Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Đài Loan tham dự UNITE With Tomorrowland

Một trong những thông tin hot như chưa từng thấy cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc muốn trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, đó chính là lễ hội âm nhạc UNITE With Tomorrowland sắp được tổ chức tại Đài Loan. Và đây cũng chính là lý do, bạn không thể bỏ qua chiếc vé máy bay Đài Loan tham dự UNITE With Tomorrowland trong lần thưởng thức âm nhạc này.

UNITE With Tomorrowland

UNITE With Tomorrowland - Ảnh internet

Được xem như là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi mùa Tomorrowland, UNITE luôn là cầu nối gắn kết giữa cộng đồng raver khắp năm châu. UNITE lại một lần nữa trở lại Đông Nam Á trong năm nay, với điểm dừng chân tại hòn đảo xinh đẹp Đài Loan. Và lý do tại sao UNITE With Tomorrowland lại được tổ chức tại Đài Loan và có điều gì thú vị hãy theo chân chúng tôi cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

Săn vé giá rẻ đi Đài Loan tham dự UNITE With Tomorrowland

UNITE With Tomorrowland là gì?

Đây là một lễ hội âm nhạc điện tử được tổ chức tại Boom, Bỉ và tổ chức đầu tiên vào năm 2005. Cũng từ đó, Tomorrowland đã trở thành một trong những liên hoan âm nhạc lớn và nổi tiếng trên toàn thế giới. Những chiếc vé sẽ được mở bán trong vòng 2 tuần nhưng thường sẽ được bán hết chỉ trong vòng vài phút.

UNITE With Tomorrowland - Lễ hội âm nhạc lớn trên thế giới

Sân khấu đẳng cấp UNITE With Tomorrowland - Ảnh internet

Phép màu âm nhạc UNITE With Tomorrowland năm nay sẽ diễn ra vào cuối tuần thứ hai của Tomorrowland ở bảy quốc gia khác nhau như: các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Lebanon, Tây Ban Nha, Malta và Mexico, Đài Loan. Và mỗi quốc gia sẽ chuẩn bị cho mình những tiết mục thật ấn tượng để biểu diễn trên sân khấu chính UNITE khổng lồ.

Tại sao Đài Loan là địa điểm hoàn hảo để tổ chức?

Đài Loan không chỉ được mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát triển vượt bậc mà tại đảo quốc này còn được gọi là “Formosa” tức là “hòn đảo xinh đẹp” do những người thủy thủ Bồ Đào Nha khi họ lần đầu đặt chân đến đây đã đặt tên. Với sự ưu ái thiên nhiên nhiên ban tặng, cùng các bờ biển trong xanh, thơ mộng và nhiều địa danh nổi tiếng thì Đài Loan sẽ chẳng có lý do gì mà không được chọn làm điểm tổ chức âm nhạc mong chờ nhất của thế giới.

Hơn nữa, Đài Bắc có hệ thống tàu và phương tiện giao thông công cộng tuyệt vời. Đài Loan nằm ở vị trí lý tưởng trên bản đồ nên những người đến với đất nước này, sẽ thấy hành trình của họ luôn suôn sẻ và thuận tiện hơn ngay khi đặt chân đến sân bay quốc tế Đào Viên.

UNITE Whit Tomorrowland ở Đài Loan

Đài Loan - Điểm tổ chức UNITE With Tomorrowland

Nếu bạn là tín đồ âm nhạc thì còn ngần ngại gì mà không xắn tay áo lên săn cho mình chiếc vé máy bay đi Đài Loan để có cơ hội hòa mình vào lễ hội âm nhạc cả thế giới đang mong chờ này. Và lễ hội này sẽ được tổ chức tại công viên Dajia Riverside của Đài Bắc vào thứ Bảy tức là ngày 28 tháng 7 năm nay. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là lễ hội sẽ diễn ra, bạn hãy nhanh chóng liên lạc đến số hotline: 1900 636 167 để được tư vấn và sẵn sàng cho mình một hành trình bay ưng ý nhất đến Đài Loan.

Điều thú vị của UNITE With Tomorrowland ở Đài Loan

Với mục tiêu “sống thời điểm, hành trình âm nhạc và kết nối thế giới” sẽ là tiêu chí hàng đầu góp phần làm cho lễ hội âm nhạc này thêm hoành tráng hơn. Một lễ hội âm nhạc sôi động lớn nhất trên thế giới sắp diễn ra tại Đài Loan sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây bùng cháy về âm nhạc chỉ có tại đây.

Mỗi năm Tomorrowland, lại làm mới mình với cách thiết kế sân khấu vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đó cũng là một trong những lý do thu hút vô số các nghệ sỹ và các DJ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới quy tụ đến đây trình diễn những tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất. Hơn nữa, Tomorrowland còn là nơi để các quốc gia giao lưu văn hóa và thể hiện tình yêu âm nhạc của mình trên sân khấu. Nên tại sân khấu lớn ở công viên Dajia Riverside của Đài Bắc sẽ mang đến cho bạn những phong cách âm nhạc ấn tượng và các tiết mục khiến bạn muốn cháy hết mình cùng các nghệ sỹ trên sân khấu.

Lắng nghe những nghệ sỹ tài năng thể hiện

Cháy hết mình cùng nghệ sỹ trên sân khấu - Ảnh internet.

Bên cạnh được trải nghiệm không khí lễ hội mang đậm phong cách Tomorrowland, những khán giả sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại các điểm cầu cũng sẽ được “mắt thấy tai nghe” những DJ đình đám trên thế giới như: David Guetta, Axwell & Ingrosso, Timmy Trumpet, Afrojack, Angemi, Laidback Luke…… thể hiển những tiết mục chỉ có tại sân khấu hoành tráng ở hòn đảo xinh đẹp này.

Chính vì vậy, không khó để hiểu được việc cạnh tranh giữa các quốc gia để đăng cai UNITE căng thẳng đến mức nào. Và bạn muốn trở thành một bình luận viên trực tiếp tại lễ hội âm nhạc lớn này thì đừng bỏ qua cơ hội sáng giá bằng cách book ngay vé giá rẻ của Vietnam Booking ngay bây giờ nhé!

250 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp