Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Cần Thơ thăm miền tây mùa nước nổi

Miền Tây từ lâu đã gắn liền với hình ảnh mùa nước nổi. Nó không chỉ đem lại nguồn lợi cá tôm to lớn cho người dân Tây Nam Bộ mà còn khoác lên mảnh đất này vẻ đẹp trù phú, sinh động đầy sức sống làm say lòng bất cứ du khách nào. Cùng vé máy bay đi Cần Thơ thăm miền Tây mùa nước nổi để tìm hiểu cuộc sống sông nước người dân Tây Nam Bộ và chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

đặt vé máy bay giá rẻ đi cần thơ

Mùa lũ về cũng là lúc thu hoạch bông súng ở miền tây - Ảnh: Sưu tầm

Thông tin vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ của Vietjet Air

Cần Thơ là một trong những đầu mối giao thông quan trọng của khu vực Nam Bộ. Với vị trí trung tâm đồng bằng sông Cửu Long nên rất thuận tiện cho việc đi lại tới các tỉnh thành trong khu vực. Nếu muốn khám phá vẻ đẹp trù phú của đời sống miệt vườn hay tìm hiểu cuộc sống lao động đầy chất thơ của người dân vùng hạ lưu Mê Kông thì vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hành trình của bạn.

Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang khai thác hai chặng bay đến Cần Thơ từ thành phố Hà Nội và Đà Nẵng với tần suất trung bình 1 chuyến/ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân hai tỉnh thành trên cùng khu vực lân cận đến thăm vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Giá vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Thời gian bay dự kiến

Đà Nẵng (DAD)

Cần Thơ (VCA)

399,000 VND

Vietjet Air

1 tiếng 30 phút

Hà Nội (HAN)

1,140,000 VND

 2 tiếng 10 phút

Lưu ý:

  • Giá trên chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Để book vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking ngay hôm nay. Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực vé máy bay giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những hành trình bay thú vị với mức giá hấp dẫn để bạn thỏa sức khám phá thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam ta.

Có hai cách để đặt mua vé máy bay tại đại lý vé máy bay Vietnam Booking. Cách 1, bạn có thể đặt vé trực tiếp tại văn phòng của Vietnam Booking ở Hà Nội, Đà Nẵng và T.P Hồ Chí Minh. Cách 2, bạn đặt vé máy bay trực tuyến bằng cách gọi điện đến đường dây nóng 1900 636 167 hoặc tại website chính thức của Vietnam Booking.

Thăm miền tây mùa nước nổi với vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ

Mùa nước nổi là hình ảnh đặc trưng cho nét văn hóa độc đáo khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh nguồn lợi cá tôm và độ phù sa bồi đắp cho những cánh đồng bạt ngàn, mùa nước nổi còn mang đến cho miền tây rất nhiều cảnh quan tươi đẹp làm say lòng biết bao du khách khi đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ.

Mùa nước nổi thường về vào đầu tháng 7 và rút đi khoảng cuối tháng 10 âm lịch, tức tháng 8 đến đầu tháng 12 dương lịch. Khi những con nước lớn đổ về đồng bằng sông Cửu Long từ thượng nguồn sông Mê Kông thì cũng là lúc nụ cười làm bừng sáng những khuôn mặt lam lũ, chất phác, bình dị của người dân miền sông nước. Con người và cảnh vật đều đổi thay trong niềm vui no ấm mới.

Đặc sản miền Tây mùa nước nổi

vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Món lẩu cá linh với hoa điên điển: sặc sản miền tây mùa nước nổi - Ảnh: Sưu tầm

Cá linh là một trong loài cá đặc biệt trong vô số nguồn lợi tôm cá mà mùa nước lũ đem lại cho vùng đồng bằng Sông Cửu Long. Thưởng thức hương vị ngọt bùi của nồi lẩu cá sinh- loài cá sinh ra từ dòng nước lũ với bông điên điển trên những chiếc thuyền bè lênh đênh mặt nước là hình ảnh đầy sức hút đối với bất cứ du khách nào đến miền Tây với những tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet Air.

Những trải nghiệm thú vị

vé máy bay đi cần thơ giá rẻ

Khám phá rừng tràm Trà Sư trên những con thuyền nhỏ xinh - Ảnh: Sưu tầm

Mùa nước nổi phủ lên mảnh đất này vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng phong phú, đẹp đẽ. Đến đồng bằng sông Cửu Long với vé máy bay giá rẻ, bạn có thể sẽ thích một chuyến du ngoạn bằng xuồng ba lá dọc những con kênh xanh để ngắm nhìn những loài chim lạ bay về đây làm tổ tại khu du lịch Gáo Giồng, Đồng Tháp Mười. Hoặc lạc vào khu rừng tràm hun hút bóng lá lao xao, lốm đốm những bông hoa tràm trắng lung linh trong nắng ở rừng tràm Trà Sư, An Giang. Hái bông súng và hoa điên điển, bắt cá đồng, tự tay chuẩn bị bữa cơm dân dã đặc trưng vùng miền Tây ở kênh Vĩnh Tế, An Giang cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi đến đây với vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ.

0 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp