Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 giá ưu đãi hấp dẫn

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 CÁC HÃNG BAY
  2. NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 ĐẾN THAM QUAN HAY KHÔNG
  3. DU LỊCH CÔN ĐẢO THÁNG 3 THAM QUAN Ở ĐÂU
  4. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ TRỌN GÓI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 RẺ, UY TÍN

Côn Đảo tháng 3 với tiết trời trong xanh, ánh nắng chan hòa khiến bạn chỉ muốn xách balo lên và khám phá ngay. Một chuyến đi kết hợp nghỉ dưỡng sẽ thêm trọn vẹn và tiết kiệm hơn không thể thiếu các tấm vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 giá tiết kiệm từ các hãng hàng không nội địa. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé gấp nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

CẬP NHẬT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 CÁC HÃNG BAY

Nhiều năm trở lại đây, Côn Đảo thu hút du khách với nhiều cảnh đẹp, thiên nhiên phong phú và được ví như viên ngọc đẹp lung linh thu hút mọi ánh nhìn, Có lẽ vì vậy, du lịch Côn Đảo là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng. Điều này cũng khiến cho tấm vé máy bay đi Côn Đảo ngày càng được nhiều hành khách quan tâm và đặt vé dù là thời điểm nào trong năm.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3

Du lịch Côn Đảo tháng 3 thu hút du khách với nhiều điểm đến lý tưởng. Ảnh internet

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3, hành khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về khung giờ bay và mức giá ưu đãi từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Chuyến bay chủ yếu sẽ khởi hành từ các thành phố như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Dù hiện nay vẫn chưa có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo nhưng hành khách sẽ tiết kiệm thời gian với các chuyến bay thẳng hơn 1 tiếng nhanh hơn so với các phương tiện khác. Trung bình mỗi ngày hãng khai thác 1-2 chuyến/ngày và vào thời điểmTết thì hãng cũng sẽ tăng tần suất bay nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tốt nhất với hành khách.

Giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 so với tháng trước đang có mức giá khá ổn định dù trùng với dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 nhưng các hãng hàng không vẫn mang đến với các ưu đãi hấp dẫn, giá vé dao động từ 809.000Đ đến 1.230.000Đ tùy thời điểm đặt vé.

Để có sự lựa chọn tốt nhất về chuyến bay cũng như có thể nhanh chóng săn cho mình tấm vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 giá rẻ nhất thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé thật sớm cũng như thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng. Một số khuyến mãi nổi bật của hãng diễn ra trong tuần như ưu đãi thứ 4 Bamboo Airways với 49.000Đ và ưu đãi thứ 5 Vietnam Airlines, Pacific Airlines 50% và khuyến mãi khung giờ vàng Vietjet Air từ 0 đồng… Hành khách cũng có thể theo dõi các thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây và đặt vé sớm nhất:

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 mới cập nhật

Chặng bay Hãng bay  Gía vé từ

Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh - Côn Đảo  Bamboo Airways 1.109.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 1.089.000Đ
Hà Nội - Côn Đảo Bamboo Airways 1.430.000VND Đặt Ngay
Cần Thơ - Côn Đảo Vietnam Airlines 1.137.000VNĐ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều hạng phổ thông và áp dụng cho một hành khách;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé;
  • Liên hệ đến Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé gấp nhanh chóng, nhận ưu đãi hấp dẫn;

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 giá ưu đãi hấp dẫn

NÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 ĐẾN THAM QUAN HAY KHÔNG

Côn Đảo tháng 3 có thời tiết rất lý tưởng để thực hiện các chuyến du lịch và nghỉ dưỡng. Đến  vào thời điểm này, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như tắm biển hay tham gia các hoạt động thú vị khác trên đảo. Đôi lúc, vẩn xuất hiện các cơn mưa bất chợt nhưng cũng chỉ thoáng quá sẽ không ảnh hưởng nhiều cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, bù lại thời tiết trong ngày lại vô cùng ấm áp. Chính vì vậy, làm cho cảnh vật nơi đây trở nên vô cùng tươi tốt hơn nhiều và cũng thuận lợi cho các hoạt động trên biển.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3

Tháng 3 thời điểm lý tưởng du lịch Côn Đảo, thỏa thích vung mình dưới nước. Ảnh internet

Dù thế, bạn cũng đừng chủ quan mà không thương xuyên cập nhật thời tiết trước khi đặt vé máy bay tháng 3 ghé tham quan Côn Đảo để có chuyến bay suôn sẻ và ý nghĩa nhất.

DU LỊCH CÔN ĐẢO THÁNG 3 THAM QUAN Ở ĐÂU

Hòn Tài điểm đến hoàn hào dành cho ai yêu thiên nhiên

Nổi lên như là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng ở Côn Đảo, hòn Tài để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với một bên là sườn núi và một bên là biển trong xanh. Có lẽ được nhiều du khách yêu thích khi chọn dừng chân nơi đây đó là không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3

Hòn Tài điểm đến hoàn hào dành cho ai yêu thiên nhiên. Ảnh internet

Nếu tháng 3 này, du khách ghé tham quan hòn Tài thì đừng bỏ qua các trải nghiệm cực kỳ thú vị với các hoạt động như tắm biển, leo núi hay ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển...

Hòn Bảy Cạnh- Vẻ đẹp hoang sơ hút hồn du khách

Chinh phục du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên về hòn Bảy Cạnh là vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh cùng hệ sinh thái động thực vật đa dạng. Thiên nhiên trời phú nơi đây, đã khiến cho hệ sinh thái với nhiều loài khác nhau. Do đó, dừng chân ở hòn Bảy Cạnh du khách sẽ bị cuốn hút bởi các rạn san hô, rong biển hay cỏ biển đến các loài trai, ốc, hải sâm...

Vé máy bay di Côn Đảo tháng 3

Ngằm toàn cảnh biển trên ngọn hải đăng. Ảnh internet

Thú vị hơn nữa là đây cũng là một trong mười bốn bãi đẻ trứng của rùa biển Côn Đảo. Tháng 3 cũng chính là thời điểm lý tưởng để du khách có thể tận mắt ngắm nhìn cảnh rùa đẻ trứng. Không chỉ vậy, du khách có thể ghé ngọn hải đăng để thu vào tầm mắt mình toàn bộ biển trời bao quanh hòn Bảy Cạnh.

Bãi Đầm Trầu - Bải biển đẹp nhất ở Côn Đảo

Với tiết trời tháng 3 mát mẻ xen kẻ ánh nắng chan hòa nên sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách có thể thỏa sức vùng vẫy mình trong nước. Một trong các bãi biển không thể bỏ qua khi đế Côn Đảo là bãi Đầm Trầu. Đây là một trong các bãi biển đẹp ở Côn Đảo, cuốn hút du khách ngay từ lần đầu bởi bãi cát vàng mịn màng cùng rặng dừa xanh thẳng tắp. Có lẽ vì vậy, bãi Đầm Trầu được ví như là “ốc đảo xanh” níu chân biết bao du khách.

Vé máy bay di Côn Đảo tháng 3

Bãi Đầm Trầu - Bải biển đẹp nhất ở Côn Đảo. Ảnh internet

Khoảng thời gian tháng 3 cũng là thời điểm lý tưởng để check in bãi biển Đầm Trầu. Bởi lúc này, Côn Đảo vào mùa khô nhưng mặt biển xanh trong nên rất thích hợp để bạn vi vu săn ảnh đẹp. Đồng thời, cũng có thể tham gia các môn thể thao dưới nước hoặc lặn ngắm san hô.

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ TRỌN GÓI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 RẺ, UY TÍN

Tháng 3, Côn Đảo thu hút nhiều du khách ghé tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cùng người thân. Vì vậy, để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm thì ngoài đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 3 thật sớm thì đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng mang đến cho hành khách mức giá tiết kiệm nhất. Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín, có hệ thống phòng vé phủ sóng khắp 3 tỉnh thành lớn là Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng giúp hành khách có thể thuận lợi đặt vé cũng như dễ dàng tìm được hành trình bay tiết kiệm.

Vé máy bay di Côn Đảo tháng 3

Đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé Vietnam Booking hỗ trợ tốt nhất. 

Hành khách cũng có thể chọn đặt vé trực tuyến trên hệ thống website hay ứng dụng Vietnam Booking với các chức năng so sánh giá vé các hãng bay, tìm vé máy bay giá rẻ theo tháng sẽ giúp hành khách có thể sở hữu cho mình chuyến bay tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn hỗ trợ các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn view đẹp, mua thêm hành lý ký gửi… Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay và giá vé thì hãy liên hệ đến 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 3 NGAY

15 lượt xem | 01-03-2023, Anh Thư


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp