Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Jetstar: Săn vé máy bay 8.000 tưng bừng mừng 8-3

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hãng hàng không Jetstar tung ra đợt vé khuyến mãi với giá cực sốc, chỉ từ 8.000 đồng. Theo đó, hành trình giá rẻ của Jetstar sẽ chấp cánh đưa bạn đi thăm rất nhiều miền đất tươi đẹp của Tổ quốc Việt Nam. Vé máy bay khuyến mãi hãng Jetstar 8.000 đồng sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 11:00 ngày 8-3 hôm nay; đồng thời áp dụng cho nhiều hành trình bay trong nước, có điểm xuất phát từ các thành phố hấp dẫn như: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Phú Quốc…

khuyen mai jetstar mung 8-3

Ngay hôm nay, vào lúc 11:00 bạn cũng có thể truy cập vào website của phòng vé Vietnam Booking để săn tìm vé máy bay giá rẻ Jetstar. Nhanh tay liên hệ để mọi thắc mắc của bạn được giải đáp thỏa đáng nhất. Qua đó, bạn có thể sớm nhất ‘rinh’ về cho mình chuyến hành trình nội địa hấp dẫn, bạn nhé!

Bảng giá vé khuyến mãi Jetstar mừng 8-3

bang gia ve may bay khuyen mai jetstar mung 8-3

*Liên hệ đại lý Vietnam Booking để được nhân viên chuyên môn hỗ trợ!

Rộn ràng săn vé 8 ngàn, mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3

Chiếc vé máy bay khuyến mãi giá 8.000 đồng sẽ mang đến niềm vui cho những bạn nào đang mong muốn thực hiện những chuyến đi xuyên Việt, khám phá vẻ đẹp huyền bí của lãnh thổ hình chữ S vô cùng xinh đẹp. Đây là cơ hội lý tưởng để bạn có thể đặt vé máy bay đi Vinh giá rẻ, vé máy bay đi Huế giá rẻ, vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ, vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ… để thỏa sức trải nghiệm với mơ ước du lịch của mình.

Chiếc vé máy bay Jetstar 8.000 đồng còn cho bạn cơ hội để tham quan những thành phố hiện đại hàng đầu miền Đông Á, đồng thời cũng là những chiếc nôi văn hóa độc đáo như: thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cố đô Huế, Đảo Ngọc Phú Quốc, phố núi Pleiku, phố biển Quy Nhơn, Thành Phố Hoa Đà Lạt, vùng sơn cước Ban Mê (Buốn Ma Thuột), thành cổ Đồng Hới… Tin rằng, hành trình du lịch với vé máy bay Jetstar 8.000 đồng sẽ là chuyến du hý kỳ thú và tuyệt vời nhất!

ve may bay khuyen mai jetstar mung 8-3

Mua vé máy bay Jetstar giá rẻ ở đâu?

Đại lý vé máy bay Vietnam Booking là một trong những doanh nghiệp tuyệt nhất về lĩnh vực bán vé máy bay Jetstar giá rẻ. Giá vé không những cạnh tranh hơn so với thị trường mà cách thức hoạt động, quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng cũng mang đến sự hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, đại lý Vietnam Booking cũng liên tục cập nhật các thông tin khuyến mãi Jetstar, vé máy bay giá rẻ Jetstar trên website của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm đặt vé máy bay hãng Jetstar Pacific giá tốt, hãy liên hệ với đại lý Vietnam Booking nhé! Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất trên từng hành trình di chuyển của mình!

99 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp