Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mua vé máy bay đi Thanh Hóa tháng 1 chỉ từ 399.000đ

Tuy Thanh Hóa rất ít được khách du lịch biết đến nhưng nếu tìm hiểu kĩ càng thì xứ Thanh sẽ mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn, giúp bạn có một chuyến du lịch thật sự ấn tượng đấy. Hãy săn ngay tấm vé máy bay từ Sài Gòn đi Thanh Hóa và cùng Vietnam Booking thực hiện chuyến hành trình khám phá thả ga thành phố xinh đẹp này nhé.

Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Thanh Hóa cập nhật mới nhất

Trong chặng bay từ Sài Gòn đi Thanh Hóa, cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar hiện đang khai thác với nhiều chuyến bay trong ngày.

Cụ thể, hãng hàng không Vietjet Air khai thác hành trình Sài Gòn Thanh Hóa với tần suất khoảng 6 – 8 chuyến/ngày, có tổng thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng 55 phút, giá vé máy bay Vietjet Air từ Sài Gòn đi Thanh Hóa được mở bán trong tháng 1/2018 giá chỉ từ 399.000 vnđ/chiều.

đặt mua vé máy bay giá rẻ từ sài gòn đi thanh hóa

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 1, khám phá cảnh đẹp bất tận tại Thanh Hóa - Ảnh: ST

Hãng Jetstar Pacific có tần suất bay khoảng 3 chuyến/ngày với mức giá vé mở bán trong tháng 1 chỉ từ 390.000 vnđ/chiều. Và hãng Vietnam Airlines khai thác chặng Sài Gòn Thanh Hóa với tần suất 1 chuyến/ngày. Chi phí di chuyển trên chuyến bay Vietnam Airlines trong hành trình đi Thanh Hóa có mức giá từ 974.000 vnđ/chiều.

Theo thông tin cập nhật, vé máy bay từ Sài Gòn đến Thanh Hóa trong tháng 1/2018 có mức giá tương đối tốt giúp quý khách tiết kiệm được tối đa mức chi phí di chuyển của mình. Để không bỏ lỡ vé máy bay giá rẻ trong chặng này, bạn nên liên hệ trực tiếp các đại lý vé máy bay uy tín để săn vé và tìm được khung giờ bay ưng ý nhất.

Chi tiết giá vé máy bay Sài Gòn Thanh Hóa tháng 1/2018 bạn có thể theo dõi trong bảng giá ngay sau đây:

Hành trình Hãng hàng không Giá vé tháng 1/2018 Tần suất
Sài Gòn - Thanh Hóa Vietjet Air Từ 399,000 VND Từ 06 - 08 chuyến/ngày
Vietnam Airlines Từ 974,000 VND Từ 01 chuyến/ngày
Jetstar Pacific Từ 390,000 VND Từ 03 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Thanh Hóa được Vietnam Booking cập nhật mới nhất ngày 9/1/2018
  • Vé máy bay áp dụng cho hành trình một chiều, hạng Phổ thông
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí
  • Tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn (hạng Thương gia hoặc hạng Phổ thông) mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Thông tin vé máy bay Tết đi Thanh Hóa, vé máy bay khuyến mãi, book vé giá rẻ nhanh chóng, liên hệ trực tiếp số 1900 636 167 để được hỗ trợ kịp thời

Cẩm nang du lịch Thanh Hóa chất lượng, thú vị

Nơi lưu trú an toàn, tiện nghi tại Thanh Hóa

Hiện nay, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Thanh Hóa được đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm tạo điều kiện để khách du lịch tìm kiếm được điểm lưu trú ưng ý và phù hợp nhất.

book vé máy bay giá rẻ từ sài gòn đi thanh hóa

FLC Luxury Hotel Samson, Thanh Hóa - Ảnh: internet

Tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như mức tài chính mà du khách tìm cho mình nơi nghỉ dưỡng hài lòng nhất. Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý là nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt vì book phòng trể sẽ dễ dẫn đến tình trạng không tìm được khách sạn ưng ý cũng như bị hét giá quá cao vào mùa cao điểm. Liên hệ Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết và book phòng khách sạn giá rẻ Thanh Hóa đảm bảo, nhanh chóng.

Sau đây là một vài khách sạn Thanh Hóa giá tốt, chất lượng bạn có thể tham khảo: FLC Luxury Hotel Samson, Muong Thanh Thanh Hoa Hotel, Phu Dong Hotel…

Du lịch Thanh Hóa nên ăn những món đặc sản nào?

Sẽ là thiếu sót lớn khi du lịch Thanh Hóa mà bạn không có dịp thưởng thức các món ngon nức tiếng xứ Thanh. Đã có cơ hội đặt chân đến Thanh Hóa, bạn nhất định phải nếm thử những món đặc sản hấp dẫn như: chả tôm, bánh khoai tép, ốc mút, bánh cuốn nóng, bánh ít, bánh nhè, nem chua…

săn vé máy bay giá rẻ tháng 1 từ sài gòn đi thanh hóa

Chả tôm là món đặc sản ngon nức tiếng tại xứ Thanh - Ảnh: sưu tầm

Tất tần tật điểm tham quan, vui chơi thú vị ở Thanh Hóa

Tuy không phải là điểm du lịch cực hot tại Việt Nam nhưng Thanh Hóa nổi tiếng khi sở hữu những di tích lịch sử quan trọng, những bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên rực rỡ và các khu vui chơi giải trí sầm uất.

Lên kế hoạch và thực hiện ngay hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa như: Đền Đồng Cổ, di tích lịch sử Lam Kinh, thành Nhà Hồ, di tích Đông Sơn, hòn Trống Mái, vườn quốc gia Bến Én, bãi biển Sầm Sơn…

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp