Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ Vietjet Air

Bạn muốn được thường xuyên đi du lịch và tham gia các chuyến bay gần xa cùng hãng hàng không Vietjet Air, nhưng làm thế nào để có thể đặt mua được những tấm vé máy bay khuyến mãi giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình của mình? Hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi để bỏ túi được những thông tin quan trọng trong việc lựa chọn thời gian thích hợp đặt vé, để có thể sở hữu tấm vé rẻ nhất thị trường cùng chuyến đi hấp dẫn nhất.

Các thời điểm thường xuyên diễn ra khuyến mãi

Để có thể săn được vé máy bay khuyến mãi bạn cần biết được các thời điểm diễn ra các khuyến mãi này, Vietjet Air có khuyến mãi định kỳ hàng ngày vào khung giờ là 12h. Hãng hiện đang khai thác trên hầu hết các điểm tham quan tại nội địa và nhiều điểm du lịch quốc tế khác nhau: Hong Kong, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng, Seoul, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon, Busan, Siem Reap, Singapore...

Ve-may-bay-khuyen-mai-gia-re-Vietjet-Air-1-6-6-2017

Các chuyến bay được khởi hành từ nhiều thành phố khác nhau như Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng với nhiều giá vé và hành trình khác nhau. Hãng cũng thường khuyến mãi các đường bay mà hãng khai thác với các giá vé từ 499vnd, 399 vnd, 299 vnd và có khi là 0đ. Lưu ý các giá vé khuyến mãi này chưa bao gồm thuế, phí, các lệ phí khác, vé không được hoàn lại vì thế bạn nên đặt vé và sắp xếp thời gian để tham gia chuyến hành trình thú vị.

Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ vô cùng phát triển, thu hút nhiều đối tượng hành khách với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, mua vé tích điểm… Hãng có các chương trình không định kỳ vào rất nhiều dịp khác nhau như vé máy bay dịp tết khuyến mãi, để giúp tất cả những người xa nhà có thể đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên khách hàng nên chú ý theo dõi để đặt vé từ sớm, vì hãng sẽ bán vé tết trước khoảng 3 đến 4 tháng giá vé lúc này sẽ rẻ hơn, nếu bạn mua cận ngày tết vé sẽ tăng cao hoặc không còn vé.

Ve-may-bay-khuyen-mai-gia-re-Vietjet-Air-2-6-6-2017

Mùa hè là mùa của vui chơi và tham quan, vì thế các gia đình thường tổ chức cho con em mình được vui chơi sau những ngày học hành căng thẳng. Đây cũng là dịp các cơ quan, công ty tổ chức cho nhân viên của mình đi du lịch để thư giãn và gắn kết tình đồng nghiệp. Vì thế đây là dịp mà Vietjet Air tăng cường triển khai các chương trình ưu đãi cực lớn với các vé máy bay khuyến mãi mùa hè giúp bạn và gia đình có những chuyến nghỉ dưỡng và tham quan thú vị.

Mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Bạn sẽ được sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cùng hành trình tham quan thú vị, đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới khi liên hệ đặt vé tại đại lý Vietnam Booking. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tham gia chuyến bay cùng hãng hàng không yêu thích với các vé máy bay khuyến mãi tết, khuyến mãi nhân dịp mở đường bay mới, tìm đối tác mới….

Ve-may-bay-khuyen-mai-gia-re-Vietjet-Air-3-6-6-2017

Hãy đăng ký làm khách hàng thân thiết của chúng tôi để được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn như: thông báo các khuyến mãi gần nhất, tham gia mua vé tích điểm hoặc nhận quà tặng, tham gia các chương trình tri ân khách hàng, hỗ trợ các thông tin quan trọng trước chuyến bay và các điểm tham quan tuyệt vời mà bạn sắp đến. Hãy gọi đến Hotline: 1900 4798
trước mỗi hành trình để được hỗ trợ, chắc chắn những chuyến đi của bạn sẽ luôn là những trải nghiệm thú vị và bổ ích nhất.

207 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp