Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Loạt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air từ 89.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY HẢI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI
  2. MẸO SĂN VÉ MÁY BAY HÀI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR RẺ
  3. GỢI Ý CÁC ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở NHA TRANG
  4. ĐẶT VÉ MÁY BAY HẢI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR GIÁ RẺ TỪ VIETNAM  BOOKING

Hải Phòng và Nha Trang đều là các thành phố biển nổi tiếng thu hút du khách vào các dịp hè hay dịp Lễ Tết. Các chuyến bay Hải Phòng đi Nha Trang do Vietjet Air khai thác đều mang đến cho hành khách có nhiều sự lựa chọn về mức giá cũng như khung giờ bay. Sắp tới đây bạn đang có những kế hoạch cho chuyến bay từ Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ thì đừng bỏ qua các tấm vé máy bay khuyến mãi hãng Vietjet Air. Đặt mua vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air ngay hôm nay tại Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay với giá ưu đãi hấp dẫn,

VÉ MÁY BAY HẢI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR MỘT CHIỀU, KHỨ HỒI

Sự kết nối các chuyến bay Vietjet Air khiến cho việc di chuyển từ Hải Phòng và Nha Trang trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Vietjet Air là một trong các hãng bay có giá tiết kiệm và mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như góp phần cho chuyến bay của bạn thêm tiết kiệm hơn. Có lẽ vì vậy, các tấm vé máy bay Vietjet Air hay hành trình bay Vietjet Air Hải Phòng – Nha Trang nhận được nhiều sự quan tâm tìm kiếm và đặt vé của nhiều hành khách.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Thành phố biển Nha Trang thu hút du khách bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ảnh internet

Với hành trình bay Hải Phòng – Nha Trang Vietjet Air khai thác với tần suất bay hàng ngày. Trung bình có tầm khoảng 2 - 3 chuyến/ngày với các khung giờ bay lý tưởng nhằm mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Các chuyến bay Hải Phòng – Nha Trang do Vietjet Air khai thác là các chuyến bay thẳng nên sẽ tiết kiệm hơn so với các phương tiện khác.

Dẫu biết Vietjet Air là một trong các hãng bay có giá tiết kiệm hơn so với các hãng hàng không khác nhưng nếu hành khách không đặt vé máy bay thật sớm thì e rằng sẽ khó có thể có được các chuyến bay tiết kiệm. Thường giá vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air một chiều dao động từ 89.000Đ đến 659.000Đ (chưa thuế, phí). Giá vé khứ hồi dao động từ 599.000VNĐ 1.230.000Đ(chưa thuế, phí). Tùy từng giai đoạn mà giá vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang có thể sẽ chênh lệch. Vào khoảng thời gian tháng 7 đến tháng 9 giá vé máy bay có thể sẽ cao hơn so với thời điểm tháng 10 và tháng 12.

Để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình bay Hải Phòng – Nha Trang hãng Vietjet Air khai thác thì hành khách hãy tham khảo thông tin chi tiết giá vé dưới đây:

Bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay/ Tần suất bay

Giá vé (chưa thuế)

Chi tiết
(đã gồm thuế phí)

Hải Phòng - Nha Trang

16:00; 18:40

89.000Đ

Đặt ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ tổng đài Vietjet Air qua 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air sớm nhất.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Loạt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air từ 89.000Đ

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY HÀI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR RẺ

Bạn hãy lưu ngay cách mua vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang giá rẻ từ hãng hàng không Vietjet Air hữu hiệu nhất dưới đây:

  • Mua vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air trước chuyến bay ít nhất 1- 3 tháng. Lúc này, vẫn còn nhiều hành trình bay tiết kiệm và mức giá linh hoạt để bạn dễ dàng chọn cho mình ngày bay đang có mức giá tiết kiệm nhất.
  • Vào thời điểm Lễ Tết, hay mùa hè thì giá vé máy bay chặng bay Hải Phòng - Nha Trang có giá khá cao, bởi nhu cầu đi lại tăng cao và đông đúc hơn so với bình thường. Thay vào đó, bạn cũng có thể chọn các chuyến bay tiết kiệm vào các ngày đầu tuần hay các khung giờ bay vào sáng sớm hay đêm khuya.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin chương trình khuyến mãi hãng bay và lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ kịp thời. Hành khách có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi qua Email hay cập nhật thông tin chuyến bay để việc đặt vé sớm nhất. Hiện Vietjet Air đang có khuyến mãi khung giờ vàng 12h -14h giá vé từ 0 đồng…
  • Đặt vé máy bay ở địa chỉ uy tín để có thể sở hữu cho mình mức giá tốt nhất và tránh mua nhầm vé giả. Đồng thời, hành khách còn được hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến hãng bay với mức giá tiết kiệm nhất.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Lên kế hoạch đặt vé máy bay sớm để dễ dàng săn được vé giá rẻ, các khuyến mãi hãng bay. 

GỢI Ý CÁC ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở NHA TRANG

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang  tọa lạc trên hòn Tre, nơi đây được mệnh danh là công viên của những kỷ lục. Tại công viên gồm 6 khu trò chơi, nơi đem đến cho du khách các ký ức khó quên cho hàng triệu lượt khách mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang điểm hẹn lý tưởng cho kỳ nghỉ. Ảnh internet

Dừng chân ở hòn Tre du khách sẽ bị thu hút bởi các trò chơi hấp dẫn, đặc biệt là các trò mạo hiểm hay trải nghiệm cáp treo thiên đường dài hơn 3.300m và thưởng thức siêu phẩm nhạc kịch triệu đô

Đầm Bấy

Dù là điểm du lịch mới ở Nha Trang nhưng đầm Bấy ở Nha Trang vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình nên bất kỳ du khách nào dừng chân ở Nha Trang đều không thể bỏ qua. Dừng chân ở đây, du khách có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và đừng quên lưu lại các tấm ảnh sống ảo cực chất.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Đầm Bấy Nha Trang - tiểu Maldives hoang sơ và quyến rũ. Ảnh internet

Nhà thờ đá Nha Trang

Không chỉ là điểm tham quan bình thường mà nhà thờ đá Nha Trang còn là nhân chứng lịch sử chứng kiến sự đổi thay của thành phố biển này trong suốt nhiều năm qua.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Toàn cảnh của nhà thờ Núi đá Nha Trang với kiến trúc độc đáo. Ảnh internet

Nhà thờ đá Nha Trang hay còn gọi là nhà thờ Núi Nha Trang thu hút du khách ngay lần đầu đến đây là vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc nhà thờ, khu thánh đường uy nghi, huyền bí, có tháp chuông ấn tượng cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, gần nhà thờ Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan mà du khách có thể kết hợp khám phá như VinWonders Nha Trang, tháp bà Ponagar Nha Trang, chợ Xóm Mới Nha Trang...

ĐẶT VÉ MÁY BAY HẢI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR GIÁ RẺ TỪ VIETNAM  BOOKING

Chuyến bay Hải Phòng – Nha Trang do Vietjet Air khai thác sẽ có mức giá tiết kiệm hơn so với các hãng hàng không khác. Tuy nhiên, hành khách đừng chủ quan mà không lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nha Trang thật sớm để có hành trình bay tiết kiệm nhất. Đừng quên đặt vé ở địa chỉ uy tín để có thể sở hữu cho mình mức giá tốt nhất và khung giờ bay lý tưởng.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Viejet Air

Đặt vé trực tuyến ứng dụng Vietnam Booking với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi hành khách đặt vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang Vietjet Air từ Vietnam Booking còn được hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn chất lượng hay đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế, đổi vé máy bay… Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn tận tình hành khách sẽ không khó để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ đến đại lý Vietjet Air uy tín – Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẢI PHÒNG ĐI NHA TRANG VIETJET AIR NGAY

3 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp