Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay khứ hồi Hà Nội Seoul tháng 8/2017 cực rẻ

Seoul là một trong những thành phố năng động, hiện đại và phát triển bậc nhất châu Á. Sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc đến Seoul quý khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp, quyến rũ mà còn được khám phá nền văn hóa độc đáo. Nếu bạn dự định du lịch Seoul trong tháng 8 này, hãy tham khảo giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội Hàn Quốc dưới đây và nhanh chóng đặt vé tại Vietnam Booking để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Hà Nội đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Với tần suất 60 chuyến bay mỗi ngày, các hãng đã đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách giữa hai thành phố. Tùy vào hành trình, thời gian bay và điều kiện hạng vé mà giá vé máy bay khứ hồi sang Hàn Quốc khác nhau. Dưới đây Vietnam Booking sẽ tổng hợp giá vé máy bay khứ hồi Việt Nam Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn:

Khởi hành  Điểm đến Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN)  Seoul (INC) China Southern Airlines 5,010,000 VNĐ
Vietjet Air 5,105,000 VNĐ
Air Macau 5,238,000 VNĐ
Jeju Air 5,465,000 VNĐ 
Korean Air 8,494,000 VNĐ 
Asiana Airlines 8,494,000 VNĐ 
Vietnam Airlines 9,450,000 VNĐ
Air Asia  12,619,000 VNĐ 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc trên đây chưa bao gồm thuế và các phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay hai chiều Hàn Quốc nhanh nhất, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay giá rẻ để đặt vé. Với uy tín trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi rẻ trong thời gian sớm nhất, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi sắp tới.

Theo đó, bạn chỉ cần liên hệ các phòng vé của Vietnam Booking hoặc truy cập vào website vietnambooking.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp các hành trình theo yêu cầu của quý khách đồng thời tư vấn, hướng dẫn để bạn hoàn tất quá trình đặt vé nhanh nhất.

Những thông tin cần thiết khi du lịch Seoul, Hàn Quốc

1. Nên đến Seoul vào thời gian nào?

Thời tiết ở Seoul quanh năm mát mẻ, dễ chịu nên bạn có thể mua vé máy bay Vietnam Airline đi Hàn Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhưng có lẽ thời điểm đẹp và thuận lợi nhất để vi vu Seoul là vào mùa thu, khi những con đường, cánh rừng tràn ngập màu đỏ vàng của cây lá. Hơn nữa, vào mùa này bạn có thể ngắm cảnh, thăm thú và khám phá mọi ngõ ngách của Seoul  mà không hề lo mua to gió lớn.

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-seoul-thang-8-2017-cuc-re-03-07-2017

2. Lưu trú ở Seoul

Là thủ đô của Hàn Quốc cũng là thành phố du lịch nổi tiếng nên không khó để du khách tìm được chỗ lưu trú phù hợp. Ở đây có da dạng loại phòng từ sang trọng đến bình dân. Các khách sạn 3, 4 sao là địa điểm thích hợp cho những du khách thích lưu trú ở nơi tiện nghi, gần trung tâm. Các khách sạn/nhà nghỉ giá rẻ ở các quận ngoại thành sẽ rẩ phù hợp với du khách yêu thích sự yên tĩnh, thoải mái. Mặc dù không gần trung tâm nhưng bạn có thể yên tâm khi di chuyển bởi các phương tiện công cộng ở Seoul rất phát triển.

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-seoul-thang-8-2017-cuc-re-03-07-2017-1

3. Phương tiện đi lại ở Seoul

Một trong những vấn đề khiến du khách lo lắng khi mua vé máy bay Hàn Quốc khứ hồi du lịch Seoul chính là vấn đề di chuyển giữa các địa điểm. Tuy nhiên chỉ cần tìm hiểu kỹ, biết một chút tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là bạn đã có thể đi lại dễ dàng trong thành phố.

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-seoul-thang-8-2017-cuc-re-03-07-2017-2

Mua vé máy bay 2 chiều đi Hàn Quốc đến Seoul, bạn có thể sử dụng các phương tiện như xe buýt, tàu điện ngầm, taxi, tàu hỏa để di chuyển giữa các địa điểm tham quan. Trong đó, tàu điện ngầm được xem là phương tiện thuận tiện, dễ sử dụng nhất. Hiện tại tàu điện ngầm ở Seoul có 9 tuyến. Một bộ phận các tuyến tàu điện nối liền với khu vực ngoại ô Seoul với các thành phố khác.

ve-may-bay-khu-hoi-ha-noi-seoul-thang-8-2017-cuc-re-03-07-2017-3

Trên đây là một số thông tin về giá vé máy bay đi Hàn Quốc 2 chiều, nếu các bạn còn thắc mắc về mức giá cho các chuyến hành trình khác vui lòng gọi đến đường dây nóng 1900 636 167 để được giải đáp, hướng dẫn tận tình.

58 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp