Vé máy bay giá rẻ đi Dallas tháng 2

Tháng 2 này săn vé máy bay giá rẻ đi Dallas bạn sẽ có cơ hội đến với thành phố xinh đẹp miền Nam bang Texas, Mỹ. Dallas được biết tới là một trong những thành phố nghệ thuật đỉnh cao, một điểm đến du lịch thu hút du khách.

Hiện nay, chặng bay đến Dallas đang được các hãng hàng không:… khai thác. Bạn có thể mua vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay một chiều tùy nhu cầu. Ngay dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Dallas tháng 2, Vietnam Booking chia sẻ để bạn tham khảo:

Giá vé máy bay đi Dallas, Mỹ cập nhật mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé
TPHCM - Dallas American Airlines Từ 789 USD
Emirates Từ 854 USD
Japan Airlines Từ 864 USD
Etihad Airways Từ 920 USD
Hà Nội - Dallas Qatar Airways Từ 768 USD
American Airlines Từ 779 USD
Emirates Từ 826 USD
Korean Air Từ 957 USD

Lưu ý:

Giá vé máy bay trên áp dụng cho hành trình bay một chiều đi Dallas, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé được cập nhật ngày 04/01/2018 & có thể thay đổi tùy thời điểm bạn liên hệ đặt vé.

Tại Việt Nam, có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Dallas, Texas nước Mỹ với nhiều khung giờ bay trong ngày để bạn dễ dàng lựa chọn.

vé máy bay giá rẻ đi dallas tháng 2

Truy cập vietnambooking.com đặt vé máy bay đi Dallas trực tuyến - Ảnh VNBK

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Dallas, bạn nên theo dõi chương trình khuyến mãi các hãng và liên hệ Vietnam Booking qua tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời hoặc truy cập website vietnambooking.com đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng.

Phương tiện di chuyển trong thành phố Dallas

Dallas có hệ thống giao thông công cộng khá phong phú, thuận tiện. Khi mua vé máy bay đi du lịch Dallas, bạn có thể thoải mái chọn lựa những phương tiện di chuyển phù hợp như: tàu điện ngầm, tàu lửa hoặc xe bus cho chuyến khám phá của mình.

Đi đâu, chơi gì tại thành phố Dallas?

Sau chiến tranh thế giới, thành phố Dallas là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty bảo hiểm, ngân hàng, đồng thời cũng là trung tâm tài chính, thành phố phát triển bậc nhất bang Texas. Tuy nhiên, Dallas không chỉ nổi bật với những kiến trúc hiện đại, hậu hiện đại và kiến trúc Gothic Phục hưng (như tòa nhà Kirby, kiến trúc Victoria tân cổ điển ở Swiss Avenue) mà còn được biết đến là một thành phố của thiên nhiên và nghệ thuật. Đến Dallas, bạn không phải lo nghĩ “đi đâu? chơi gì?”

mua vé máy bay giá rẻ đi dallas tháng 2

Đến Dallas, bạn không phải lo nghĩ “đi đâu? chơi gì?” - Ảnh Internet.

Những điểm tham quan hút khách bậc nhất tại Dallas là: Sân bóng chày/ bảo tàng bóng chày Ameriquest Field, Vườn ươm Dallas Arboretum, Dealey Plaza - nơi  tổng thống John F.Kennedy và Grassy Knoll bị ám sát, Vườn nước Fort Worth…

Ngoài ra, khi đi du lịch với vé máy bay đi Dallas, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn còn có cơ hội thường thức những tác phẩm nghệ thuật giá trị được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Dallas, Crow Collection of Asian Art và Trung tâm Điêu khắc Nasher… Dallas cũng là nơi có nhiều công viên xanh mát tuyệt đẹp, đặc biệt lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời: bơi lội, chơi tennis, golf và dạo quanh bằng xe đạp.

Món ăn ngon nên thưởng thức khi tới Dallas

Món ăn ngon nhất ở Dallas nên thưởng thức phải kể tới là món bò nướng. Cùng với sự phát triển kinh tế, trong những năm gần đây, ẩm thực Dallas đã phát triển thêm nhiều món ngon du nhập từ các vùng miền khác. Đây cũng là cơ hội để bạn nếm thử đa dạng các món ăn, tận hưởng hương vị thơm ngon, độc đáo khi ghé thăm thành phố này.

đặt vé máy bay giá rẻ đi dallas tháng 2

Món ngon nhất ở Dallas nên thưởng thức là bò nướng - Ảnh Internet.

Đến Dallas, bạn có dịp tận hưởng hương vị béo ngậy của bánh khoai tây rán, vị giòn tan của món bánh thịt chiên tẩm phomat – đồ ăn xuất xứ Mexico chính hiệu. Ngoài ra, thành phố còn nổi tiếng với các món ăn Pháp và Địa Trung Hải truyền thống. Bữa sáng tự chọn - Breakfast buffet cũng rất phổ biến. Những nhà hàng bạn nên tìm kiếm để thưởng thức món ngon Dallas là: Mi Cocina, El Fenix, Frozen Margarita, Mansion on Turtle Creek…

30 lượt xem | 04-01-2018, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp