Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay khuyến mãi hè 2017

Hè là khoảng thời gian cao điểm của du lịch và nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng mạnh. Mùa hè đến cũng là lúc các hãng hàng không tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào hè sôi động với hàng triệu vé máy bay giá rẻ. Vietjet tung ra hàng triệu vé giá rẻ từ 0 đồng, Jetstar có vé giá rẻ 11.000 đồng, Vietnam Airlines có vé máy bay siêu tiết kiệm dành cho các đường bay nội địa và quốc tế. Tấm vé máy bay khuyến mãi hè là cơ hội để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với chi phí thấp.

Vietjet khuyến mãi vé 0đ vui hè free

Hè đến chính là dịp để mọi người cùng gia đình và bạn bè thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu tấm vé máy bay 0 đồng để thỏa sức du lịch khắp mọi nơi mà không còn lo ngại vấn đề chi phí. Vietjet Air triển khai chương trình khuyến mãi hàng triệu vé 0 đồng cho cả hành trình nội địa và quốc tế. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thời gian khởi hành từ tháng 5 đến hết tháng 12. Vé máy bay khuyến mãi tháng 6, 7, 8 của Vietjet luôn được các hành khách săn đón bởi giá thành rẻ, chất lượng ổn định. Hiện nay Vietjet là hãng hàng không giá rẻ được yêu thích nhất tại thị trường nội đia.

San-ve-may-bay-khuyen-mai-cho-hanh-trinh-them-tiet-kiem-1-8-6-2017

Vietnam Airlines tung ra loạt vé siêu tiết kiệm chào hè

Khác với Vietjet, Vietnam Airlines là hãng hàng không chất lượng nhất tại thị trường nội địa hiện nay. Hãng hàng không quốc gia uy tín này cũng tham gia vào cuộc chạy đua khuyến mãi vé máy bay giá rẻ nhân dịp hè đến với hàng loạt vé siêu tiết kiệm cho tất cả các chặng hành trình trong và ngoài nước. Thời gian khai thác vé máy bay khuyến mãi tháng 7, 8,9 với mức giá chỉ từ 299.000 đồng. Một ưu điểm lớn của vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines là giá vé rẻ nhưng hành khách vẫn được sử dụng và phục vụ dịch vụ đẳng cấp của hãng hàng không cao cấp. Kèm theo đó là hành lý ký gửi miễn phí. Đặc biệt Vietnam Airlines khuyến mãi nhiều vé máy bay trên khắp mạng đường bay do hãng khai thác từ trong nước đến quốc tế, từ Đông Nam Á đến Châu Âu, Châu Mỹ…

ve may bay he 2017

Vé máy bay khuyến mãi hè Jetstar chỉ 11.000 đồng

Jetstar là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay hãng luôn đặt mục tiêu đem đến cho hành khách tấm vé máy bay giá rẻ nhất với dịch vụ vượt trội. Vé máy bay giá rẻ được hãng mở bán thường xuyên vào các ngày thứ 6 hàng tuần. Tuy nhiên để có tấm vé máy bay giá cực rẻ bạn nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng. Hiện nay hãng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay hè với giá chỉ từ 11.000 đồng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế. Vé máy bay hè 11.000 đồng của hãng sẽ được áp dụng cho đến khi hãng tung ra vé máy bay khuyến mãi tháng 9 chào đón mùa thu với các chặng bay quốc tế hấp dẫn như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong…

ve may bay khuyen mai he 2017

Vé máy bay giá rẻ khuyến mãi mua thế nào?

Nếu không có thời gian săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi thì hãy gọi đến hotline 1900 636 167 của Vietnam Booking để được tư vấn các thủ tục đặt vé, giữ chỗ, mua thêm hành lý hay yêu cầu chúng tôi săn vé máy bay khuyến mãi cho bạn. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay chính hãng của Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar và hơn 300 hãng hàng không nước ngoài khác. Chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ có tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

13 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp