vietjet Air.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY PHÚ QUỐC - SÀI GÒN VIETJET AIR

13 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp