Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tháng 8

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tháng 8 này, bạn có cơ hội đến với đô thị lớn nhất cả nước – hòn ngọc Viễn Đông một thời. Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh) hấp dẫn du khách không chỉ vì có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hoá và các công trình kiến trúc cổ mà còn bởi văn hoá ẩm thực mang đậm nét đặc trưng Nam bộ, phố xá đèn sáng lung linh, các hoạt động sinh hoạt, vui chơi giải trí sôi động kéo dài đến tận khuya.

Ngay dưới đây, bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn các chặng bay phổ biến nhất, chọn cho mình hành trình phù hợp và lên kế hoạch chuyến đi tiết kiệm và giàu trải nghiệm:

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn

ve may bay gia re di sai gon

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Sài Gòn

ve may bay di sai gon gia re

(Giá vé máy bay đi Sài Gòn một chiều, chưa gồm thuế và phụ phí)

Những điểm tham quan ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ

Khi đã có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn bạn đừng quên lên kế hoạch đến những điểm tham quan nổi tiếng nhất như: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Ðộc Lập, Chợ Bến Thành…

Nhà thờ Đức Bà - tuyệt tác kiến trúc vượt thời gian

Nhà thờ Đức Bà (01 Công xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1) là một công trình độc đáo thu hút rất đông du khách và người dân thành phố đến dạo chơi, chụp ảnh…Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp - Bonard theo phong cách Roman, mô phỏng thiết kế Notre Dame Paris nhưng nhỏ hơn.

mua ve may bay gia re di sai gon

Nhà thờ khánh thành ngày 11/04/1880, đến năm 1895 thì được xây thêm hai tháp chuông, mỗi tháp cao 57,6 mét. Trước nhà thờ là tượng Ðức mẹ Hòa Bình bằng cẩm thạch. Tường của nhà thờ được xây bằng gạch màu nâu đỏ không tô phết (gạch lấy từ Marseille, Pháp) trông như những hoa văn trên tấm lụa.

Dinh Ðộc Lập - di tích Quốc gia đặc biệt

Dinh Ðộc Lập (hay Hội trường Thống Nhất) ở địa chỉ 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1 là một trong những di tích Quốc gia đặc biệt của Việt Nam. Tọa lạc trên vùng đất rộng 12 ha, Dinh Độc lập gồm một dinh thự lớn (mặt tiền rộng 80 mét) với phòng khách rộng chứa được tới 800 người và một khuôn viên thoáng mát, nhiều cổ thụ và thảm cỏ xanh...

dat ve may bay gia re di sai gon

Năm 1861, sau khi hạ Ðại Ðồn Chí Hòa, Pháp tiến hành chiến lược lâu dài trong việc thôn tính Việt Nam và Ðông Dương, chính phủ Pháp đã bắt tay vào công cuộc chỉnh trang đô thị sài Gòn. Dinh Norrodom hay còn có tên gọi là Dinh Toàn Quyền (Dinh Độc lập ngày nay) được xây dựng theo đồ án thiết kế của kiến trúc sư người Pháp Hermite, khánh thành năm 1889. Đến ngày 07/09/1954, Hiệp định Genève được ký kết, dinh được giao lại cho chính phủ miền Nam Việt Nam và được đổi tên thành Dinh Ðộc Lập.

Trong bất kì thời điểm nào, tòa nhà này cũng là trung tâm đầu não của chính quyền đương thời. Qua nhiều lần thay đổi, năm 1976, Dinh Độc Lập chính thức có tên gọi Hội trường Thống Nhất cho đến tận ngày nay, một minh chứng lịch sử, công trình gắn liền với quá trình đấu tranh chống ngoại xâm, giành độc lập của nước ta.

Chợ Bến Thành - biểu tượng của Sài Gòn

Chợ Bến Thành là nơi chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử của thành phố và được xem là biểu tượng của Sài Gòn. Chợ có 4 cửa: Đông, Tây, Nam, Bắc ra 4 đường là Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Lê Lợi và Lê Thánh Tôn, quận 1.

san ve may bay khuyen mai di sai gon

Chợ Bến Thành là một khu trung tâm buôn bán không chỉ của Tp. Hồ Chí Minh mà còn của các tỉnh phía Nam. Mua vé máy bay đi Sài Gòn du lịch, dành thời gian đến đây, bạn có thể thoả sức mua sắm, thưởng thức món ngon. Hàng hóa và món ăn bán trong chợ rất phong phú và đa dạng.

Ngoài những điểm đến kể trên, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Bến Nhà Rồng, Địa đạo Củ Chi, Khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Thảo Cầm Viên… cũng là những nơi thú vị để bạn dừng chân khám phá khi du lịch với vé máy bay đi Sài Gòn/ vé máy bay đi Tp. Hồ Chí Minh giá rẻ.

49 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp