Đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways, nhận nhiều ưu đãi

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT
  2. BAY ĐIỆN BIÊN CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ

Bạn lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm xứ hoa ban giữa vùng đồi núi Tây Bắc Điện Biên, bạn tìm kiếm vé giá rẻ cho những hành trình mới. Đừng chần chờ nữa, hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways giá rẻ, uy tín, hỗ trợ trọn gói các thủ tục săn vé uy tín từ hãng hãng không.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN BAMBOO AIRWAYS MỚI NHẤT

Bamboo Airways – hãng hàng không Tre Việt, hãng hàng không quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn, đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Hãng không chỉ thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều chuyến bay phổ biến đến các thành phố lớn trong nước, quốc tế mà còn được phục vụ tận tình các dịch vụ bay theo chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hải Phòng, Vinh, Nha Trang, Đà Lạt, Điện Biên… là những điểm đến nội địa phổ biến được Bamboo Airways khai thác. Chính bởi thế, hãng luôn là sự lựa chọn của nhiều hành khách trên mọi chuyến bay, trong đó phổ biến với hành trình bay giữa Hà Nội và Điện Biên.

vé máy bay Bamboo Airways đi Điện Biên

Bamboo Airways - Hãng hàng không quen thuộc khai thác chuyến bay đến Điện Biên. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày, giúp hành khách dễ dàng di chuyển đến vùng đồi núi Tây Bắc. Vào các dịp Lễ, Tết cũng như mùa cao điểm du lịch, Bamboo Airways sẽ tăng tần suất các chuyến bay đến Điện Biên, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp. Theo đó, hành trình bay giữa Hà Nội – Điện Biên được Bamboo Airways khai thác bởi đội bay Embraer 190, hiện đại, được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp.

Giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways ở mức giá ổn định, không có nhiều chênh lệch với giữa các tháng, thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ dao động từ 399.000Đ đến 1.590.000Đ (chưa thuế phí). Hành khách có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt. Đồng thời, hành khách hãy thường xuyên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để dễ dàng săn vé tiết kiệm.

vé máy bay đi Điện Biên

Điện Biên - Thành phố vùng đồi núi Tây Bắc mang nhiều ký ức hào hùng của dân tộc. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Bamboo Airways mang đến cho hành khách vé ưu đãi chỉ từ 39.000Đ, 49.000Đ vào các ngày thứ 4 trong tuần. Bên cạnh đó, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi đến 33%. Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để dễ dàng mua vé máy bay đi Điện Biên giá rẻ, uy tín để thuận tiện lựa chọn hành trình ưng ý nhất đến với xứ hoa ban xinh đẹp giữa vùng đồi núi Tây Bắc.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Điện Biên

13h20

499.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi ngay tổng đài Bamboo 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Bamboo Airways

Đừng bỏ lỡ vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Bamboo Airways với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BAY ĐIỆN BIÊN CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG

Lưu ý đến quy định hành lý và hạng vé

Bamboo Airways không chỉ dành nhiều ưu đãi cho hành khách săn vé giá rẻ cho mọi hành trình, hãng cũng dành cho hành khách nhiều dịch vụ bay uy tín với hạng vé và quy định hành lý. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay Hà Nội Điện Biên Bamboo Airways có thể lựa chọn hai hạng vé Economy và Business, mỗi hạng vé hành khách cũng có nhiều lựa chọn dịch vụ trên chuyến bay cũng như các dịch vụ mặt đất.

Cụ thể, với hạng vé Economy Saver Max hành khách sẽ được mang lên máy bay từ 7kg hành lý xách tay, hành khách cần mang thêm hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay. Với những hạng vé Economy còn lại ngoài hành lý xách tay hành khách sẽ được mang theo 20kg hành lý ký gửi. Riêng hành khách chọn hạng vé Business sẽ được mang theo 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg, ngoài ra hành khách cũng được mang theo 40kg hành lý xách tay.

quy định hành lý Bamboo Airways

Hành khách hãy lưu ý đến quy định hành lý Bamboo Airways trên mỗi chuyến bay. (Ảnh: Internet)

Chuẩn bị giấy tờ tùy thân

Không chỉ có vé máy bay, hành khách cũng cần chuẩn bị giấy tờ tùy thân để thuận tiện làm thủ tục lên máy bay cùng hãng hàng không. Theo đó, hành khách hãy mang theo thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân. Trường hợp hành khách làm thất lạc những loại giấy tờ trên có thể thay thế bằng thẻ nhà báo, giấy phép lái xe, thẻ Đại biểu Quốc hội, thẻ nhận dạng của hãng hàng không, giấy xác nhận nhân thân theo mẫu của cơ quan công an nơi cư trú cấp…

Thời gian check in tại sân bay

Bên cạnh săn vé máy bay Bamboo Airways Hà Nội Điện Biên giá rẻ, hành khách hãy chuẩn bị thật kỹ quy định hành lý, giấy tờ tùy thân đồng thời cũng lưu ý về thời gian check in tại sân bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để thuận tiện làm thủ tục check in cùng hãng hàng không, làm thủ tục lên máy bay.

Ngoài ra, để tránh gặp phải những rắc rối và không mất nhiều thời gian tại sân bay hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến trước giờ khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 1 tiếng – 1 tiếng 30 để làm thủ tục cho hành lý ký gửi cũng như làm thủ tục tại cổng an ninh. Đến sân bay sớm, làm thủ tục hàng không, hành khách sẽ không mất nhiều thời gian, tránh phải những rắc rối khi sân bay quá đông đúc, cũng như dễ dàng giải quyết những phiền phức trước mỗi chuyến bay.

check in Bamboo Airways

Hành khách hãy đến sân bay check in trước giờ khởi hành càng sớm càng tốt. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY HÀ NỘI ĐIỆN BIÊN BAMBOO AIRWAYS GIÁ RẺ

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức, địa chỉ uy tín, quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ uy tín từ hãng hàng không. Hơn nữa, Vietnam Booking còn vinh dự nhận được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, bán vé giá rẻ, giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi hành trình mới nhất.

Vietnam Booking hỗ trợ hành khách mua vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không, đồng thời cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, thay đổi lịch trình bay, đổi tên hành khách, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho hành khách một hành trình trọn vẹn, tiết kiệm.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé tiết kiệm từ các hãng hàng không.

Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Điện Biên Bamboo Airways giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm vùng đất xứ hoa ban ý nghĩa, đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HÀ NỘI - ĐIỆN BIÊN NGAY

 

40 lượt xem | 28-12-2022, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp